Nội dung
Mở hộp htc one m8 chính hãng tại việt nam

htc one m8 là smartphone cao cấp đầu tiên được bán trong tháng 5. Ảnh: Huy Đức.

Có thể nói HTC One M8 là smartphone chạy Android có thiết kế đẹp nhất hiện nay trên thị trường. HTC đã hoàn thiện sản phẩm của mình so với thế hệ trước với vỏ ngoài bằng nhôm nguyên khối và các đường vuốt cong giúp cầm và sử dụng một cách dễ dàng và chắc chắn. 

Ngoài ra, màn hình của máy cũng được mở rộng thành 5 inch so với 4,7 inch của đời trước với độ phân giải Full HD. Màn hình của HTC được đánh giá là màn hình cảm ứng nhạy nhất thế giới tại thời điểm này. Tuy nhiên việc mang 3 nút điều khiển lên màn hình lại là một điểm trừ với sản phẩm.

Hình ảnh mở hộp HTC One M8 chính hãng tại Việt Nam

Máy dùng chip xử lý lõi tứ Snapdragon 801 tốc độ 2,3 GHz tương tự như các đối thủ Galaxy S5 hay Xperia Z2. RAM dung lượng 2 GB với tùy chọn bộ nhớ trong 16 GB hoặc 32 GB.

Pin trên máy được HTC cam kết có thời lượng sử dụng cao hơn 40% so với thế hệ trước, đặc biệt khi bật chế độ tiết kiệm pin, máy có thể hoạt động liên tục đến 2 tuần khi sạc đầy pin và 15 tiếng đồng hồ với chỉ 5% pin.

Hệ thống loa BoomSound đặc trưng của HTC cũng được nâng cấp trên One M8 với bộ khuếch đại cùng thiết kế mới cho chất lượng âm thanh tốt hơn 25% so với đời trước.

Điểm đáng chú ý nhất trên HTC One 2014 là hệ thống camera kép phía sau giúp tạo chiều sâu cho bức ảnh. Cảm biến Ultrapixel của HTC có kích thước 1/3" với độ lớn điểm ảnh lên tới 2 micron, ống kính hỗ trợ khẩu độ f/2.0 nhưng đã được loại bỏ công nghệ chống rung quang học OIS, thay vào đó là công nghệ ổn định bằng kỹ thuật số. 

One 2014 gây chú ý khi sở hữu khả năng chụp trước lấy nét sau, thú vị khi dựa trên phần cứng chứ không phải ở phần mềm như các đối thủ S5 hay Lumia của Nokia. Thay vì phải lựa chọn trước chế độ để kích hoạt tính năng chụp hình này, người dùng có thể "chụp trước lấy nét sau" với bất kỳ bức hình nào từ One.

Ngoài ra, hãng còn bổ sung thêm một loạt tính năng và hiệu ứng mở rộng kết hợp với camera kép đi kèm. Camera ở mặt trước cũng được nâng độ phân giải lên thành 5 megapixel.

Trong đợt đầu bán ra sản phẩm, những khách hàng đặt trước sẽ được HTC tặng kèm gói bảo hành lên đến 2 năm, bao da Dot View cùng dịch vụ bảo hiểm điện thoại lên đến 16,8 triệu đồng.

Bài và ảnh: Huy Đức

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm