Nội dung

Khác với s5 bản gốc, s5 active có bộ vỏ bên ngoài hầm hố hơn với đường viền dày dặn nhựa cứng cho khả năng chịu đựng va đập tốt hơn. Mặt lưng được thiết kế với hoa văn của trang phục quân đội màu Camo Green. Cụm camera được làm gồ hẳn lên và khá dày. Mặt trước của máy là dãy phím cứng hoàn toàn cho thao tác rất thoải mái. Tuy vậy, cảm biến vân tay trên phím Home đã được loại bỏ. 

Không chỉ có tiêu chuẩn IP67 chống bụi, nước như bản gốc, galaxy S5 Active còn đạt chuẩn MIL-STD-810 giúp cho máy có thể hoạt động trong nhiều điều kiện khắc nghiệt hơn, chống bức xạ mặt trời, hoạt động trong môi trường nước mặn, độ ẩm cao hay chịu đựng va đập lớn, thả rơi từ trên cao.

Mở hộp galaxy s5 phiên bản siêu bền giá 16 triệu đồng

Galaxy S5 Active với ngoại hình hầm hố, bắt mắt.

Thử nghiệm nhanh về độ bền của Galaxy S5 Active cho thấy vỏ của máy khá cứng và chắc chắn. Nắp lưng của máy vẫn sử dụng dạng vỏ rời và không có chốt vít bắt chặt, nhưng rơi từ độ cao 1 đến 1,2 mét khó bị bung ra, màn hình không bị ảnh hưởng. Khả năng chống chịu nước của Galaxy S5 cũng khá ấn tượng. Với việc bổ sung thêm một phím chuyên dụng ở cạnh trái, ngay gần phím tăng giảm âm lượng, người dùng có thể dễ dàng chụp hình hay quay video khi dùng dưới nước. 

Thử nghiệm độ bền Galaxy S5 Active

Xét về cấu hình, Galaxy S5 Active không có nhiều thay đổi so với bản gốc. Model này vẫn được trang bị màn hình Super AMOLED Full HD 5,1 inch, dùng chip Snapdragon 801 tốc độ 2,5 GHz, RAM 2 GB. Sản phẩm vẫn được trang bị camera 16 megapixel, cảm biến nhịp tim đi kèm với viên pin dung lượng 2.800 mAh. 

Galaxy S5 Active hiện mới xuất hiện trên thị trường "xách tay". Theo đại diện cửa hàng Công nghệ Nhật (Yên Lãng, Hà Nội), đây là sản phẩm được phân phối từ thị trường Nhật thông qua nhà mạng DoCoMo nên có tên mã là SC-02G, phụ kiện đi kèm chỉ có tai nghe và đầu chuyển, không có sạc hay cáp. Giá bán cho Galaxy S5 Active ở Việt Nam hiện khoảng 16 triệu đồng.

Ảnh mở hộp Galaxy S5 Active 

Tuấn Anh

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm