Nội dung

iPhone 5 đang là mẫu smartphone có thiết kế sành điệu, sang trọng bậc nhất được phái nữ yêu thích. Máy cũng được ưu ái hơn bởi luôn có sẵn kho phụ kiện, ốp lưng, bao da rất lớn trên thị trường. Hệ điều hành iOS cũng khá dễ để phái nữ có thể làm quen, "vọc" máy hay tải nhiều ứng dụng, game phù hợp. 

Mua smartphone tặng nàng dịp 2010
Dù giá cao, nhưng iPhone 5 vẫn được nhiều người chọn làm quà tặng.

Thiết kế đẹp, tính năng hấp dẫn nhưng mức giá iPhone 5 khá "chát", khoảng 22 triệu đồng cho phiên bản thấp nhất 16 GB. Đây có thể xem là món quà tặng xa xỉ trong bối cảnh kinh tế khó khăn, khiến nhiều chàng phải đắn đo khi "mở hầu bao" mua tặng người yêu. 

Mua smartphone tặng nàng dịp 2010
Hệ điều hành Windows Phone trên Lumia 800 tuy có thế mạnh ở sự mượt mà nhưng vẫn chưa phổ biến. 

So với thời điểm mới ra mắt, điện thoại Nokia Lumia 800 hiện đã có mức giá tốt hơn rất nhiều cho người dùng Việt Nam, khoảng 9,5 triệu đồng. Điểm nổi bật nhất của máy nằm ở thiết kế polycarbonate nguyên khối với nhiều màu sắc sặc sỡ. Máy dùng màn hình kích thước 3,7 inch tương đối nhỏ nhắn, phù hợp với phái đẹp. 

Mua smartphone tặng nàng dịp 2010
Lumia 800 sẽ tuyệt vời hơn nếu có nhiều ứng dụng, game hấp dẫn.

Dù có cấu hình rất khá với CPU 1,4 GHz nhưng Lumia 800 chưa "chạy hết công suất" vì kho ứng dụng, game vẫn còn chưa phong phú. Máy trang bị camera chính 8 megapixel khá tốt, nhưng Nokia đã "quên" camera trước vốn là tính năng luôn được các bạn gái đề cao cho nhu cầu chụp ảnh "tự sướng". 

Mua smartphone tặng nàng dịp 2010
Sony Xperia Sola.

Còn chiếc smartphone Sony Xperia Sola có thiết kế cứng cáp nhưng vẫn được đánh giá phù hợp với phái nữ bởi kiểu dáng nhỏ gọn tương đương Lumia 800. Máy sở hữu ba lựa chọn màu đen, trắng, đỏ, giá bán 6,8 triệu đồng. Sony Xperia Sola chạy hệ điều hành Android với nhiều ứng dụng, cấu hình chip lõi kép mạnh đáp ứng khá tốt nhu cầu người dùng tầm trung. Tuy nhiên, camera chỉ đến 5 megapixel và dung lượng pin 1.320 mAh. 

Mua smartphone tặng nàng dịp 2010
revo s2 trang bị cấu hình lõi kép, camera 8 megapixel, có camera trước độ nét cao.

Nằm ở phân khúc bình dân với mức giá chính hãng 3,8 triệu đồng, HKPhone Revo S2 cũng là sản phẩm được nhiều đấng mày râu chọn làm quà tặng trong dịp 20/10 cho nửa kia của mình. 

Mua smartphone tặng nàng dịp 2010
Smartphone của hãng điện thoại Hong Kong có thiết kế đẹp, sắc sảo. Tham khảo chi tiết tại website: http://hkphone.com.vn/.

Máy sở hữu màn hình 4 inch, độ mỏng tương đương iPhone 5, mặt lưng vát cong nhẹ với chất liệu Polycarbonate cao cấp. Revo S2 được đánh giá là smartphone có thiết kế tốt nhất trong phân khúc tầm trung. Trong các tùy chọn, phiên bản trắng ngọc trai của máy đang được nhiều người dùng nữ yêu thích. 

Ngoài kiểu dáng đẹp, Revo S2 còn thu hút người dùng nhờ cấu hình lõi kép, pin dung lượng cao. Ngay cả khi mở nhiều ứng dụng cùng lúc cũng không xảy ra hiện tượng chậm máy như ở nhiều dòng smartphone Android khác. 
 
Để mang đến những món quà thú vị cho phái nữ trong dịp 20/10, các showroom HKPhone sẽ cài miễn phí lên máy trọn bộ ứng dụng, game dành riêng cho phái nữ gồm Facebook, Yahoo, Mua hàng theo nhóm, Bói Toán… khi được yêu cầu. 
 
Minh Trí

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm