Nội dung
MSI, nhà sản xuất hàng đầu thế giới trong lĩnh vực sản xuất bo mạch chủ, trân trọng công bố những thành viên mới nhất của dòng bo mạch chủ PRO Series, dựa trên các nền tảng chipset H170/B150 và H110.

Với 30 model sử dụng các form Mini-ITX, MicroATX và ATX, các bo mạch chủ MSI PRO Series Z170/H170/B150 và H110 được trang bị hướng đến các giải pháp doanh nghiệp và giúp tăng năng suất đáng kể. Các bo mạch chủ PRO Series đạt chứng nhận Windows 10 WHQL sẽ cung cấp độ tin cậy, độ ổn định và mức bảo mật cao nhất cùng hàng loạt các tính năng mới với công nghệ, kỹ thuật vượt trội.

Msi ra mắt loạt bo mạch chủ pro series nền tảng chipset 100-series hướng đến mảng doanh nghiệp
Hãy ghé www.msi.com để xem thêm về tất cả các sản phẩm bo mạch chủ Z170/H170/B150/H110

HIỆU NĂNG TỐI ƯU

DDR4 Boost

Công nghệ tăng tốc bộ nhớ DDR4 Boost độc quyền với thiết kế các đường mạch tối ưu và được cách ly riêng biệt. Thiết kế này đảm bảo cho tín hiệu “sạch” nhất nhằm tối ưu hiệu năng và độ ổn định.

Turbo M.2

Bộ nhớ lưu trữ tốc độ cao với các cổng kết nối M.2, SATA Express, Turbo U.2, cùng sự hỗ trợ chuẩn NVMe SSD mang lại hiệu năng cao nhất với tốc độ lên tới 32 Gb/s.

CLICK BIOS 5

Khám phá CLICK BIOS 5 và sử dụng công cụ mạnh mẽ này để tinh chỉnh hệ thống đạt mức hiệu năng tối ưu. MSI CLICK BIOS 5 là UEFI BIOS thế hệ mới với hàng loạt các tối ưu dành cho Windows 10.

MSI M-Cloud

MSI M-Cloud là cách thuận tiện và đảm bảo bảo mật nhất để lưu trữ dữ liệu cá nhân trên “mây”, giúp đơn giản hóa các thiết lập phức tạp với giao diện người dùng thân thiện và dễ sử dụng.

Hỗ trợ Intel® Small Business

Các giải pháp Small Business Advantage và Small Business Basics mới đến từ Intel® là những giải pháp độc quyền và có thể tùy chỉnh được, giúp tăng tính bảo mật dữ liệu doanh nghiệp, tối ưu hóa năng suất nhân công và tăng tốc hiệu năng cho các máy tính.

ĐỘ TIN CẬY CAO

Military Class 4

Các thành phần linh kiện Military Class 4, được hỗ trợ thêm với Guard-Pro, đảm bảo các tiêu chuẩn cao nhất về độ bền và độ tin cậy.

EZ Debug LED và VGA Armor

Những giải pháp thông minh như EZ Debug LED, Overvoltage Protection và VGA Armor khiến cho các bo mạch chủ PRO Series dễ dàng phối hợp với các bộ tích hợp hệ thống.

Tương thích Windows 10

Gặt hái những lợi ích to lớn từ việc tương thích hoàn toàn và an tâm trải nghiệm Windows 8/8.1 cho tới Windows 10 với các bo mạch chủ MSI PRO Series. MSI là nhà sản xuất bo mạch chủ đầu tiên trên thế giới đạt được chứng nhận Windows 10 WHQL. CÁC TRẢI NGHIỆM CAO CẤP

Audio Boost

Với Audio Boost chúng tôi mang đến chất lượng âm thanh cao nhất bằng việc sử dụng những linh kiện cao cấp. Giờ đây bạn có thể lắng nghe đến từng hơi thở, âm thanh rõ ràng và trung thực với dàn âm thanh 6 kênh hay các tai nghe trở kháng cao.

USB 3.1 Gen2

Việc truyền tải dữ liệu chưa bao giờ đạt được tốc độ cao như hiện nay. USB 3.1 Gen2 mang đến tốc độ truyền tải đến 10 Gb/s, nhanh gấp đôi so với USB 3.0.

4K UltraHD

Hỗ trợ các màn hình chuyên dụng, TV, máy chiếu và các thiết bị hiển thị khác qua các cổng DVI và/hoặc VGA. Đồng thời thưởng thức các nội dung 4K UHD siêu nét với các kết nối HDMI hoặc DisplayPort.

Các bo mạch chủ PRO Series Z170/H170/B150/H110 của MSI dành cho các bộ vi xử lý Intel Core thế hệ 6 mang lại lựa chọn chưa từng có về các tính năng kỹ thuật và các giải pháp doanh nghiệp. Cho cuộc sống tiện ích hơn và tăng tốc doanh nghiệp với các bo mạch chủ PRO Series siêu bền, đồ tin cậy và ổn định cao nhất.

Tham khảo dưới đây về các bo mạch chủ PRO Series Z170/H170/B150/H110 hoặc chi tiết hơn tại www.msi.com

Msi ra mắt loạt bo mạch chủ pro series nền tảng chipset 100-series hướng đến mảng doanh nghiệp

Nguồn:
http://oczone.org/msi-ra-mat-loat-bo-mach-chu-pro-series-nen-tang-chipset-100-series-huong-den-mang-doanh-nghiep/

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Một ngày dài cùng Lenovo U31

​ Lenovo U31 là chiếc laptop tầm trung được Lenovo giới thiệu cách đây không lâu và tạo được một sức hút nhất định trong thị trường công nghệ Việt Nam nhờ thiết kế nhỏ gọn, chắc chắn, cấu...

Xem thêm  

Xin chào! Tôi là Robin. Em của Siri.

Bạn đang sử dụng thiết bị chạy Android và mong muốn có được một “trợ lý ảo” như Siri của Apple để có thể ra lệnh cho thiết bị của mình bằng giọng nói? Ứng dụng miễn phí dưới đây có thể...

Xem thêm