Nội dung

Trên Harper's Bazaar, người đẹp sinh năm 1966 vừa chia sẻ về thời gian biểu một ngày, trong đó có cách chăm sóc da đặc biệt.

6h30: Siêu mẫu thức dậy, kiểm tra hộp thư điện tử để chắc rằng không có tin gì khẩn cấp, sau đó xuống nhà uống trà xanh và tập gym. Ở tuổi 51, cô thường chỉ tập cardio trên tấm bật lò xò trong 20 phút và thêm 10 lần chạy lên xuống cầu thang. Cindy không hứng thú với việc tập thể dục nên vừa tập vừa nghe nhạc hoặc sách nói điện tử để đỡ bị chán. Cô chỉ thích cảm giác khỏe khoắn sau khi tập.

 một ngày của siêu mẫu cindy crawford

Cindy Crawford - siêu mẫu biểu tượng của thập niên 1990.

7h: Cindy thường tắm bồn sục như một cách thiền định, nhưng chỉ trong 10 phút vì không muốn bỏ lỡ thời gian quây quần ăn sáng với gia đình. Bữa sáng chỉ mất khoảng 30 phút. Siêu mẫu tự làm đồ sáng cho mình là sinh tố rau xanh với thành phần là một cốc sữa hạnh nhân, một cốc rau chân vịt, một nắm lá bạc hà, bột đạm và hai thìa canh bột tảo dinh dưỡng.

Cô thường uống trà xanh trong khi chờ chồng và các con sửa soạn. Các con của Cindy được theo học chương trình giáo dục tại nhà, vì vậy giờ giấc không phải vội vã.

9h: Biệt thự của gia đình cindy crawford nằm cạnh bờ biển Malibu - nơi mọi người có thể thoải mái mặc đồ thể dục xuống phố. Nếu là một cuộc hẹn, siêu mẫu chỉ cần mặc thêm quần dài, thắt lưng và một đôi cao gót. Cô thường không mặc váy trừ khi phải tham dự sự kiện.

* Cindy Crawford khoe biệt thự bên bờ biển

 một ngày của siêu mẫu cindy crawford
 
 

Cindy rất thích các thiết kế của nhà Chloe và Stella McCartney. Siêu mẫu chia sẻ tủ đồ hiện tại đã lớn hơn nhiều so với thời còn sống ở New York. Cô đang sở hữu khoảng 100 đôi giày, 20 bộ váy cùng rất nhiều quần jeans, sơ mi, áo khoác da… Tất cả được sắp xếp từ màu sáng đến tối. Cindy có vài chiếc túi hiệu nhưng không cuồng đến mức phải sắm thêm túi mới mỗi năm. Siêu mẫu cũng có kho chứa những món đồ mang tính kỷ niệm như váy cưới hoặc chiếc váy Versace cô từng mặc trên thảm đỏ lễ trao giải MTV Awards.

Thông thường bà mẹ hai con chỉ mất năm phút làm tóc. Cô giữ thói quen bôi serum làm mượt tóc vào ban đêm và quấn lại khi ngủ, đến sáng hôm sau chỉ việc sấy cho tóc bồng bềnh.

Siêu mẫu 51 tuổi dưỡng da bằng các sản phẩm của thương hiệu Meaningful Beauty do cô làm chủ, với kem ngày chứa thành phần chống nắng và chất chống oxy hóa. Cindy có khả năng trang điểm nhanh chóng chỉ trong vòng ba phút. Cô chuộng kiểu trang điểm trong suốt, tự nhiên để khoe tối đa làn da. Tất cả những thứ cần thiết chỉ là kem nền By Terry, một ít kem che khuyết điểm, phấn phủ, kẻ lông mày, chút xíu phấn mắt, mascara, má hồng và son bóng.

Ngoài ra, 15 năm nay, Cindy Crawford thường đến thẩm mỹ viện của chuyên gia Cristina Radu để điều trị bằng phương pháp mài da siêu dẫn (microdermabrasion). Siêu mẫu cho biết việc này đã làm cô thay da đổi thịt đáng kể khi bước vào tuổi trung niên. Các chuyên gia dùng máy bắn những hạt siêu tinh thể, hạt khoáng pha lê cực mịn lên bề mặt da của cô. Sau đó, dưới tác dụng của luồng áp suất cao, các hạt này sẽ lột, mài lớp da sạm, bóc đi các tế bào chết bên ngoài. Nhờ đó, Cindy có một làn da hoàn hảo, không tỳ vết.

 một ngày của siêu mẫu cindy crawford

Nhan sắc của Cindy Crawford ở tuổi 47 trong một bộ ảnh chụp năm 2013.

10h30: Siêu mẫu thường cố gắng nhồi nhét nhiều việc cùng lúc. Thỉnh thoảng, cô họp với hội đồng quản trị để nghe báo cáo tình hình doanh thu. Sau đó là cuộc gặp với phòng ban tiếp thị để thống nhất về bao bì cho sản phẩm ra mắt sắp tới. Gần đây, Cindy còn thực hiện một bộ ảnh với mẹ và hai người bà của cô, nhằm tôn vinh vẻ đẹp ở mọi lứa tuổi. Siêu mẫu cho biết hai bà đã 94 và 98 tuổi nhưng vẫn quan tâm đến nhan sắc bản thân. Nếu không làm việc ở văn phòng, siêu mẫu thường tranh thủ đi đây đi đó chứ không chịu ngồi yên một chỗ.

13h: Bữa trưa yêu thích của Cindy Crawford là cá hồi và salad cải xoăn kale và một ly latte trà xanh của Starbucks. Cô giữ thói quen uống ba bình nước lớn mỗi ngày, trừ khi phải đi đâu xa mà nhà vệ sinh cách xa hơn 10 phút. 

15h: Buổi chiều của siêu mẫu hai con ngập trong việc trả lời thư điện tử cũng như duyệt qua các giấy tờ, hình ảnh quảng cáo, mẫu mã sản phẩm. Cindy cũng quản lý những lời mời chụp ảnh của hai con Presley Gerber và  vì cả hai đã bắt đầu dấn thân theo nghiệp của mẹ. So với lúc trẻ phải tự quyết định một cách nhanh chóng mỗi khi cơ hội đến, cô thấy bọn trẻ may mắn hơn khi có người lớn hướng dẫn, dù cô luôn để các con tự quyết định.

Gần đây, Cindy Crawford vừa hoàn thành việc hợp tác với nhãn hàng denim Re/Done đến từ Los Angeles - một thương hiệu được nhiều người cũng như con gái của cô yêu thích. Trước đây Cindy từng chụp ảnh cho Levi’s và giờ đến lượt Re/Done. Ngoài bộ ảnh chụp sẽ được quảng cáo trên Instagram, cựu siêu mẫu và thương hiệu còn cùng nhau thiết kế mẫu quần mang tên The Crawford, một phiên bản hiện đại hơn so với bản gốc và không cạp cao. Cô cho rằng mẫu quần mới này sẽ hợp với phong cách của con gái Kaia Gerber.

 một ngày của siêu mẫu cindy crawford

Cindy Crawford và con gái Kaia Gerber. Chân dài 16 tuổi đang tiếp nối sự nghiệp của mẹ với màn ra mắt ấn tượng ở Tuần thời trang New York mới đây cùng hàng loạt show diễn ở London, Milan và Paris.

18h: Sau khi tẩy trang, Cindy Crawford tắm bồn sục lần nữa để thư giãn. Nếu Presley đi lướt ván về, còn Kaia muốn thư giãn sau giờ học và chồng cô - Rande Gerber - xong việc, đó sẽ là khoảnh khắc hội họp gia đình trong ngày.

19h: Cả nhà siêu mẫu thỉnh thoảng ra ngoài ăn tối, có thể ở quán mà chồng cô làm chủ, và đi chơi đến 10 giờ rưỡi đêm. Nếu ăn ở nhà, Cindy sẽ nấu vài món đơn giản: cơm cá nướng, măng tây và salad xoài thập cẩm. Hai vợ chồng thường cùng nhau nhâm nhi rượu tequila trên nền nhạc. Chồng cô sưu tập rất nhiều đĩa nhạc Rock, Country và cả nhạc trẻ.

20h30: Siêu mẫu chia sẻ trước đây cả nhà thường xem tivi cùng nhau, nhưng giờ thì ít hơn vì lũ trẻ có "cuộc sống riêng" trên mạng xã hội. Tuy nhiên, series truyền hình Game of Thrones đã thành công trong việc kéo được cả nhà cùng ngồi với nhau.

22h30: Trước khi ngủ, Cindy Crawford sẽ vào Instagram của hai con để xem ngày hôm nay lũ trẻ làm gì. Cô đọc sách bằng máy tính bảng nên thường sẽ buồn ngủ chỉ sau năm phút nhìn vào màn hình.

Sao Mai

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục