Nội dung
Mobell s98 - smartphone lõi tứ giá rẻ
Máy thiết kế thanh mảnh, bốn góc được bo nhẹ mềm mại cùng đường viền kim loại, độ dày 10 mm. S98 mang cho người dùng cảm giác mỏng, nhẹ nhưng chắc chắn khi cầm trên tay. Máy được phủ một lớp sơn bóng và chống trầy tốt, phù hợp cho cả nam lẫn nữ.
Mobell s98 - smartphone lõi tứ giá rẻ
Nút nguồn ở phía bên phải thuận tiện và nhạy. Nút âm lượng nằm ở cạnh trái và 3 phím chức năng Android ở mặt trước máy. Vỏ máy được làm từ nhựa cứng, có khả năng chịu lực tốt. Việc tháo lắp vỏ máy được thực hiện dễ dàng, chỉ cần lẩy nhẹ từ một góc máy là có thể tháo rời nắp lưng. Người dùng lắp sim và thẻ nhớ dễ dàng mà không cần phải tháo pin. Hai sim và thẻ nhớ tách biệt với pin nên không bị nóng, tránh nguy cơ hư hỏng.
Mobell s98 - smartphone lõi tứ giá rẻ
Mobell S98 có thể được xem là tablet mini với màn hình lớn 5,3 inch, hiển thị 16,7 triệu màu. Màn hình cảm ứng điện dung đa điểm chống trầy xước tốt, khả năng cảm ứng nhanh nhạy. với tốc độ chạm lướt nhanh và chính xác. Các nội dung được thể hiện đầy đủ và rõ ràng, sắc nét trên màn hình.
Mobell s98 - smartphone lõi tứ giá rẻ
Máy dùng chip lõi tứ qualcomm snapdragon MSM8225Q 1,2 GHz Quad Core, Adreno 230 GPU, RAM 512 MB, ROM 4 GB, hệ điều hành Android 4.1.2 Jelly Bea. S98 có khả năng xử lý nhiều tác vụ đồng thời hoặc các ứng dụng đòi hỏi cấu hình cao như chơi game 3D, nghe nhạc, xem phim online... Máy còn trang bị kết nối Wi-Fi, 3G nhanh và ổn định giúp người dùng thoải mái liên lạc và giải trí hay nghe gọi miễn phí với bạn bè.
Mobell s98 - smartphone lõi tứ giá rẻ
Máy ảnh S98 có độ phân giải 8 megapixel autofocus, hỗ trợ đèn flash kép, tự động nhận diện nhiều khuôn mặt cùng lúc, cho chất lượng hình ảnh đẹp. Camera phụ 3 megapixel autofocus, hỗ trợ video call. 
Mobell s98 - smartphone lõi tứ giá rẻ
Mobell S98 còn được trang bị thêm pin Li-po (Lithium Polymer) dung lượng 2.100 mAh. Pin mỏng, nhẹ, ít tỏa nhiệt trong quá trình sử dụng, giúp người dùng tránh được nguy cơ cháy nổ và bền hơn pin chuẩn Li-on. S98 cho thời gian sử dụng gần một ngày khi mở kết nối 3G hay Wi-Fi để push mail, lướt web và truy cập mạng xã hội liên tục. Còn nếu chỉ sử dụng để nghe gọi, nhắn tin và ít kết nối 3G hay Wi-Fi để push mail, lướt web thì máy có thể sử dụng gần 2 ngày.
Mobell s98 - smartphone lõi tứ giá rẻ
Mobell S98 có giá 3,99 triệu đồng. Kèm theo là bộ quà tặng có giá trị đến 3,3 triệu đồng gồm có sim điện thoại 10 số với tài khoản lên đến 1.010.000 đồng và 1 GB data mỗi  tháng liên tục trong 20 tháng, một flip cover, một power bank, một tai nghe Pioneer và một miếng dán màn hình. Dự kiến máy sẽ được bán ra thị trường Việt Nam vào giữa tháng 4.

 

Minh Trí

 

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm