Nội dung

Ngoài việc ưu tiên phát hành sớm nhất, nokia lumia 630 ở riêng thị trường Việt Nam còn sử dụng bộ vỏ đặc biệt ở các màu vàng chanh, xanh lá và da cam với chất liệu sơn bóng và công nghệ phủ 2 lớp vỏ (giống Lumia 635). Trong khi bản màu đen và trắng vẫn sử dụng vỏ nhám chống bám bẩn như khi được Nokia công bố và sẽ bán ra ở các thị trường khác.

Mở hộp windows phone 2 sim giá rẻ đầu tiên của nokia

Lumia 630 2 SIM có cấu hình tốt, giá hấp dẫn.

Với mức giá 3,5 triệu đồng và hỗ trợ SIM cùng nền tảng Windows Phone 8.1, Lumia 630 được kỳ vọng sẽ có doanh số bán thành công như Lumia 520. Model này được trang bị cấu hình tốt với vi xử lý 4 nhân Snapdragon 400 tốc độ 1,2 GHz đi kèm với RAM 512 MB. Thử nghiệm với các game như Asphalt 8 hay Dungeon Hunter 4, Lumia 630 chạy khá mượt mà.

Dù nằm ở phân khúc phổ thông, Lumia 630 lại là smartphone đầu tiên trên thị trường sử dụng bản Windows Phone 8.1 chính thức với cập nhật về giao diện, tính năng... Trong đó hai bổ sung đáng quan tâm là thanh công cụ Action Center và bộ gõ tiếng Việt (Telex - VNI).

Mở hộp windows phone 2 sim giá rẻ đầu tiên của nokia

Lumia 630 chính hãng được tặng kèm gói bảo hiểm trị giá 7 triệu đồng, phụ kiện đi kèm chỉ có sạc microUSB nhằm giảm giá thành.

Thiết kế của sản phẩm cũng được điều chỉnh lại so với các mẫu Lumia tiền nhiệm khi loại bỏ dãy phím cảm ứng và thay thế bằng phím cảm ứng bên trong màn hình. 630 được trang bị màn hình 4,5 inch với độ phân giải 480 x 854 pixel. Phím chụp hình quen thuộc ở cạnh phải được loại bỏ trong khi sản phẩm vẫn được trang bị camera chính 5 megapixel ở mặt lưng.

Lumia 630 có bộ nhớ trong 8 GB, hỗ trợ thẻ nhớ tối đa lên tới 128 GB. Trong khi đó, viên pin dung lượng 1.830 mAh cùng nền tảng Windows Phone hứa hẹn cho smartphone 2 SIM của Nokia có thời gian sử dụng ấn tượng.

Ảnh mở hộp Nokia Lumia 630

Tuấn Anh

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm