Nội dung
Mua laptop hp h430 tặng quà hp đồng bộ

Dòng HP h430 có thiết kế giản dị với các góc cạnh được bo tròn.

Laptop hp H430 với hai phiên bản H430 - LV435PA và H430 - LV449PA. Cả hai đều được dựng trên nền tảng Sandy Brigde với bo mạch chủ sử dụng chipset Intel HM65 Express tích hợp chip đồ họa Intel HD Graphics 3000.

Mua laptop hp h430 tặng quà hp đồng bộ

Laptop HP H430 được dựng trên nền tảng Sandy Brigde

Dành cho đại đa số người dùng, phiên bản HP H430 - LV435PA với vi xử lý Intel Core i3-2310M có tốc độ 2,1 GH cùng 3MB bộ nhớ cache L2, bộ nhớ hệ thống DDR3 2GB đã đủ sức đáp ứng những nhu cầu giải trí, làm việc phổ thông nhất cũng như phục vụ tốt cho công việc học tập của sinh viên. Phiên bản này có giá 12,9 triệu đồng (đã bao gồm VAT).

Mua laptop hp h430 tặng quà hp đồng bộ

Cạnh trái và phải của máy.

Cao cấp hơn, phiên bản H430 - LV449PV được trang bị bộ vi xử lý mạnh mẽ hơn Intel Core i5-2410M có tốc độ 2,3GHz và có thể tăng tốc lên 2,9GHz khi cần thiết nhờ vào công nghệ Intel Turbo Boost. Máy có giá 13,9 triệu đồng (đã bao gồm VAT).

Mua laptop hp h430 tặng quà hp đồng bộ

Phần kê tay có tông màu khác hẳn so với bộ bàn phím QWERTY.

Cả hai mẫu laptop HP 430 còn được tích hợp sẵn nhiều phần mềm ứng dụng hữu ích như bộ phần mềm HP Recovery Manager cho phép người dùng nhanh chóng khôi phục lại hệ thống về tình trạng ban đầu khi có lỗi hệ điều hành cũng như theo dõi, phát hiện và cảnh báo những lỗi về phần cứng; bộ phần mềm Support Assisstant hỗ trợ người dùng cài đặt trình điều khiển (driver), chuẩn đoán và đưa ra những gợi ý tốt nhất cho hệ thống; công nghệ Fast Charge cho phép người dùng có thể sạc được 90% thời lượng sử dụng pin chỉ trong vòng 90 phút; cùng chứng nhận Wi-Fi Certified WLAN.

Mua laptop hp h430 tặng quà hp đồng bộ

Hai dòng sản phẩm đều được hưởng các chế độ bảo hành theo tiêu chuẩn toàn cầu.

Hai dòng sản phẩm đều được hưởng các chế độ bảo hành theo tiêu chuẩn toàn cầu tại các trung tâm bảo hành của cmc Distribution và HP trên toàn Việt Nam. Ngoài ra, trong thời gian này người tiêu dùng mua các sản phẩm thuộc dòng Laptop H430 do CMC Distribution phân phối sẽ được tặng kèm balo HP và chuột HP chính hãng.

(Nguồn: CMC Distribution)

 

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Từ khóa
Cùng chuyên mục

5 laptop được đánh giá cao của Asus

Có thể nói thương hiệu Asus ngày càng được biết đến nhiều hơn trong thời gian gần đây. Bắt đầu từ năm 2011 với dòng Zenbook cao cấp, công ty Đài Loan cho thấy họ đủ khả năng thiết kế những sản...

Xem thêm  

5 Laptop đỉnh của Toshiba

Toshiba từng tạo được những ấn tượng mạnh mẽ trên thị trường PC từ những năm 1986 với chiếc PC có thể nói là hiện đại đầu tiên trên thế giới: J-3100. Máy có ổ đĩa mềm 3,5 inch, màn hình CRT...

Xem thêm