Nội dung
iPhone 6 Plus có màn hình khá khủng với 5.5 inch. Nếu không tận dụng được kích thước màn hình này thì thật lãng phí. Do vậy, bạn hãy thử qua trình đa nhiệm mới trên cydia có tên Multify. Đây là trình đa nhiệm có cách sắp xếp để tận dụng toàn bộ màn hình lớn của iPhone 6 và iPhone 6 Plus.

Multify - trình đa nhiệm hàng độc cho iphone

Trước đây iPhone hay bị chê vì không đa nhiệm thực sự như Android nhưng với Multify thì mọi chuyện sẽ khác. Các ứng dụng được mở sẽ chạy song song với nhau. Giao diện tương tác của Multify giống như Chat Head của Facebook. Bạn có thể di chuyển nó tự do trên màn hình.

Multify - trình đa nhiệm hàng độc cho iphone

Ngoài ra Multify còn hoạt động với Activator để tạo các cử chỉ để mở hay truy cập vào tính năng của Multify. Một khi khởi động Multify, trên màn hình sẽ xuất hiện một dấu "+". Từ đó bạn có thể truy cập vào giao diện duyệt ứng dụng của Multify.

Multify - trình đa nhiệm hàng độc cho iphone

Bạn có thể điều chỉnh kích thước của sổ, chạy cả hai ứng dụng cùng một lúc trên màn hình. Ví dụ như bạn có thể vừa xem Youtube vừa chat lại vừa xem tin tức như video dưới đây.


Multify có giá $4.99 trên Cydia. Cái giá không quá cao với một ứng dụng đa nhiệm mạnh mẽ và ổn định. Bạn nghĩa sao về tiện ích này?

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Iphone 6 đẹp mê hồn.

Một bản concept mới về chiếc điện thoại thông minh iPhone 6 đầu tiên với giao diện iOS 7 được thiết kế bởi ADR Studio. ​ Về thiết kế, mẫu iPhone 6 concept đã có chút thay đổi khi nút Home đã được...

Xem thêm  

Sản phẩm mới dành cho dân phượt

Thiết kế nhỏ gọn thời trang và tích hợp nhiều tính năng chụp ảnh "đỉnh", điện thoại thông minh đang dần trở thành "người bạn đường" đắc lực cho giới trẻ trên hành trình khám phá những miền...

Xem thêm  

Top smartphone giá tầm 3 triệu trong tuần

Nhu cầu sử dụng smartphone ngày càng lớn. Tuy nhiên không phải ai cũng có thể tậu được những siêu phẩm như HTC One hay Galaxy S4. Trên thị trường vẫn có những dòng máy có cấu hình tương đối và mức...

Xem thêm