Nội dung

Để chào mừng ngày lễ tôn vinh phụ nữ 8/3 năm nay, acer tung ra chương trình khuyến mãi hấp dẫn. Từ ngày 10/2 đến 10/3, khi mua máy tính xách tay Acer với bộ vi xử lý Intel Core i thế hệ 2 và kích hoạt thẻ bảo hành điện tử, người dùng có cơ hội rút thăm trúng thưởng xe Piagio LX, nhẫn kim cương PNJ hoặc máy ảnh EOS 550D.

Ngoài ra khách hàng còn có cơ hội tiết kiệm đến 1 triệu đồng tiền mặt áp dụng cho tất cả các cấu hình của AS4830 và Aspire S3. Thông tin chi tiết xem tại : www.acervietnam.com.vn

Mua acer s3 rinh xe piagio lx thời trang

Aspire s3 thiết kế dành riêng cho phái nữ.

Hướng đến người dùng là nữ nên aspire s3 có thiết kế mềm mại, Ultra slim cực mỏng và trọng lượng siêu nhẹ chỉ 1,4kg. Máy được trang bị bộ vi xử lý Intel Core i5-2467M thế hệ thứ 2 mới nhất của Intel với bộ nhớ RAM lên tới 4 GB DDR3, tích hợp đồ họa Intel HD có khả năng xử lí các ứng dụng đồ họa hạng “nặng” như Adobe Photoshop, illustrator, AutoCAD 2010.

Mua acer s3 rinh xe piagio lx thời trang

Vỏ ngoài thời trang.

Dù mỏng gọn, nhưng máy vẫn có đầy đủ cổng Wi-Fi 802.11 b/g/n, Bluetooth 4.0. Ngoài ra, sự bố trí thông minh với các cổng kết nối được sắp xếp gọn gàng phía sau thân máy, trong đó có đầu đọc thẻ nhớ, giắc cắm tai nghe, webcam Acer Crystal Eye 1.3 megapixel, cổng USB 2.0 và cổng HDMI hết sức tiện dụng giúp cho việc giao tiếp với máy trở nên dễ dàng và linh động.

Mua acer s3 rinh xe piagio lx thời trang

Nhiều tính năng di động.

Bàn phím chiclet Acer FineTip tiêu chuẩn và tiện dụng cũng được xem là một trong những bước đột phá của máy. Đặc biệt so với các dòng máy khác có mặt trên thị trường, pin của Aspire S3 vượt trội và ấn tượng hơn với thời gian hoạt động lên đến 6 tiếng. Một trong những điểm nhấn của máy chính là sắc bạc ánh kim hiện đại sẽ khiến các bạn gái nổi bật và đầy quyến rũ.

Mua acer s3 rinh xe piagio lx thời trang

Thích hợp với giới trẻ hiện đại.

Bên cạnh đó, chiếc máy Aspire S3 còn được xem là thiết bị giúp người sử dụng giải trí tuyệt vời với màn hình LED kích thước 13.3 inch, độ phân giải 1366 x 768 sắc nét, cùng bộ âm thanh Dolby Home Theater phiên bản 4 sống động.

Với cấu hình mạnh cùng kiểu dáng thời trang bắt mắt, Acer Aspire S3 được kỳ vọng sẽ trở thành một món trang sức góp phần tôn vinh nét đẹp năng động của các bạn gái trong thời đại số.

(Nguồn: Acer)

HN002193

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 laptop được đánh giá cao của Asus

Có thể nói thương hiệu Asus ngày càng được biết đến nhiều hơn trong thời gian gần đây. Bắt đầu từ năm 2011 với dòng Zenbook cao cấp, công ty Đài Loan cho thấy họ đủ khả năng thiết kế những sản...

Xem thêm  

5 Laptop đỉnh của Toshiba

Toshiba từng tạo được những ấn tượng mạnh mẽ trên thị trường PC từ những năm 1986 với chiếc PC có thể nói là hiện đại đầu tiên trên thế giới: J-3100. Máy có ổ đĩa mềm 3,5 inch, màn hình CRT...

Xem thêm