Nội dung
Motorola moto x style và x play chụp ảnh 21 chấm trình làng

moto x style có màn hình lớn hơn nhưng kích thước nhỏ gọn hơn iPhone 6 Plus.

Trong loạt ba sản phẩm mới ra mắt của Motorola, Moto X Style là model cao cấp nhất. Máy trang bị màn hình 5,7 inch độ phân giải QHD, chiếm tới 76% diện tích mặt trước, cao hơn nhiều so với iPhone 6 Plus là 68% và Galaxy S6 là 71%. Dù trang bị cả loa stereo ở mặt trước, kích thước Moto X Style vẫn nhỏ hơn phablet của Apple dù màn hình lớn hơn.

Motorola cũng tỏ ra thận trọng khi không trang bị chip Snadragon 810 đang gây ồn ào vì quá nóng mà thay bằng Snapdragon 808 tốc độ 1,8 GHz. Ngoài ra, máy còn có RAM 3 GB, tùy chọn lưu trữ 16, 32 và 64 GB và mở rộng thêm 128 GB qua thẻ nhớ microSD. 

Ảnh chính thức motorola moto x Style

Đáng chú ý nhất ở Moto X Style là camera sau độ phân giải 21 megapixel, ống kính độ mở f/2.0, quay video chuẩn 4K. Motorola nhấn mạnh trang DxO đánh giá camera của máy là một trong ba smartphone hàng đầu thế giới. Camera trước của máy độ phân giải 5 megapixel, ống kính góc rộng 87 độ và có cả đèn flash. 

Di động cao cấp nhất của Motorola có pin 3.000 mAh đi kèm công nghệ TurboCharger 25 cho phép sạc 34% pin trong chỉ 15 phút. Mặt sau của máy phủ lớp cao su với nhiều màu khác nhau hoặc tùy chọn vân gỗ hoăc da thật. 

Giá bán tham khảo của máy là 499 USD tại thị trường Mỹ. 

Motorola moto x style và x play chụp ảnh 21 chấm trình làng

Moto X Play.

Model thứ hai là moto x play có màn hình nhỏ hơn 5,5 inch độ phân giải Full HD, chip xử lý Snapdragon 615, RAM 2 GB, tùy chọn bộ nhớ 16 và 32 GB nhưng cũng hỗ trợ khe cắm microSD tối đa 128 GB. 

Cũng có camera 21 megapixe, ống kính f/2.0 như X Style nhưng máy bị hạn chế khả năng chỉ quay được FUll HD (do chip Snapdragon 615 không hỗ trợ). Camera trước cũng có độ phân giải 5 megapixel nhưng không có đèn flash. 

Ảnh chính thức Motorola Moto X Play

Tuy cấu hình thấp hơn nhưng Moto X Play có dung lượng pin cao hơn tới 3.630 mAh cho phép sử dụng trong 48 tiếng hỗn hợp. Máy có hỗ trợ sạc nhanh nhưng thấp hơn là TurboCharger 15.

Giá bán tham khảo của máy là 299 USD tại thị trường Mỹ bản không khóa mạng.

Tuấn Hưng

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm