Nội dung

1. Uống chanh mật ong 2 phút

Mật ong và chanh đều có tác dụng rất tốt trong việc giảm cân, đánh tan mỡ thừa. Vì vậy, mỗi sáng bạn hãy uống 1 cốc nước ấm pha với mật ong chanh, bạn sẽ thấy vùng bụng thon thả đáng kể chỉ trong thời gian ngắn.  Bạn cần chuẩn bị:

- 1 cốc nước ấm

- 1/2 quả chanh

- 2 thìa cà phê mật ong

 Mỡ bụng dưới giảm dần nhờ 10 phút làm ba việc này mỗi ngày

Vắt lấy nước cốt chanh vào cốc nước ấm, cho mật ong vào và khuấy đều. Bạn nên uống sau khi ăn sáng 30 phút để không ảnh hưởng đến dạ dày.

2. Bài tập giảm mỡ bụng 5 phút

Mỗi tối bạn nên bỏ ra 5 phút tập thể dục theo 3 động tác siêu đơn giản này:

- Động tác 1: Bạn nằm trên sàn, hai chân và hai tay duỗi thẳng. Từ từ giơ chân lên cao, vuông góc với mặt sàn. Sau đó hạ chân xuống một góc 30 độ và không để chân chạm xuống sàn. Lặp lại động tác này trong 1 phút.

 Mỡ bụng dưới giảm dần nhờ 10 phút làm ba việc này mỗi ngày

- Động tác 2: Bạn nằm trên sàn, hai chân duỗi thẳng, hai tay giờ lên cao áp sát vào mang tai. Bạn từ từ gập bụng lại sao cho ngón tay chạm vào mũi chân. Sau đó trở về tư thế ban đầu. Lặp lại động tác này trong 2 phút.

 Mỡ bụng dưới giảm dần nhờ 10 phút làm ba việc này mỗi ngày

- Động tác 3: Bạn ngồi trên sàn, hai chân khoanh vào nhau, hai tay để trước ngực. Từ từ xoay người sang bên trái rồi xoay sang bên phải. Bạn nên xoay người hết cỡ để các cơ được vận động. Áp dụng động tác này trong 2 phút.

 Mỡ bụng dưới giảm dần nhờ 10 phút làm ba việc này mỗi ngày

3. Siết cơ bụng trong 3 phút

Siết cơ bụng là một trong những phương pháp đơn giản nhưng lại giúp bạn đánh tan lượng mỡ dư thừa ở vùng bụng hiệu quả. Bạn nên siết cơ bụng vào mọi lúc, mọi nơi, mọi thời điểm có thể.

 Mỡ bụng dưới giảm dần nhờ 10 phút làm ba việc này mỗi ngày

Vậy là chỉ với 10 phút mỗi ngày, bạn sẽ thấy lượng mỡ thừa của bạn biến mất nhanh chóng. Áp dụng thường xuyên để đạt hiệu quả nhé các bạn!

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Những màu son đẹp lạ không thể bỏ qua.

Năm nay, thay vì mang những màu sắc quen thuộc như hồng, đỏ, cam thì thỏi son tông trầm pha màu đất hoặc rực rỡ như san hô cùng với chất son kem lì đang là tâm điểm thu hút nhiều bạn trẻ. Ngay cả các cô nàng hot girl, fashionista… cũng không thể bỏ qua những màu son đẹp lạ và sành điệu này.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm