Nội dung

Lumia 820 là một trong số những chiếc windows phone 8 đầu tiên của Nokia. So với lumia 920, 820 có màn hình nhỏ hơn, độ phân giải thấp và không còn thiết kế nguyên khối, tuy nhiên, cấu hình không hề kém cạnh.

mở hộp nokia lumia 820
Lumia 820 là "đàn em" chạy Windows Phone 8 của Lumia 920.

Sản phẩm sở hữu chip lõi kép Snapdragon S4 tốc độ 1,5 GHz, RAM 1 GB cùng camera 8 megapixel với ống kính Carl Zeiss. Tuy nhiên, tính năng PureView như trên Lumia 920 không còn xuất hiện. 820 có màn hình 4,3 inch với công nghệ OLED, độ phân giải 800 x 480 pixel.

Không dùng thiết kế nguyên khối thay vào đó, Lumia 820 có kiểu tháo nắp truyền thống để thay pin, gắn thẻ SIM và thẻ nhớ microSD, với 6 màu sắc khác nhau gồm đen, trắng, ghi đỏ, vàng và tím. Tuy nhiên, người dùng vẫn có thể sử dụng tính năng sạc không dây trên Lumia 820 khi dùng với nắp lưng đặc biệt.

Cùng với Lumia 920, Lumia 820 vừa bắt đầu được nokia đưa ra thị trường. Tại Việt Nam, Lumia 820 cũng sẽ được phân phối chính hãng nhưng sau model 920 và giá bán chính thức hiện chưa được công bố.

Ảnh "mở hộp" Nokia Lumia 920

Mỹ Anh

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Lumia 920 cháy hàng tại Mỹ

Vừa mới bắt đầu mở bán tại Mỹ nhưng nhu cầu cao khiến cho chiếc Windows Phone 8 cao cấp của Nokia nhanh chóng rơi vào tình trạng hết hàng, với cả 3 màu đỏ, xanh và vàng.

Xem thêm  

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm