Nội dung

Con gái thường yếu đuối lắm, sinh ra họ đã yếu đuối và cần được dựa dẫm rồi. Vậy nên, một người đàn ông dù có yêu bạn thật lòng đến đâu cũng đôi khi sẽ làm bạn phải khóc.

Sẽ có đôi lúc bạn thu mình vào một góc tối, hay nằm và tự khóc thút thít một mình. Đơn giản thôi, chỉ vì một lời nói bâng quơ của anh ấy đã khiến bạn phải suy nghĩ. Con gái luôn sống trong hoài nghi mà. Khi yêu con gái thường yêu hết lòng và mong rằng mình sẽ là "người cuối cùng" của anh ấy. Nhưng bạn có biết không? Đàn ông họ lăng nhăng lắm, họ không chỉ có mình bạn đâu. Có thể họ yêu bạn thật lòng, bạn sẽ là "chính" nhưng xung quanh họ còn nhiều cô "phụ" khác nữa. Nên bạn chẳng gì phải buồn vì những lời vô tâm, chẳng gì phải hy vọng nhiều vào họ.

Đàn ông thường vô duyên vậy đó. Họ nói nhưng họ đâu có biết những lời nói đó làm bạn buồn đâu. Rồi họ lại cho là bạn nhạy cảm, cho là bạn không biết hiểu và cảm thông cho họ. Đàn ông mà, họ ích kỷ lắm. Đôi khi họ cũng đáng thương vì không hiểu được bạn đang cần gì.

Một người đàn ông dù yêu bạn đến đâu đôi khi cũng làm bạn rơi lệ

Sẽ có đôi lúc bạn phải vậy, phải rơi lệ vì người đàn ông bạn yêu. Chẳng phải họ ngoại tình, chẳng phải họ vô tâm. Đơn giản vì con người sẽ có lúc ốm đau, sẽ có lúc khó khăn. Bạn yêu họ thật lòng nên lo lắng vậy thôi. Đó là khóc cho một tình yêu đích thực.

Đâu phải cứ người đó yêu bạn thật lòng, bạn sẽ không phải rơi lệ bao giờ đâu? Con người luôn có những cảm xúc, sao giống những sinh vật khác. Tình yêu có những lúc vui, buồn, giận-hờn cơ mà. Quan trọng là sau đó, họ có đến bên vỗ về bạn không? họ có biết họ sai không? Đó mới là người đàn ông đáng để bạn khóc, đáng để bạn hy sinh.

Vậy nên con gái à, khi thấy yêu thương thật lòng thì đừng trốn tránh. Giận hờn vu vơ ít thôi, tin tưởng hơn nhưng đừng tuyệt đối. Khi người ấy làm bạn khóc thì đừng vội buông tay. Hãy biết nắm yêu thương thật sự và vứt bỏ đi những gì không cần thiết. Tình yêu của bạn sẽ bền vững hơn!

Thủy Kần -

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

10 status ấn tượng trong tuần trên Facebook

'Già rồi hãy sống và làm những điều mình yêu thích, đơn giản vì mình không còn nhiều thời gian', Kỳ Duyên viết. Status số 1 "Người đàn ông mang đến hoa hồng chỉ để vui chứ không nên quá coi trọng....

Xem thêm  

Đi xe SH mới là đẳng cấp

"Trên thế giới chẳng còn nước nào quan tâm đến xe hai bánh, nó chỉ được coi là phương tiện 'thể thao nguy hiểm'. Ở ta vẫn quan trọng hóa vấn đề, rằng nó thể hiện đẳng cấp của người đi, thật...

Xem thêm  

Con chào đời dù mẹ đã mất 4 tháng

Câu chuyện cảm động về tình mẫu tử, tình vợ chồng và tình bạn của chị Laura Brammeier Yoho – người đã yên vị dưới nấm mồ xanh 4 tháng trước khiến cho tất cả mọi người phải rơi lệ. Năm...

Xem thêm