Nội dung

So với giá bán của xperia ion màu đen về Việt Nam trước đó, giá bán của những mẫu Xperia Ion màu đỏ đầu tiên được nhập về cao hơn khoảng 700.000 đến 1 triệu đồng, nằm ở mức 11,3 triệu đồng.

Bản Ion màu đỏ chỉ vừa được sony phát hành tại một số thị trường quốc tế tuần trước sau một thời gian dài bán ra bản màu đen. Máy vẫn sở hữu bộ vỏ kim loại liền khối với nắp lưng làm từ kim loại. Giống như bản đen, dù sở hữu màu đỏ nhưng nắp lưng của mẫu Xperia Ion vẫn có mặt kim loại xước, tạo cảm giác cầm chắc chắn nhưng vẫn dễ bám dấu vân tay. Các mảng đỏ bọc ở đỉnh mày, phần gần đuôi được làm từ nhựa.

Trong khi đó mặt trước và một phần đường viền bao quanh thân có màu đen bóng. Xperia Ion là model thuộc hàng cao cấp nhất của Sony hiện nay với màn hình rộng 4,6 inch có độ phân giải HD. Máy được trang bị bộ xử lý lõi kép tốc độ 1,5 GHz, đi kèm camera cao cấp 12 "chấm". Tuy nhiên khác biệt với Xperia S là Ion vẫn hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ microSD mở rộng.

Ảnh 'mở hộp' Xperia Ion màu đỏ đầu tiên vừa có mặt ở Việt Nam:

mở hộp xperia ion đỏ đầu tiên về vn
Hộp đựng máy với đường viền bao quanh có màu đỏ tương tự như sản phẩm bên trong.
mở hộp xperia ion đỏ đầu tiên về vn
Model cao cấp đi kèm với sạc nhanh, cáp kết nối, tai nghe In-ear (dạng nhét tai) nhưng không có cáp HDMI.
mở hộp xperia ion đỏ đầu tiên về vn
Đây là model android có màn hình rộng nhất của Sony hiện nay, 4,6 inch, với công nghệ và độ phân giải tương tự như Xperia S 4,3 inch.
mở hộp xperia ion đỏ đầu tiên về vn
Ion có thiết kế nguyên khối với mặt lưng được làm từ kim loại xước. Bản màu đỏ có thiết kế tương tự như bản màu đen bán ra từ trước khá lâu.
mở hộp xperia ion đỏ đầu tiên về vn
Xperia Ion đỏ bán ra được cài sẵn Android 4.0.4 với giao diện TimeScape có những cải tiến.
mở hộp xperia ion đỏ đầu tiên về vn
Trình duyệt ảnh được làm mới với kiểu hiển thị dạng TimeLine.
mở hộp xperia ion đỏ đầu tiên về vn
Ngoài màn hình, cấu hình lõi kép thì Ion còn gây ấn tượng với khả năng chụp hình từ camera 12 megapixel.
mở hộp xperia ion đỏ đầu tiên về vn
Model có thiết kế vuông vắn giống như loạt Xperia 2012 đã được Sony phát hành từ đầu năm. Ion có camera phụ với độ phân giải 1,3 megapixel ở phía trên màn hình.
mở hộp xperia ion đỏ đầu tiên về vn
Bên dưới có tới 4 nút cảm ứng thay vì 3 như Xperia S, U và P.

* Xem ảnh thực tế về mặt sau và các chi tiết khác của Sony Xperio Ion đỏ

Tuấn Anh

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm  

Xperia S có thêm màu bạc

Ngoài bản màu trắng và đen phát hành từ đầu năm, smartphone cao cấp màn hình HD của Sony sắp có thêm phiên bản Dark Silver với màu bạc giống đàn em Xperia P.

Xem thêm