Nội dung

Hãng thiết kế Intense Automotive Design từng gây chú ý khi giới thiệu mosler mt900 gtr xx vào năm 2009. Trọng lượng xe 1.100 kg, bộ phanh carbon ceramic, ghế xe kiểu thể thao làm bằng sợi carbon và ly hợp bằng carbon là những đặc điểm nổi bật.

 mosler mt900 gtr xx - siêu xe lạ tái xuất

Mosler MT900 GTR XX 2009.

Động cơ của MT900 GTR XX lấy từ Chevrolet Corvette, loại 7 lít LS7 V8 và được hỗ trợ bằng bộ tăng áp kép cho công suất 620 mã lực. Xe tăng tốc từ 0 lên 100 km/h chỉ sau 3 giây và đạt 200 km/h sau 8,7 giây.

 mosler mt900 gtr xx - siêu xe lạ tái xuất

siêu xe xuất hiện trên đường đua vào cuối tháng 4.

Sau một thời gian dài không thấy nhắc tới, giờ đây, khi tái xuất trên đường đua nổi tiếng của Đức, siêu xe được cho là đã nâng cấp động cơ. Sức mạnh hiện tại đạt tới 690 mã lực. Ngoại hình cũng được làm mới ấn tượng và hiện đại hơn. Xe mang biển số của Đức.

>>Thêm ảnh Mosler MT900 GTR XX trên đường đua

Mỹ Anh

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 siêu xe sắp ra mắt trong tương lai

Cuộc khủng hoảng kinh tế ít nhiều đã làm cho ngành công nghiệp ô tô chịu nhiều ảnh hưởng và phát triển chậm hơn dự kiến. Tuy vậy, vẫn có những dự án đang âm thầm được triển khai để làm hài lòng những tay đam mê siêu xe và tốc độ. Trong vài năm tới, 5 siêu xe của các thương hiệu nổi tiếng sẽ lần lượt ra mắt.

Xem thêm  

Audi Q5 đọ sức cùng Lexus RX350

Trong phân khúc xe CUV hạng sang tại Việt Nam, có rất nhiều cái tên nổi bật khiến cho khách hàng phân vân khi chọn lựa. Chúng tôi chọn ra hai mẫu xe tiêu biểu Audi Q5 và Lexus RX350 để tìm kiếm sự khác biệt giữa hai đại diện tiền tỷ này.

Xem thêm  

Siêu xe Lamborghini Gallardo mới sắp ra mắt

Sau khi chính thức "khai tử" dòng Gallardo cũ sau 10 năm có mặt trên thị trường với tổng cộng 14.022 chiếc được xuất xưởng. Mới đây hãng sản xuất siêu xe Lamborghini đã tiết lộ những hình ảnh mới...

Xem thêm  

Chevrolet Captiva hết ‘sốt’

Vỏn vẹn 119 chiếc đến tay khách hàng trong tháng 7, giảm 3 lần so với tháng 6, Captiva chính thức trở về trạng thái "bình thường" sau hơn một năm liên tục không đủ xe bán.

Xem thêm