Nội dung

Hôm nay, Samsung chỉ bán trước tại hai Brandshop của mình ở Hà Nội và TP HCM. Hãng cũng tặng cho 1.000 khách hàng đầu tiên mua sản phẩm một đồng hồ thông minh Galaxy Neo 2 khi mua Galaxy S5.

Mở hộp samsung galaxy s5 đầu tiên tại việt nam

samsung galaxy s5 được sản xuất tại Việt Nam. Ảnh: Huy Đức.

Galaxy S5 tương tự như S4 nhưng màn hình kích thước lớn hơn lên đến 5,2 inch và có độ phân giải Full HD. Ngoài ra, máy còn cón cảm biến vân tay ở nút Home và cảm biến đo nhịp tim ở phía sau máy.

Ảnh mở hộp Samsung Galaxy S5 

Samsung Galaxy S5 bán ra tại Việt Nam sẽ có đủ 4 màu đen, trắng, vàng và xanh với thiết kế quen thuộc nhưng nắp lưng có những chấm nhỏ lạ mắt. Galaxy S5 bán ra tại Việt Nam sẽ sử dụng chip Exynos 8 nhân do chính Samsung sản xuất bao gồm 4 nhân Cortex-A15 tốc độ 1,9 GHz và 4 nhân Cortex-A7 tốc độ 1,3 GHz. Ngoài ra các thông số còn lại đều tương tự như phiên bản dùng chip Qualcomm được giới thiệu tại MWC tháng 2 vừa qua với RAM 2 GB, bộ nhớ 16 GB và 32 GB kèm khe cắm thẻ nhớ mở rộng lên đến 64 GB và chạy Android 4.4.2 KitKat. Máy có kích thước 142 x 72,5 x 8,1 mm, trọng lượng 145 gram. Pin trên máy là 2.800 mAh cho thời gian đàm thoại 21 giờ và thời gian chờ lên đến 390 giờ.

Một điểm mới trên Galaxy S5 là khả năng chống nước và bụi theo chuẩn IP67 cho phép ngâm nước ở độ sâu 1 mét trong vòng 30 phút dù máy vẫn có thiết kế với nắp lưng tháo rời như các model trước. 

Nâng cấp được Samsung tập trung nhiều nhất trên S5 là camera khi trang bị cho sản phẩm của mình máy ảnh độ phân giải 16 megapixel với khả năng tự động lấy nét được cho là nhanh nhất thế giới là 0,3 giây. Ngoài ra các tính năng như HDR cũng được nâng cấp cho phép tái tạo ánh sáng và màu sắc trong mất cứ hoàn cảnh nào một cách tốt nhất.  Tính năng Selective Focus cho phép người dùng chụp hình trước và lấy nét sau giúp làm mờ hậu cảnh hay tiền cảnh của bức hình khi chọn vào chủ thể cần lấy nét. Ngoài ra máy còn có khả năng quay phim ở độ phân giải 4K.

Đi kèm với cảm biến đo nhịp tim là ứng dụng S Health 3.0 giúp người dùng theo dõi sức khoẻ của bản thân như nhip tim cùng bước chân và các chế độ ăn kiêng.

Bài và ảnh: Huy Đức

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm