Nội dung

Những mẫu Motorola razr XT910 phiên bản màu trắng đầu tiên đã có mặt tại cửa hàng Cellphone S (Thái Hà, Hà Nội) sáng nay và bắt đầu được bán ra với giá 11.990.000 đồng. Thấp hơn so với giá phiên bản màu đen hàng chính hãng nhưng cao hơn một triệu đồng nếu so với bản đen hàng xách tay.

So với phiên bản tiền nhiệm có màu đen trước đó, Razr trắng được giữ nguyên về phong cách thiết kế khi chỉ có sự thay đổi ở đường viền tối màu sang màu trắng, giảm bớt sự nam tính ở phiên bản tiền nhiệm cũng như tăng tính thời trang cho bản mới. Về cấu hình máy không thay đổi khi được trang bị vi xử lý 2 nhân với chip chip TI OMAP 4430 tốc độ 1,2GHz, 1 GB RAM và chạy hệ điều hành android 2.3 với giao diện riêng của Motorola.

Dưới đây là những hình ảnh thực tế về motorola Razr vừa có mặt ở hà nội .

Motorola razr trắng xuất hiện ở hà nội

Motorola Razr XT910 (Droid Razr) phiên bản màu trắng vẫn giữ nguyên hộp đựng như phiên bản màu đen bán ra trước đó, chỉ có một số khác biệt về hình ảnh minh họa.

Motorola razr trắng xuất hiện ở hà nội

Mở hộp, máy được đặt gọn về một bên của hộp.

Motorola razr trắng xuất hiện ở hà nội

Bên dưới là các phụ kiện như sạc, cáp microUSB, tai nghe in-ear và sách hướng dẫn của Razr.

Motorola razr trắng xuất hiện ở hà nội

Từ cấu hình cho tới kiểu dáng, Razr trắng khác biệt rất ít so với phiên bản màu đen trước đó.

Motorola razr trắng xuất hiện ở hà nội

Mặt trước của Razr là màn hình cảm ứng rộng lớn, phủ lớp kính bảo vệ Corning Gorilla Glass. Tuy nhiên với phần viền bao quanh màu trắng, Razr trông thời trang và nổi bật hơn.

Motorola razr trắng xuất hiện ở hà nội

Màn hình Super AMOLED với độ phân giải 540 x 960 pixel đạt 256 dpi, tuy nhiên việc hiển thị vẫn gặp hiện tượng rỗ do sử dụng công nghệ điểm ảnh PenTile. Bên dưới là dãy 4 phím cảm ứng.

Motorola razr trắng xuất hiện ở hà nội

Dòng chữ Motorola nằm trong miếng kim loại màu bạc ngay phía trên loa thoại. Bên dưới là camera phụ, cảm biến ánh sáng và cảm biến độ gần.

Tuấn Anh

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm