Nội dung

Từ lúc yêu tới khi quyết định cưới chỉ vỏn vẹn có 2 tháng, cưới xong mới tròn 4 tháng nên dù cưới được nửa năm nhưng Thu Quỳnh - Chí Nhân vẫn bám riết lấy nhau không rời.

Mối tình sét đánh của diễn viên phim triệu đô thu quỳnh

Chiều hè oi bức. Nhưng cái nóng cũng không ngăn được "cô dâu mới" thu quỳnh âm thầm ngồi chờ chồng quay phim. Phóng viên hỏi sao trời nóng thế này Quỳnh không ngồi nhà cho đỡ mệt, chờ thế này đến bao giờ chồng mới quay xong? Cười ngượng nghịu, Quỳnh nói: "Bọn em yêu nhanh, cưới nhanh nên cảm thấy thời gian bên nhau ít quá. Em muốn tận dụng hết cơ hội được gần anh ấy. Với lại em thích thế".

Yêu nhau trong "chiến trận"

Quỳnh - Nhân yêu nhau khi cả hai cùng đóng bộ phim kinh phí 1 triệu đô (21 tỉ) "Sống cùng lịch sử".  Ở nhà được bố mẹ chăm sóc là thế, ra phim trường, những ngày oi nóng, quay xong cảnh nào Quỳnh muốn nằm luôn, mệt không muốn ăn. Thế nhưng, Chí Nhân lại luôn là người luôn lấy cơm cho Quỳnh. Những cử chỉ chăm sóc nhỏ nhất của Chí Nhân dành cho Quỳnh khiến 'tiểu thư' này siêu lòng. Bộ phim đóng máy được một tháng cũng là lúc họ nên vợ nên chồng.

Mối tình sét đánh của diễn viên phim triệu đô thu quỳnh

Nói về tình yêu 'sét đánh', Thu Quỳnh chỉ cười và bảo mình tin vào chữ duyên. Bởi ông Trời đã từng tạo cơ hội cho họ gặp nhau khá nhiều lần. Quỳnh - Nhân học cùng ĐH Sân khấu & điện ảnh, Nhân kém Quỳnh một khóa. Suốt những tháng năm cắp sách tới trường, họ chỉ biết nhau chứ không hề nói chuyện. Cả 2 từng vài lần được mời đóng cặp với nhau nhưng vì những nguyên nhân khác nhau, họ đều từ chối.

"Sống cùng lịch sử" là bộ phim đầu tiên họ đóng chung. "Nếu em và Nhân cùng nhận lời đóng phim ở những lần trước, chắc gì bọn em đã nên vợ nên chồng. Tất cả đều là chữ duyên chị ạ", Quỳnh nói. Vì học khóa trên nên Nhân đinh ninh rằng Quỳnh hơn tuổi. Thế nên, lần đầu gặp gỡ ở buổi ký hợp đồng với đoàn phim "Sống cùng lịch sử", Nhân lúc nào cũng chào chị Quỳnh lễ phép và Quỳnh thì đáp lại "Ừ! chào em". Thế rồi cứ chị chị, em em lại sinh tình.

Mối tình sét đánh của diễn viên phim triệu đô thu quỳnh

Mẹ chồng thương như con gái

Đã qua cái thời trăng mật cả nửa năm nhưng lúc nào Quỳnh với Nhân cũng bám diết lấy nhau như hình với bóng. Quỳnh bảo, lúc nào bọn họ cũng cảm thấy gần nhau vậy chưa đủ vì thời gian yêu nhau và ở bên nhau ít quá.

Phim đóng máy, họ xa nhau 1 tháng, khoảng thời gian đủ để thử thách tình cảm của hai người. Nhân theo đoàn Nhà hát kịch lưu diễn ở nước Nga. Còn Quỳnh, vào TP Hồ Chí Minh một tháng. Nỗi nhớ chỉ biết đong đầy qua điện thoại, qua những dòng tin nhắn.

Sau khi cả hai đi công tác về, Nhân đưa bố mẹ sang gặp gia đình Quỳnh xin phép cho hai đứa được tìm hiểu nhau. Nhưng sau khi bố mẹ hai bên nói chuyện, do tâm đầu ý hợp quá nên người lớn tự quyết định hôn lễ luôn cho con trẻ mà không hề hỏi qua ý kiến của các con. Đám cưới Quỳnh - Nhân, cả đoàn phim cùng tới chia vui và đùa rằng đám cưới của họ như Chiến dịch Điện Biên Phủ (Sống cùng lịch sử là phim làm về chiến dịch Điện Biên Phủ -PV).

"Nhanh thật chị ạ, nhanh tới độ em ngoảnh lại đã thấy mình làm dâu rồi. Nhưng mà làm dâu cũng sướng lắm, mẹ coi em như con gái". Quỳnh - Nhân thường nói rằng, bây giờ họ như đổi vị trí cho nhau, ở nhà chồng Quỳnh được chiều như con gái còn ở nhà vợ, Nhân như con trai lớn trong nhà. 

Thời gian đầu nhớ nhà, nửa đêm Nhân đưa vợ về nhà ngủ ngon lành. Nhưng dần dần, tình thương yêu của mẹ chồng khiến Quỳnh cảm thấy gần gũi. "Còn hơn ở nhà em ấy chị ạ", Quỳnh khoe.

Mối tình sét đánh của diễn viên phim triệu đô thu quỳnh

Vai diễn tạo nên phong cách

Từng vào top 10 trong cuộc thi sắc đẹp có tiếng, có nhiều lời mời vào showbiz nhưng Quỳnh đều từ chối. "Lúc em đi thi, có rất nhiều lời mời nếu em muốn giải này giải kia. Lúc đó em 18 tuổi, chỉ nghĩ đi thi cho biết nên em chẳng màng tới những lời mời đó. Với lại em sợ thị phi", Quỳnh nói. Bố mẹ cũng giúp cô qua được cám dỗ đó. Dù cả hai đều là nghệ sĩ, khó khăn chất chồng nhưng họ vẫn lo cho con trọn vẹn. Có lẽ, cuộc sống không thiếu thốn từ nhỏ, đồng tiền và những hào nhoáng bên ngoài đã không khuất phục được Quỳnh.

Chưa ra trường Thu Quỳnh đã theo chân cô giáo – NSND Lê Khanh về Nhà hát Tuổi trẻ giúp cô làm vở tốt nghiệp. Cuối năm thứ ba Quỳnh đã về hẳn Nhà hát và may mắn có vai diễn chính đầu tiên – vai Ann trong Tất cả đều là con tôi (All my sons) của đạo diễn người Mỹ Neil S. Fleckman. Tiếp đó, Quỳnh còn giành Huy chương Bạc Hội diễn sân khấu kịch Lưu Quang Vũ với vai Oanh trong Mùa hạ cuối cùng. Quỳnh nhận mình là người may mắn vì để được biên chế trong một Nhà hát ở thời buổi sân khấu đìu hiu này là cả một vấn đề. Vậy mà chỉ sau hợp đồng thử việc 3 tháng, Quỳnh được vào biên chế Nhà hát Tuổi trẻ.

Thời sinh viên Thu Quỳnh cũng đã có tham gia một vài phim như Nhà có nhiều cửa sổ, 13 nữ tù, Hương ngọc lan... Nhưng cũng vì tính tiểu thư nên 'gia tài' vai diễn của Quỳnh vẫn chưa nhiều. 

Quỳnh thừa nhận mình ít xuất hiện trên mặt báo vì sợ thị phi, sợ báo chí. Đã có thời điểm, mối tình đã qua của Quỳnh và người mẫu Doãn Tuấn bị báo chí khai thác quá đà. Đã có thời Quỳnh bị tiếng là 'chảnh' vì ngại tiếp xúc với báo chí. Nhưng với cô, cuộc sống ít thị phi càng thanh thản. Giờ cô hài lòng với tổ ấm mới và một cuộc sống mới. 

T.Lê

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Những “thế thân” hoàn hảo của sao

Không chỉ riêng sao Hollywood mà nhiều ngôi sao Trung Quốc cũng có dàn diễn viên đóng thế hùng hậu. Thậm chí, họ còn casting diễn viên đóng thế để xem xét về mặt diễn xuất cũng như ngoại hình. Những...

Xem thêm