Nội dung

Nổi tiếng với những chiếc pizza đa dạng các loại nhân tươi ngon hấp dẫn, các loại mì Ý, salad, sườn nướng…, nhiều năm qua pepperonis đã trở thành sự lựa chọn ẩm thực của đông đảo thực khách. Nhân kỷ niệm sinh nhật lần thứ 20, Pepperonis ra mắt nhiều hoạt động ý nghĩa như lời tri ân đến khách hàng đã tin tưởng và ủng hộ thương hiệu trong thời gian qua.

Theo đó, từ nay đến 31/12, mỗi tháng, Pepperonis sẽ chọn ra một món đặc biệt để bán cho thực khách. Cứ mỗi "món yêu thương" bán được, nhà hàng sẽ trích ra 5.000 đồng để đóng góp cho quỹ Reach. Đây là tổ chức phi lợi nhuận Việt Nam hoạt động trong lĩnh vực đào tạo và hỗ trợ việc làm cho thanh niên có hoàn cảnh khó khăn.

 mỗi tháng một món yêu thương tại pepperonis

Sau khi đến nhà hàng dùng các "món yêu thương" và thanh toán hóa đơn, khách sẽ nhận được số coupon tương ứng với số món đã gọi, sau đó tự tay cho vào thùng từ thiện đặt tại nhà hàng. "Món yêu thương" được chọn để bán trong tháng 6 là Cheesy Bread - bánh mì bơ tỏi nhồi phô mai với hương vị thơm ngon đặc trưng được nướng chín vừa và đều.

Tương tự, lần lượt các "món yêu thương" được chọn bán để gây quỹ gồm các món ngon được yêu thích tại Pepperonis: tháng 7 - Large Size Pizza (pizza cỡ lớn); tháng 8 - Chicken Caesar (salad gà Caesar); tháng 9 - Rib Eye Steak (bò Rib Eye nướng trứ danh); tháng 10 - Large Aussie Sausage (xúc xích Australia nướng cỡ lớn).

Còn trong tháng 11, nhà hàng sẽ bán món Spaghetti Bolognaise (mì Ý với bò xay và xốt cà chua); tháng 12 là món BBQ Ribs (sườn nướng). Xem thêm .

Ngoài ra, từ nay đến 30/6, nhà hàng còn tổ chức cuộc thi ảnh iheart Pepperonis với nhiều giải thưởng lớn. Chỉ cần một chiếc smartphone ghi lại hình ảnh năng động trong chiếc áo thun cá tính được tặng khi mua combo mừng sinh nhật của Pepperonis, bạn đã có thể tham gia cuộc thi thú vị này.

 mỗi tháng một món yêu thương tại pepperonis

Cuộc thi dành cho những ai đang sinh sống, học tập và làm việc tại Việt Nam với cách tham gia đơn giản gồm 2 bước:

Bước 1: Chụp hình với áo thun Pepperonis phiên bản mừng sinh nhật 20 năm và đăng ký tham gia . Mỗi cá nhân có thể dự thi với nhiều hình ảnh khác nhau, không giới hạn số lượng ảnh dự thi. Định dạng của ảnh phải là .jpg và dung lượng dưới 300KB.

Bước 2: Chia sẻ về Facebook cá nhân, kêu gọi bạn bè bình chọn (vote). Cách vote rất đơn giản, chỉ cần đăng nhập Facebook để bình chọn cho ảnh yêu thích. Mỗi tài khoản Facebook chỉ được bình chọn bằng cách vote một lần.

Tổng giá trị giải thưởng của cuộc thi gồm 22 triệu đồng tiền mặt, với 3 giải chính: giải nhất 10 triệu đồng, giải nhì 7 triệu đồng và giải ba 5 triệu đồng. Ngoài ra, cuộc thi còn có nhiều giải phụ. Mỗi người tham gia sẽ nhận một voucher dùng tại nhà hàng Al Fresco’s và Pepperonis trị giá 100.000 đồng.

3 ảnh có nhiều lượt bình chọn nhiều nhất sẽ nhận được 3 giải thưởng cao nhất của chương trình. Hình ảnh thể hiện được tinh thần tươi trẻ và năng động. Xem thêm hình ảnh dự thi .

Tiến Dũng

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Thành viên mới cần lưu ý khi phượt.

Đối với mình phượt là những chuyến đi thú vị trải nghiệm thực tế để giải thoát tinh thần chứ không phải phượt để hành xác. Các bạn phải biết tôn trọng bản thân và sức khỏe của mình đi...

Xem thêm  

Phượt Đất Mũi - Cà Mau

Là người Cà Mau, sinh ra và lớn lên nơi tận cùng tổ quốc vậy mà chưa một lần mình đặc chân tới đất mũi vì vậy sáng hôm đó mình nói với bà xả "2 đứa mình đi Đất Mũi" "Thiệt hả anh, khi nào...

Xem thêm  

8 lưu ý cho chuyến đi gia đình.

Trên nước ảnh cũ, hình ảnh xe đẩy bán hàng rong, gánh quà vặt, sạp ăn ven đường giúp bạn khám phá nhiều điều thú vị về ẩm thực vỉa hè Sài Gòn của thế kỷ trước. ​​Qua khung ảnh xưa, hình...

Xem thêm  

Đi phượt Phú Quốc bạn cần biết?

Phú Quốc là hòn đảo lớn nhất Việt Nam nằm ở phía nam của tổ quốc. Là một huyện đảo thuộc tỉnh Kiên Giang, có nhiều đảo lớn nhỏ nằm rải rác xung quanh đảo chính Phú Quốc. Du lịch Phú Quốc...

Xem thêm