Nội dung

sữa rửa mặt được coi là vật bất li thân của mọi chị em phụ nữ. Lựa chọn sữa rửa mặt cũng giống như chọn một đôi giày, chiếc váy, nó phải hợp với bản thân và khiến chị em đẹp lên.

Số lượng phụ nữ có làn da dầu chiếm tỉ lệ khá cao, chính vì thế các sản phẩm kiềm dầu , đặc biệt là sữa rửa mặt được sản xuất rất đa dạng trong ngành công nghiệp mỹ phẩm.

7 sản phẩm làm sạch da dầu dưới đây nằm trong top loại sữa rửa mặt tốt nhất do tạp chí Allure bình chọn, sẽ giúp chị em không phải lăn tăn chọn lựa trong vô vàn các loại mỹ phẩm trên thị trường.

1. Sữa rửa mặt Neutrogena Oil Free Acne Wash Pink Grapefruit

Nàng nào da đổ nhiều dầu và dễ nổi mụn thì gặp ngay em này. Thành phần axit salicylic có trong sữa rửa mặt dạng gel này là "chìa khóa" để giúp tiêu diệt mụn, bã nhờn và các khuyết điểm trên da mặt. Sữa rửa mặt được chiết xuất từ bưởi hồng thiên nhiên, có hương thơm dịu nhẹ nên sẽ không gây "khó chịu" với da.

Điểm nổi bật của sản phẩm này là góp phần đẩy lùi mụn - kẻ thù của da trong vòng 2-3 ngày và kiểm soát bã nhờn - tác nhân hình thành mụn. Không giống như các loại sữa rửa mặt khác, em này không gây tróc da hay làm da bị rít.

 Muốn da hết nhờn và mụn hãy tậu ngay 1 trong 7 loại sữa rửa mặt dưới đây

Chị em sẽ quá hài lòng khi biết giá tiền trung bình của em này khoảng 190.000 đồng

2. Sữa rửa mặt Bioré Blemish Fighting Ice

Ngoài ưu điểm cơ bản là làm sạch da, bụi bẩn và kiểm soát mụn thì điểm cộng nổi trội của sản phẩm này là khả năng làm mát da, khiến bạn sảng khoái và tỉnh ngủ vào mỗi sáng ngay sau khi sử dụng. Đây cũng là sữa rửa mặt dạng gel và chứa thành phần axit salicylic giúp loại bỏ mụn trứng cá.

Lớp dầu nhờn không mời mà đến trên gương mặt mỗi sáng thức dậy là điều ám ảnh nhất đối với các nàng. Vì vậy, thoa một chút gel rửa mặt vừa làm sạch vừa làm mát da sẽ giúp chị em tỉnh táo và quên đi sự khó chịu của lớp dầu.

 Muốn da hết nhờn và mụn hãy tậu ngay 1 trong 7 loại sữa rửa mặt dưới đây

Không quá xót túi tiền cho chị em khi chỉ cần bỏ khoảng 130.000 đồng để mua 1 chai sữa rửa mặt 200 ml

3. Sữa rửa mặt tạo bọt Eau Thermale Avène

Kiếm soát tình trạng hoạt động "quá đà" của các tuyến bã nhờn - tác nhân gây đổ nhiều dầu trên mặt, sữa rửa mặt Avène chứa axit glutamic - thành phần ngăn chặn quá tình sản sinh dầu nhờn. Khi sử dụng sản phẩm này, hiệu suất tiết dầu của da giảm xuống 15% trong 3 tiếng đồng hồ.

Trong một cuộc khảo sát, 93% người dùng loại sữa rửa mặt này đều cho biết da của họ đã trở nên khô mịn, không bóng nhờn sau 2 tuần sử dụng.

 Muốn da hết nhờn và mụn hãy tậu ngay 1 trong 7 loại sữa rửa mặt dưới đây

Giá tiền không quá đắt nhưng cũng không quá rẻ, khoảng 331.000 đồng

4. Xà bông rửa mặt Clinique Liquid Facial Soap Oily Skin Formula

Xà bông rửa mặt dạng lỏng thích hợp cho các nàng da vừa dầu vừa hay trang điểm. Lớp make up, bụi bẩn và lượng dầu thừa được tẩy trôi một cách nhẹ nhàng mà không làm mỏng da, khô da.

Thành phần lô hội có trong sản phẩm là yếu tố giúp cân bằng độ ẩm da đồng thời chất menthol (tinh chất có trong lá bạc hà) giúp "tưới mát" da một cách dễ chịu.

 Muốn da hết nhờn và mụn hãy tậu ngay 1 trong 7 loại sữa rửa mặt dưới đây

Thiết kể vỏ ngoài của sản phẩm khá "sang", để bỏ túi chị em cần bỏ ra khoảng 382.000 đồng

5. Gel rửa mặt Garnier SkinActive

Là sản phẩm dành riêng để "trị" da dầu với thành phần chính là than hoạt tính. Than hoạt tính hoạt động giống như chiếc nam châm, hút sạch chất bẩn ẩn sâu dưới lỗ chân lông. Ngoài ra axit salicylic hoạt động song hành giúp ngăn ngừa mụn.

 Muốn da hết nhờn và mụn hãy tậu ngay 1 trong 7 loại sữa rửa mặt dưới đây

Giá cả của sản phẩm này ở mức "quá là hợp lý" khoảng 180.000 đồng

6. Sữa rửa mặt Yes to Tomatoes Daily Clarifying

Các sản phẩm chiết xuất từ hoa quả thiên nhiên thường khá lành tính. Sữa rửa mặt Yes to Tomatoes chiết xuất kết hợp giữa cà chua và dưa hấu giúp đẩy lùi dầu nhờn và các tạp chất bẩn tồn đọng trên da mặt.

 Muốn da hết nhờn và mụn hãy tậu ngay 1 trong 7 loại sữa rửa mặt dưới đây

Sản phẩm có giá bình dân khoảng 200.000 đồng

7. Gel rửa mặt Clean & Clear

Tên đầy đủ của nàng này là Clean & Clear Morning Burst Shine Control Cleanser. Khi mát xa gel nhẹ nhàng trên mặt, các hạt li ti lơ lửng trong gel sẽ vỡ ra và tỏa hương chanh thơm mát. Thành phần cây phỉ có trong sản phẩm giúp kiểm soát dầu nhờn trên da suốt cả ngày.

 Muốn da hết nhờn và mụn hãy tậu ngay 1 trong 7 loại sữa rửa mặt dưới đây

Để tậu được em này chị em cần chỉ cần bỏ ra khoảng 150.000 đồng

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm