Nội dung

Sau thời kì hoàng kim, loạt Vlogger Việt đời đầu đều chọn cho mình những ngã rẽ riêng. Bên cạnh sự nghiệp, ngoại hình thì phong cách thời trang của họ cũng ít nhiều có sự thay đổi để phù hợp với tuổi tác và tính chất công việc mới.

1. An Nguy

An Nguy sinh năm 1987, là một Vlogger được nhiều bạn trẻ yêu mến và quan tâm. Với phong cách tomboy, khỏe khoắn năng động cùng gương mặt "baby", ít ai nghĩ cô nàng này đã 30 tuổi.

Nếu những ngày đầu làm vlog, người ta ấn tượng với một An Nguy cá tính, lúc nào cũng tràn đầy sức sống, vẻ ngoài thì xinh xắn như búp bê, nhưng biểu cảm thì lại rất "gợi tình gợi đòn".

Muốn đẹp hơn các bạn trẻ hãy học ngay phong cách của 3 hot vlogger nàyTừ một nàng Vlogger cá tính, An Nguy "lột xác" hoàn toàn sau khi lấn sân showbiz Việt.Muốn đẹp hơn các bạn trẻ hãy học ngay phong cách của 3 hot vlogger này
Phong cách trẻ trung, năng động, khỏe khoắn và đậm chất tomboy tạo nên thương hiệu của An Nguy một thời.

Tuy nhiên, khi An Nguy đến với cuộc thi The Face, và có những màn lột xác ngoại mục tại đây, người ta lại biết đến cô với vai trò người mẫu, kiêm diễn viên triển vọng.

Nếu theo dõi trang cá nhân của An Nguy, dễ thấy street style của cô vẫn giữ nguyên sự cá tính và năng động, nhưng khi xuất hiện ở các sự kiện, An Nguy cuốn hút chẳng thua kém mỹ nhân Vbiz nào. Ai có thể ngờ được cô nàng vlogger "cool ngầu" ngày nào cũng có lúc dịu dàng, nữ tính đến vậy.

Muốn đẹp hơn các bạn trẻ hãy học ngay phong cách của 3 hot vlogger nàyĐến với The Face, An Nguy ngay lập tức đi theo phong cách trưởng thành và gợi cảm hơn - một trải nghiệm quá mới mẻ với cô nàng sinh năm 1987 này.Muốn đẹp hơn các bạn trẻ hãy học ngay phong cách của 3 hot vlogger nàyThần thái và biểu cảm của An Nguy cũng dần trở nên chuyên nghiệp hơn.Muốn đẹp hơn các bạn trẻ hãy học ngay phong cách của 3 hot vlogger nàyGu thời trang ngày càng tinh tế, quyến rũ nhưng đậm chất riêng đã giúp cô ghi điểm trong mắt fan.Muốn đẹp hơn các bạn trẻ hãy học ngay phong cách của 3 hot vlogger nàyLàn da trắng hồng, đôi mắt to tròn, bờ môi gợi cảm cùng vóc dáng cân đối, nuột nà chính là lợi thế để cô nàng dễ dàng chinh phục mọi phong cách.Muốn đẹp hơn các bạn trẻ hãy học ngay phong cách của 3 hot vlogger này
Trong sự kiện gần nhất mà An Nguy tham dự, cô nàng bất ngờ khi quay ngoắt 180 độ về style cá tính với mái tóc tém mái thưa đậm chất Hàn.

Có thế nói, An Nguy biến hóa không ngừng và rất chăm chỉ là mới mình nhằm mang lại sự thú vị cho người hâm mộ.

2. JVevermind

JVevermind (tên thật Trần Đức Việt), cũng là một trong những Vlogger đời đầu được rất nhiều người yêu thích. JVevermind ghi dấu ấn trong lòng người hâm mộ không chỉ bởi khiếu hài hước, sự thẳng thắn mà còn là khuôn mặt điển trai cùng phong cách "thư sinh", lịch lãm.

Muốn đẹp hơn các bạn trẻ hãy học ngay phong cách của 3 hot vlogger này
Từ một chàng trai kính cận, JV dần chuyển sang style phong trần, phủi bụi.Muốn đẹp hơn các bạn trẻ hãy học ngay phong cách của 3 hot vlogger này
Gu thời trang đơn giản, năng động của chàng Vlogger hot nhất một thời.

JVevermind bắt đầu nuôi tóc dài gần một năm trở lại đây. Kiểu tóc mới có độ dài vừa phải giúp anh chàng trông đẹp trai hơn rất nhiều, đồng thời phong cách thời trang cũng ngày càng tiến bộ: trưởng thành và cá tính. Dù không còn ra vlog đều đều nhưng JV vẫn thu hút sự quan tâm của khán giả nhờ "nhan sắc" được nâng tầm.

Muốn đẹp hơn các bạn trẻ hãy học ngay phong cách của 3 hot vlogger nàyJVevermind cũng có lúc đẹp "xuất thần" chẳng thua kém tài tử nào.

Bẵng đi một thời gian, JVevermind lại khiến ai cũng phải "dụi mắt" vài lần khi nhìn anh chàng râu ria xồm xoàm, tóc tai rũ rượi. Tuy vậy, style này cũng được đánh giá là thăng cấp lên hàng "siêu ngầu" chứ không đơn giản là cá tính nữa.

Muốn đẹp hơn các bạn trẻ hãy học ngay phong cách của 3 hot vlogger nàyLớn rồi thay đổi là chuyện bình thường nhưng tóc tai như này có hơi quá JV ơi!Muốn đẹp hơn các bạn trẻ hãy học ngay phong cách của 3 hot vlogger nàyBình thường cột tóc gọn gàng nhìn cũng bảnh ra phết nhỉ?Muốn đẹp hơn các bạn trẻ hãy học ngay phong cách của 3 hot vlogger nàyJVevermind dần xuất hiện với outfit "chất chơi" hơn trước.3. HuyMe

So với 2 người bạn của mình thì HuyMe có lẽ là Vlogger ít có thay đổi về ngoại hình nhất. Giới trẻ không chỉ mê mẩn chàng hot Vlogger HuyMe từ những góc nhìn mới mẻ, lối nói chuyện dí dỏm, chuyện tình yêu ngọt lịm mà còn ấn tượng bởi phong cách thời trang cực ổn.

Tự nhận mình là người ưa chuộng sự thoải mái, đơn giản, HuyMe thường không quá cầu kỳ trong việc sử dụng hay phối hợp phụ kiện với trang phục. Những item mà anh chàng thường ưu tiên diện là t-shirt, hoodie, sơ-mi caro, quần jeans....

Muốn đẹp hơn các bạn trẻ hãy học ngay phong cách của 3 hot vlogger nàyHuyMe mê mệt phong cách thời trang đơn giản và tiện dụng.Muốn đẹp hơn các bạn trẻ hãy học ngay phong cách của 3 hot vlogger nàySporty là style được anh chàng hướng đến nhiều nhất trong thời gian gần đây.Muốn đẹp hơn các bạn trẻ hãy học ngay phong cách của 3 hot vlogger nàyChàng Vlogger cực cá tính trong những shoot hình thời trang.Muốn đẹp hơn các bạn trẻ hãy học ngay phong cách của 3 hot vlogger nàyChàng Vlogger cực cá tính trong những shoot hình thời trang.

Kể từ khi bén duyên với nghiệp diễn xuất, HuyMe thử nghiệm nhiều style mới hơn. Phong cách sporty được anh chàng diện nhiều nhất trong những tấm hình street style hàng ngày. Hot vlogger cũng bắt đầu thử nghiệm những bộ vest lịch lãm tại các sự kiện.

Muốn đẹp hơn các bạn trẻ hãy học ngay phong cách của 3 hot vlogger nàyChiều cao, vóc dáng chuẩn và gương mặt đẹp cho phép HuyMe thử sức với mọi phong cách.Muốn đẹp hơn các bạn trẻ hãy học ngay phong cách của 3 hot vlogger nàyHuyMe cực bảnh khi diện vest.

Dàn vlogger hàng đầu hội tụ tại buổi chiếu đặc biệt phim "Bạn gái tôi là sếp"

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Nâng tầm chiếc váy đuôi tôm ngày lạnh

Trong dòng mốt Asymmetrical skirt - váy bất đối xứng, váy đuôi tôm (mullet dress) được xem là thiết kế thành công và tạo được hiệu ứng thời trang mạnh nhất. The Mullet dress là loại váy với thiết kế...

Xem thêm  

Váy liền cho nàng có vòng 3 “lép kẹp”

Phụ nữ luôn ao ước mình sở hữu một khuôn ngực đầy đặn, eo thon và phần hông nở nang quyến rũ. Tuy nhiên tạo hóa thường không ưu ái cho tất cả mọi chị em đều có được điều này. Nếu như phần...

Xem thêm  

Nàng công sở ngọt ngào trong mùa lạnh.

Không khí mùa đông đã bắt đầu tràn về khắp phố phường, cũng là lúc các nàng công sở sắm cho mình bộ trang phục thật đẹp và ấm áp. Theo xu hướng Thu Đông 2013, K&K vừa cập nhật những mẫu thiết...

Xem thêm