Nội dung

Thiết kế với mặt lưng vân 3D trông bắt mắt, cấu hình và camera nhiều tính năng là những điểm đáng chú ý trên Mirror 5. Tuy nhiên, máy dày và màn hình 5 inch nhưng độ phân giải chưa đạt chuẩn HD là điểm yếu của sản phẩm. 

Mở hộp oppo mirror - smartphone kim cương 2 sim

mirror 5 nhìn từ trước và sau khá đẹp với thiết kế vuông vắn, giống dòng R series của Oppo. Đặc biệt, mặt lưng với vân 3D cho các hiệu ứng hình kim cương khi ánh sáng chiều vào trông rất thú vị. Sản phẩm bán chính hãng cũng được dán sẵn lớp bảo vệ màn hình và mặt lưng. Thiết kế là điểm hơn của oppo so với bộ đôi Galaxy J5 và J7. Tuy nhiên, Mirror 5 ở ngoài trông hơi dày so với ảnh giới thiệu, 7,85 mm.

Bù lại, máy cho cảm giác cầm chắc tay và khá đầm nhờ trọng lượng lên tới 160 gram, ngang với các model màn hình 5,5 inch. Nắp lưng của máy làm từ nhựa và có độ mềm dẻo nên khi lắp, kín và khít thân máy. Viên pin dung lượng 2.420 mAh được gắn liên với thân và không thể tháo rời được. Mirror 5 vẫn hỗ trợ 2 sim với 1 khay dạng micro và 1 khay nhỏ hơn chuẩn nano, cả hai đều tương thích với kết nối 3G.  

Thử nghiệm nhanh cho thấy Mirror 5 cho hiệu năng khá tốt, máy hoạt động mượt với Color OS bản mới 2.1 và hệ điều hành Android 5.1 Lollipop. Máy dùng chip Snapdragon 410 4 nhân với RAM 2GB và bộ nhớ trong 16GB. Oppo còn trang bị ứng dụng camera phiên bản mới cho Mirror 5 với giao diện khá giống iOS.

Mở hộp oppo mirror - smartphone kim cương 2 sim

Dù vậy, nó có nhiều tính năng hơn như có thể chụp ở chế độ làm đẹp chân dung, chế siêu độ phân giải SuperHD, phơi sáng 8 giây hay tải về các chế độ chụp mở rộng như chế độ Manual cho phép lấy nét tay. Camera trước và sau có độ phân giải lần lượt 5 và 8 megapixel. 

Chiếc smartphone tầm trung của Oppo còn tích hợp mắt hồng ngoại, với ứng dụng biến thành điều khiển từ xa. Tuy nhiên, máy không hỗ trợ sạc nhanh VOOC như các model cao cấp. Củ sạc đi kèm máy có kích thước lớn và hỗ trợ đầu ra chỉ 1A. 

Điểm hạn chế trên Mirror 5 là màn hình có độ phân giải qHD 540 x 960 pixel, trong khi hầu hết các đối thủ trong phân khúc đều đã đạt chuẩn HD. Tuy nhiên, nếu so sánh trực tiếp với đối thủ J5 cùng màn hình 5 inch nhưng độ phân giải HD, độ sắc nét ở Mirror 5 tương đương khi sử dụng tấm nền LCD thay vì AMOLED như Samsung. 

Ảnh mở hộp oppo mirror 5

Tuấn Anh

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm