Nội dung
Mortal Kombat X phiên bản Mobile đã chính thức phát hành trên Android, cho cộng đồng "nhập hồn" vào hậu bản dòng game đối kháng huyền thoại này.

Mortal Kombat đối với mọi thế hệ game thủ, là một cái tên liệt vào hàng huyền thoại, không chỉ đối với dòng chiến đấu đối kháng mà còn là toàn bộ thế giới game. Tuy đặt bước lên PC/Console từ những năm 90 của thế kỷ trước, nhưng Mortal Kombat trong quá khứ vẫn chưa từng một lần đánh tiếng Mobile. Tuy nhiên khi nền tảng di động đã đạt được vô vàn bước tiến vượt bậc, thì cũng là lúc bóng dáng "Rồng đen" hiện diện thông qua hậu bản Mortal Kombat X đình đám. Sức nóng hừng hực trong quãng thời gian chờ đợi vì thế đã có cơ hội giải tỏa khi Mortal Kombat X chính thức cập bến Android, cho chúng ta quyền thưởng thức siêu phẩm này ngay từ bây giờ.

Mortal kombat x - siêu phẩm đối kháng đã có mặt trên android

Mortal Kombat X lấy bối cảnh 25 năm trong tương lai, tiếp nối những sự kiện mà phiên bản 2011 để lại. Ở đó, giữa thời buổi loạn lạc, những thế lực vẫn liên miên tranh quyền đoạt lợi cho cá nhân mà chẳng hay biết định mệnh Trái Đất sắp tới hồi kết. Theo sau sự phủ phục của Shao Kahn, Shinok tấn công thế giới con người với với hàng hàng lũ lũ binh đoàn Netherealm. Không may đứng trong quân đoàn đó còn có cả những chiến binh Trái Đất vốn bỏ mạng trước đây, nay hồi sinh dưới quyền điều khiển của gã "thầy pháp" Quan Chi. Song hành cùng những vị anh hùng còn lại, người chơi sẽ đặt mình vào hành trình cứu lấy Trái Đất đang cận kề diệt vong.


Mortal Kombat X phiên bản Mobile cũng như những người anh em dưới mái nhà NetherRealm như Injustice: Gods Among Us hay WWE: Immortals, phối hợp yếu tố đến từ hai thể loại là chiến đấu đối kháng và thẻ bài nhập vai. Với mảng hành động, game thủ sẽ áp dụng nhuần nhuyễn cơ chế cảm ứng để kết liễu đối phương trong các trận 1vs1 vô tiền khoáng hậu. Cơ chế này thể hiện qua các động tác hết sức trực quan, với việc chạm nhả để tung quyền cước, vuốt ngang dọc để giáng đòn mạnh mẽ hay kích hoạt biểu tượng nhằm thi triển chưởng pháp với sức sát thương điên cuồng.

Mortal kombat x - siêu phẩm đối kháng đã có mặt trên android

Như đã nói, Mortal Kombat X phiên bản Mobile còn mang dáng dấp của "bộ môn" thẻ bài nhập vai. Ở đó, mỗi chiến binh, mỗi quái nhân, mỗi sát thủ bạn sở hữu sẽ đại diện bởi những lá bài với chỉ số tấn công và phòng thủ đầy đủ. Số họ hoàn toàn có thể nâng cao sức mạnh nhờ tới cấp độ tăng cao, hay cường hóa qua số tiền kiếm được từ mỗi lần cất tiếng khải hoàn. Bên cạnh đó, game thủ còn có thể đặt tay lên những cái tên mới thông qua hành trình cốt truyện dài hơi, hay tích góp tiền bạc để vác về hẳn một "cỗ bài" với vô vàn tay chơi thượng thặng.

Mortal kombat x - siêu phẩm đối kháng đã có mặt trên android

Bên cạnh đó, các chiêu Fatality cũng sẽ hiện diện, cho game thủ cơ hội giải cơn khát chiến đấu đỉnh cao với chất tàn bạo hàng nhất. Mỗi pha "hạ màn" lần này sẽ mang độ chi tiết kinh ngạc, thể hiện từng múi cơ, thớ thịt, từng đường gươm mũi kiếm, từng quyền cước tác động lên thân thể... đảm bảo cho mỗi ai lần đầu chứng kiến phải ớn lạnh tới xương sống.

Mortal kombat x - siêu phẩm đối kháng đã có mặt trên android

Tấm áo đồ họa của Mortal Kombat X Mobile tuy chẳng có cơ so bì với người anh em trên PC/Console, nhưng vẫn thừa sức đảm bảo một siêu phẩm hình ảnh trên di động. Mỗi động tác đều mang sự uyển chuyển đan xen với sức nặng trên từng đòn thế, từng chiêu tấn sát vô tình. Mỗi vóc dáng đều được chăm chút đến từng mảnh giáp, thể hiện chất liệu đặc trưng qua chất vải mềm mại hay kim khí lạnh người. Tất cả những thế mạnh áp đảo đó sẽ hoàn thành một nhiệm vụ duy nhất, đó là khiến Mortal Kombat X trên Mobile khoác lên mình một bức tranh vô cùng đẹp mắt.

Link tải game
Dành cho Android : click here
Dành cho iOS : click here

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Zooper - game xếp hình cực vui nhộn

Game chơi khá đơn giản. Chỉ việc chọn nhiều con thú giống nhau trong một hàng mà thôi. Điểm đặc biệt là chúng sẽ không xếp thẳng hàng như mấy game xếp hình khác, bạn sẽ phải lắc qua lại để các...

Xem thêm  

Game Free hôm nay: Lost Souls-Enchanted Painting

Game tìm đồ vật có đồ họa cực đỉnh Lost Souls đã được Free trong ngày hôm nay . Nếu bạn là fan của dòng phiêu lưu giải đố thì cũng không lạ gì dòng game này. Trong game bạn sẽ phải tìm các món đồ...

Xem thêm  

Tải nhanh game iOS free trong ngày Black Friday

Tình hình dạo một vòng các web, mình thấy AppStore đang giảm giá và free cho rất nhiều game. Có một số game free nhưng rất là đáng chơi . Đồ họa đẹp và cách chơi cũng khá thú vị. Chất lượng game thì...

Xem thêm  

CatchingFire: Nổi lửa cùng Hunger Game

Sau khi đi xem CatchingFire ở ngoài rạp về thì tìm được trên mạng một game ăn theo phim . Dù ăn theo nhưng game khá hay nhé. Không nhàm chán tí nào. Game được thiết kế theo phong cách chạy và né quen thuộc...

Xem thêm