Nội dung
Một mối quan hệ không rõ ràng... Mình là gì của nhau?

"Chấp nhận một mối quan hệ mập mờ giống như việc buộc trên tay mình một hòn than nóng bỏng, đau, nhưng không thể tháo ra được. Yêu anh cũng như vậy, đau nhưng không đành lòng buông bỏ."

Anh ta nói chuyện ngọt ngào với cậu, thì có thể hiểu rằng, hoặc anh ta là người không đứng đắn, hoặc là cậu đang ảo tưởng.

Người ta có thể dịu dàng với mình, thì cũng có thể dịu dàng với người khác như vậy. Người ta tốt với mình, thì cũng có thể đối xử tốt với người khác y hệt như vậy.

Huống chi, cậu không phải là người anh ta thương.

Tiếp tục, hay từ bỏ?

Một mối quan hệ không rõ ràng . Chỉ là đến nắm lấy tay nhau khi tâm hồn cô quạnh nhất. Chỉ là gục đầu vào nhau, nhắm mắt để tìm chút bình yên hiếm hoi khi một trong hai người mệt mỏi với cuộc sống. Sẽ không xen vào cuộc sống riêng tư của nhau.

Có nhung nhớ nhưng không ràng buộc. Có cần nhau nhưng không níu kéo. Không tồn tại những lời hẹn ước. Chẳng phải người dưng cũng không phải tình nhân. Ít hơn tình yêu và nhiều hơn tình bạn. Một mối quan hệ lưng chừng. Để đôi khi lại giật mình tự hỏi: "Mình là gì của nhau?"

Môt môi quan hê không ro rang mình là gì của nhau

Mỗi ngày trôi qua, những quan tâm, những kỷ niệm cứ ghép thành niềm hy vọng yêu thương, có những lúc dối lòng cho chính mình chút ảo tưởng về một tương lai.

Nhưng ta mãi mãi sẽ không dám nói ra, cứ mãi kìm nén cái cảm xúc đó, cố ép bản thân ngừng lại,bởi vì ta biết, cái mà người đó cần là những cảm giác bình yên, những phút giây vui vẻ, và người đó không cần cái gọi là tình yêu. Nếu nói ra sợ rằng ta sẽ đánh mất người đó.

Sợ nếu bước thêm một bước, thì sẽ đánh mất những thứ tốt đẹp đang có.

Sợ sự kỳ vọng rồi lại đối mặt với ánh mắt thất vọng của nhau.

Sợ khi bước sang một mối quan hệ mới hơn, người đó không như mình tưởng tượng.

Sợ bị đùa giỡn tình cảm...

Thà là không được yêu, còn hơn được yêu rồi lại bị bỏ rơi.

Môt môi quan hê không ro rang mình là gì của nhau

"Chấp nhận một mối quan hệ mập mờ giống như việc buộc trên tay mình một hòn than nóng bỏng, đau, nhưng không thể tháo ra được. Yêu anh cũng như vậy, đau nhưng không đành lòng buông bỏ."

Con người là một loài sinh vật phức tạp. Tha thiết ai đó siết chặt tay mình để không thấy lạc lõng nhưng rồi lại cuống quýt trốn chạy khi được quan tâm quá nhiều.

Buông bỏ nhé, đừng níu kéo những gì không thuộc về mình nữa.

Dĩ nhiên, cậu và anh ta vẫn có thể gặp nhau, nói chuyện,...nhưng không được vượt quá giới hạn bạn bè .

__________________________

Tuổi trẻ thật buồn, tìm nhau giữa bảy tỉ người, chạm nhẹ một cái, buông hờ, rồi thôi.

__________________________

Lucals Bi -

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đi xe SH mới là đẳng cấp

"Trên thế giới chẳng còn nước nào quan tâm đến xe hai bánh, nó chỉ được coi là phương tiện 'thể thao nguy hiểm'. Ở ta vẫn quan trọng hóa vấn đề, rằng nó thể hiện đẳng cấp của người đi, thật...

Xem thêm  

10 status ấn tượng trong tuần trên Facebook

'Già rồi hãy sống và làm những điều mình yêu thích, đơn giản vì mình không còn nhiều thời gian', Kỳ Duyên viết. Status số 1 "Người đàn ông mang đến hoa hồng chỉ để vui chứ không nên quá coi trọng....

Xem thêm