Nội dung

Thế nhưng, đây cũng là lúc nhắc nhở chúng ta sắp đón thêm tuổi mới. Với nhiều chị em phụ nữ, đây không phải là điều vui. Vì thêm tuổi đồng nghĩa với thêm già, những nếp nhăn sẽ nhiều hơn, rãnh mũi má sâu hơn, mí mắt – cung mày sụp hơn, cơ mặt chùng nhão hơn…

Nhưng những “món quà” không mấy được ngóng đợt đó chỉ dành cho những ai chưa biết đến, chưa trải nghiệm sự kì diệu của các công nghệ trẻ hóa, xóa nhăn đỉnh cao không xâm lấn đã được cả thế giới công nhận như Ultherapy, Thermage, Sóng Cao Tần (Exilis), Ice Coax med... mà thôi. Nhờ những công nghệ này, những người “sành” làm đẹp hoàn toàn có thể tự tin đón mùa lễ hội vui tươi mà không phải bận tâm đến nỗi lo già, lo xấu. Việc của họ là háo hức chờ đợi lời khen “ngày càng trẻ đẹp” của những tri kỉ lâu ngày không gặp.

 Mùa lễ hội về rồi đừng để nếp nhăn xấu xí làm bạn mất vui

Với người sành làm đẹp, lão hóa không phải chuyện đáng lo

Tuy cùng có mục đích chống lão hóa, tìm lại nét đẹp tuổi xuân, nhưng mỗi công nghệ lại có những tác động khác nhau đến làn da, cơ mặt, giải quyết những vấn đề khác nhau do lão hóa da gây ra. Ultherapy sử dụng sóng siêu âm vi điểm, tác động chính xác tới từng tế bào đích ở độ sâu 4.5 mm dưới da - độ sâu tương đương với phẫu thuật thẩm mỹ để lập tức tăng sinh collagen, elastin, làm săn chắc các bó cơ, từ đó xóa mờ rãnh nhanh sâu, xóa nhăn, giúp thon gọn má bầu, tạo mặt Vline, xóa nọng cằm, nâng cung mày, mí mắt…

Tuy nhiên, chính vì khả năng thon gọn, tạo mặt Vline, nên nếu yêu thích gương mặt bầu bĩnh, thì Ultherapy lại không phải là sự lựa chọn hoàn hảo.

Lúc này, Thermage, Sóng cao tần hay Ice Coax Med là những gợi ý tuyệt vời. Các công nghệ này là tiêu chuẩn vàng trong điều trị các tình trạng: nếp nhăn, vết chân chim, da chảy xệ, da sần vỏ cam, lỗ chân lông to, cải thiện sắc tố da tự nhiên...một cách dễ dàng, nhanh chóng. Tác động ở lớp 3.0, đây là những công nghệ thuộc hàng đỉnh cao trong việc tái sinh lớp collagen, giúp làn da láng mịn, mượt mà, giàu sức sống từ bên trong.

 Mùa lễ hội về rồi đừng để nếp nhăn xấu xí làm bạn mất vui

Hoa hậu Mỹ Crystal Lee trị liệu thon gọn gương mặt, chống lão hóa với Ultherapy

 Mùa lễ hội về rồi đừng để nếp nhăn xấu xí làm bạn mất vui

Hoa hậu liên lục địa 2012 - Daniela Chalba trẻ hóa, xóa nhăn da với Thermage

 Mùa lễ hội về rồi đừng để nếp nhăn xấu xí làm bạn mất vui

Hoa hậu Trúc Diễm với Sóng Cao tần

Lão hóa thường diễn ra ở cả lớp nông của cơ, hạ bì, trung bì (từ độ sâu 3.0 đến 4.5 mm) của da, mà gương mặt mỗi người lại có một đặc điểm riêng (có người có gương mặt thon nhỏ, có người có phần trán – thái dương nhỏ nhưng bầu má lại to, có người lại có cả gương mặt tròn trịa…), nên việc điều trị kết hợp các công nghệ một cách hợp lý với tình trạng da, cấu trúc gương mặt là cách tối ưu nhất để trẻ lại đến 10 tuổi và “điêu khắc” lại gương mặt cho hoàn hảo hơn chỉ sau 1 liệu trình duy nhất.

Duy trì được việc chăm sóc da hàng năm với các công nghệ này, thì “trẻ mãi không già” là điều có thể có được trong tầm tay, giúp phụ nữ tận hưởng trọn vẹn niềm vui từng ngày dù năm tháng có qua đi. Do chỉ cần điều trị một lần duy nhất, không cần phẫu thuật, không mất thời gian nghỉ dưỡng, nên giờ đây chính là thời điểm phù hợp nhất giúp để chị em tìm đến các công nghệ trẻ hóa đỉnh cao, “tút” lại nhan sắc, đón một mùa lễ hội rộn ràng với một diện mạo mới, trẻ trung, xinh đẹp và tự tin.

 Mùa lễ hội về rồi đừng để nếp nhăn xấu xí làm bạn mất vui

Nhờ các Các công nghệ trẻ hóa đỉnh cao, được chứng nhận bởi FDA, MC Thanh Mai giữ gìn được nét thanh xuân sau hơn 20 năm (Trái: Thanh Mai năm 1993, phải: Thanh Mai 23 năm sau – 2016)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm