Nội dung
Msi ra gx60 chơi game và hai dòng laptop mới

gx60 sẽ được bán với giá là 1.200 USD.

Sau khi gây ấn tượng với người dùng bằng mẫu tablet Windows 8 bàn phím trượt S20 Slider tại computex 2012, msi tiếp tục trình làng một model laptop chơi game mang tên GX60. Sản phẩm này được trang bị APU A1-4600M cùng card đồ hoạ rời Radeon HD 7970M.

msi gx60 được tích hợp công nghệ âm thanh Dynaudio, bàn phím SteelSeries cùng module Killer WLAN. Phần vỏ của máy có thiết kế gần giống như hai mẫu laptop chơi khác của MSI là GT60/GT70. Theo dự kiến, model này sẽ được bán với giá là 1.200 USD vào tháng 7 năm nay.

Msi ra gx60 chơi game và hai dòng laptop mới

CR và CX series có thiết ké gần giống nhau.

Ngoài ra, nhà sản xuất Đài Loan còn giới thiệu thêm hai dòng laptop mới bao gồm CR và CX series. Cả hai dòng laptop này có thiết kế giống nhau nhưng CX series được trang bị card đồ hoạ GeForce GT 640M còn CR series chỉ có đồ hoạ tích hợp. Các kích thước máy có từ 14 đến 17,3 inch. Theo Notebookcheck, hiện tại mới chỉ model 17,3 inch là có màn hình chống loá.

Computex là sự kiện triển lãm công nghệ thông tin lớn thứ hai trên thế giới. Sự kiện năm nay diễn ra từ ngày 5 đến 9/6 tại Đài Loan.

Thanh Tùng
Ảnh: Notebookcheck

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 laptop được đánh giá cao của Asus

Có thể nói thương hiệu Asus ngày càng được biết đến nhiều hơn trong thời gian gần đây. Bắt đầu từ năm 2011 với dòng Zenbook cao cấp, công ty Đài Loan cho thấy họ đủ khả năng thiết kế những sản...

Xem thêm  

5 Laptop đỉnh của Toshiba

Toshiba từng tạo được những ấn tượng mạnh mẽ trên thị trường PC từ những năm 1986 với chiếc PC có thể nói là hiện đại đầu tiên trên thế giới: J-3100. Máy có ổ đĩa mềm 3,5 inch, màn hình CRT...

Xem thêm