Nội dung
Bạn băn khoăn chưa biết nên chọn cho mình mẫu mô tô nào cho năm 2014 ? Vậy thì hãy nhìn vào danh sách sau đây của chúng tôi với những kawasaki ninja 1000 , Yamaha FZ-09, Ducati 899 Panigale,...

Kawasaki Ninja 1000
Chiếc Ninja 1000 mới của Kawasaki còn có thể được gọi là xe thể thao crossover bởi vẻ hầm hố và tốc độ siêu nhanh của một chiếc môtô thể thao, tuy nhiên chiếc xe cũng có thể thuận tiện cho việc đi lại hằng ngày hoặc thực hiện những chuyến hành trình dài. Xe được trang bị động cơ dung tích 1000 phân khối, sản sinh công suất cực đại 125 mã lực.

Mô tô 2014 những cỗ xe đáng giá

Với sức mạnh này xe có thể chinh phục rất tốt nhiều cung đường khó khăn. Thêm vào đó xe còn có các trang bị khác như hệ thống kiểm soát độ bám đường và chống bó cứng phanh ABS, khách hàng cũng có thể trang bị thêm túi chứa đồ phía sau xe để biến chiếc xe thể thao này thành một chiếc touring thực thụ.

Yamaha FZ-09

Mô tô 2014 những cỗ xe đáng giá



Vẻ ngoài của chiếc FZ-09 mới rất hầm hố và cứng cáp, xe được trang bị động cơ 3 xi-lanh dung tích 850cc do Yamaha mới phát triển. Với 7.990 USD, FZ-09 mới là sự lựa chọn tuyệt vời bởi chiếc xe có giá thành thấp hơn 800 USD so với những mẫu xe hiện tại cùng phân khúc, chính điều này khiến FZ-09 là chiếc xe đáng mua nhất trong năm tới.

Ducati 899 Panigale
Siêu môtô Ducati 1199 Panigale thực sự làm một con quái vật với công suất gần 200 mã lực, và để sở hữu con quái vật này thì khách hàng cũng phải bỏ ra số tiền cũng không hề nhỏ là 20.000 USD cho phiên bản tiêu chuẩn, cái giá cho phiên bản R thậm chí còn lên đến 30.000 USD. Tuy nhiên “tiểu 1199 Panigale” là 899 Panigale đã được Ducati trình làng để có thể làm hài lòng nhiều người mê xe nhưng không thể kham nổi con quái vật có giá lên đến 20.000 USD kia.

Mô tô 2014 những cỗ xe đáng giá

Với giá14.995 USD, khách hàng sẽ sở hữu chiếc 899 Panigale với công suất 150 mã lực, khung gầm của chiếc 899 cũng tương tự như chiếc 1198 và được trang bị rất nhiều tính năng kỹ thuật hiện đại khác như kiểm soát độ bám đường, hiệu chỉnh động cơ và nhiều thứ khác.

Honda Grom
Chiếc môtô tí hon mới của Honda là Grom đã chiếm được khá nhiều tình cảm người khách hàng trẻ tuổi khi vừa ra mắt. Xe được trang bị động cơ 125cc và có vẻ bề ngoài như một chiếc xe thể thao thu nhỏ. Grom, tên của xe có nghĩa là tay lướt sóng trẻ tuổi. Và đây cũng là đối tượng khách hàng mà Honda hướng đến.

Mô tô 2014 những cỗ xe đáng giá

honda grom sẽ là một phương tiện thay thế tuyệt vời cho những chiếc scooter truyền thống bởi sự nhỏ gọn và cảm giác lái thú vị hơn. Trên tất cả, sự “thấp bé nhẹ cân” của Grom sẽ giúp việc dắt xe dễ dàng hơn so với các đàn anh “lớn xác” khác như CBR250 trở lên.

Star Bolt
Star là thương hiệu sản xuất xe cruiser của Yamaha, mẫu Bolt của Star là mẫu xe cạnh tranh trực tiếp với Harley Iron 883 với nhiều điểm nổi trội. Chiếc Bolt được trang bị động cơ 2 xi-lanh dung tích 942 cc sản sinh ra mômen xoắn cao hơn so với chiếc Harley, điều này cũng có nghĩa là star bolt nhanh hơn đối thủ Harley Iron 883 một chút.

Mô tô 2014 những cỗ xe đáng giá
Bên cạnh đó Bolt cũng được trang bị hệ thống treo với hành trình dài hơn nên cảm giác lái chắc chắn sẽ tốt hơn Harley Iron 883. Giá thành của Star Bolt thấp hơn Iron 883 khoảng 400 USD.

Suzuki V-Strom 650 ABS
Chiếc V-Strom được thiết kế với tư thế ngồi cao và thoải mái cho những chuyến đi dài, đồng thời tư thế này cũng giúp người lái có tầm nhìn tốt hơn để quan sát phía trước. Hệ thống giảm xóc ở cả bánh trước và bánh sau đều có hành trình 15cm, điều này giúp chiếc xe đi qua các ổ gà một cách êm ái.
Mô tô 2014 những cỗ xe đáng giá
Trên tất cả, V-Strom còn được trang bị hệ thống chống bó cứng phanh ABS, giúp việc di chuyển trong điều kiện thời tiết mưa ướt trở nên an toàn hơn.


Indian Chief Classic
Indian là thương hiệu sản xuất xe máy đầu tiên của Mỹ vừa được Victory Motorcycles hồi sinh lại và đạt được thành công lớn. Với số tiền 19.000 USD thì chiếc indian chief classic là sự lựa chọn hoàn hảo.

Mô tô 2014 những cỗ xe đáng giá

Xe được trang bị động cơ V-twin dung tích 1.819 phân khối, mô men xoắn cực đại 161 Nm. Những trang bị trên chiếc cruiser này gồm có ghế da, túi chứa đồ, kính chắn gió và tính năng khởi động không cần chìa khóa.

Victory Crossroad 8-ball
Mô tô 2014 những cỗ xe đáng giá
Với bộ cạnh tối màu, chiếc Victory Cross Roads 8-Ball thu hút người mua xe bởi vẻ ngoài mạnh mẽ và thâm trầm, xe không hề mang vẻ hào nhoáng bóng bẩy bởi không hề có chi tiết bằng crôm nào trên xe. Xe được trang bị động cơ V-twin dung tích 1.737 phân khối đi cùng với hộp số 6 cấp.

Honda CTX700N

Mô tô 2014 những cỗ xe đáng giá

6.999 USD là cái giá mà khách hàng phải trả để sở hữu chiếc CTX700N với động cơ 2 xi-lanh dung tích 670 phân khối và có lượng tiệu thụ nhiên liệu khá tốt là 3,6 lít cho 100km. Thêm vào đó là những công nghệ mới của Honda như hệ thống chống bó cứng phanh ABS, hộp số tự động và túi chứa đồ trên bình xăng.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Kawasaki Z750 độ thành xe cũ

Thường khi nghĩ đến xe độ ai cũng nghĩ rằng nó sẽ là chiếc xe phá cách, mới mẻ. Nhưng độ thành chiếc xe cũ thì chắc ít ai nghĩ tới, và có lẽ đây cũng là style độ xe mới cho những ai quá ngán với...

Xem thêm  

Joyride Độ Khủng

Đây là xe của 1 thành viên trong Club Joyride tại Sài Gòn với những chi tiết độ qua nhiều lần..Qua những chi tiết trên xe ta thấy được độ chơi xe khủng của thành viên này: Nguồn ST by L...

Xem thêm  

“Thần gió” Suzuki GSX-1300R Hayabusa

Hãng Suzuki đã công bố những thông tin đầu tiên liên quan đến siêu môtô GSX-1300R Hayabusa phiên bản đặc biệt dành riêng cho thị trường Nhật. Có nhiều tính năng mới được trang bị cho "vị thần gió"...

Xem thêm  

Yamaha R6 vs Kawasaki Z1000

Yamaha R6 và Kawasaki Z1000 hiện đang là 2 cái tên được rất nhiều các ae chơi PKL ưa chuộng, hình ảnh Kawasaki Z1000 và Yamaha R6 đứng cạnh nhau sẽ cho ta thấy điểm nhấn của 2 xe rõ ràng hơn. Cùng chiêm ngưởng...

Xem thêm  

Ducati Diavel Độ Đặc Biệt

Diavel là mẫu naked-bike cơ bắp hàng đầu hiện nay của Ducati. Thân hình đồ sộ, cùng kiểu dáng thiết kế đầy nam tính, khiến Diavel trở thành niềm mơ ước của nhiều tay chơi xe phân khối lớn. Tuy có...

Xem thêm