Nội dung
Xe đạp điện trả góp tại Hà Nội: xe đạp điện Nijia 2016, Zoomer, Vespa Roma, Xmen, mua trả góp xe đạp điện giá rẻ, chính hãng. Bảo hành 3 năm, khuyến mãi hấp dẫn.

Mua xe đạp điện trả góp giá rẻ

Thủ tục mua xe đạp điện trả góp: Áp dụng cho người từ 20 – 60 tuổi. Trả trước từ 30 – 70% giá trị chiếc xe, cho vay từ 6 – 18 tháng. Thủ tục cần CMND + Giấy phép lái xe (với khoản vay dưới 10 triệu), CMND + Sổ hộ khẩu (với khoản vay trên 10 triệu). Làm xong thủ tục trả lại giấy tờ gốc.

Trả góp xe đạp điện Nijia 2016

Mua xe đạp điện trả góp giá rẻ

Không định hướng phân khúc thị trường tập trung chủ yếu vào giới trẻ hiện nay như các dòng xe điện khác mà Nijia 2016 lựa chọn phân khúc trải rộng trên toàn bộ thị trường. Vì vậy, Nijia 2016 mang trên mình những nét khác biệt, hãng Nijia hướng tới với thiết kế nhỏ gọn, thanh thoát phù hợp với mọi lứa tuổi.

Trả góp xe điện Zoomer

Mua xe đạp điện trả góp giá rẻ

Zoomer tiện dụng nhưng không kém phần sành điệu, thời trang với cách phối màu tinh tế. Với động cơ 3 pha 800W kết hợp với 5 bình ắc quy 60V – 20Ah nên xe có thể đi được vận tốc tối đa là 45km/h. Điểm đặc biệt nhất của dòng xe điện này là tính năng leo dốc của nó - có thể leo dốc nghiêng 11 độ - giúp tiết kiệm điện năng rất nhiều.Tổng thể xe nhìn góc cạnh nhưng vẫn giữ được vẻ thanh thoát của một chiếc xe điện.

Trả góp xe điện Vespa Roma

Mua xe đạp điện trả góp giá rẻ

Vespa Roma với vẻ ngoài sáng bóng làm tôn lên vẻ đẹp sang trọng, quyến rũ cho phái nữ. Vespa Roma thực sự phù hợp với những bạn trẻ sinh viên hay dân văn phòng. Ngoài những điểm thu hút ở trên, xe điện Vespa Roma còn cuốn hút người tiêu dùng bởi chất lượng của động cơ xe. Động cơ chống nước bền bỉ, mạnh mẽ có công suất lên đến 1000W, chế độ vận hành tự động cho vận tốc lên 50km/h mà vẫn vận hành mượt mà, êm ái. Với Vesa Roma người sử dụng sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Trả góp xe điện Xmen

Mua xe đạp điện trả góp giá rẻ

Xe điện Xmen S6 2016 là dòng xe thể thao được thiết kế với những đường nét mạnh mẽ nhưng không kém phần tinh tế, đầu xe được thiết kế mạnh mẽ với đèn tam giác thời trang, phần đuôi vuốt nhọn cá tính. Xmen S6 2016 được đánh giá cao bởi độ chắc chắn và bền bỉ với khối động cơ lên đến 800W mang đến vận tốc tối đa là 55km/h đáp ứng nhu cầu “nhanh - khỏe” của những khách hàng khó tính nhất.

Mọi thắc mắc về vấn đề trả góp vui lòng liên hệ Mrs. Mai: 0988 862 386

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Tìm hiểu Honda Lead 125

Honda Lead 125 - sức hút từ sự cải tiến Động cơ nâng từ 110 lên 125 phân khối, tích hợp công nghệ tắt động cơ khi dừng quá 3 giây, nắp bình xăng tiện dụng khiến Lead thân thiện hơn dù vẫn còn nhược...

Xem thêm  

Honda 67 lạ mắt của thợ độ Việt Nam

Rũ bỏ vóc dáng hiền lành, chiếc 67 trở nên dữ dằn với mặt nạ trước, ống xả vắt cao, và nhiều trang bị hầm hố. Hầu hết các chi tiết của xe đều được làm mới theo phong cách môtô thể thao....

Xem thêm  

Chạy thử Super Dream 2013

Chạy thử Super Dream 2013: Không còn là giấc mơ đẹp Mẫu xe số "siêu giấc mơ" với động cơ 110cc vừa ra mắt của Honda Việt Nam sở hữu thiết kế lai tạp, không bắt mắt và động cơ mới cũng chưa thực...

Xem thêm  

Hình ảnh các thể loại xe đạp

Các thể loại xe đạp: Road bike Mountain bike Touring bike BMX buy Trials Ngoài ra còn một số biến thể khác như Tandem Fixed gear bike (Sài Gòn đang manh nha, hình như Hà Nôi chưa có) ...

Xem thêm