Nội dung

mirage Ralliart là phiên bản giới hạn, thay đổi theo phong cách thể thao. Theo tên gọi, Ralliart vốn là phân nhánh phát triển xe hiệu suất cao, xe thể thao và xe đua của mitsubishi Motors, đồng thời là đơn vị hỗ trợ cho những cuộc đua của đội Mitsubishi tại những giải đấu lớn như Dakar Rally hay WRC.

Hiện nay, Ralliart không còn phát triển xe đua nhưng lại cho ra đời những bộ phụ kiện phong cách xe đua.

 mitsubishi mirage ralliart giá 520 triệu đồng

Mitsubishi Mirage Ralliart.

mirage ralliart được bán ra tại Việt Nam từ tháng 4 với bộ ốp thân xe và cánh gió thể thao. Đèn sương mù, bệ cửa mới đi cùng bộ tem Ralliart đặc trưng. Trong cabin là tay nắm cần số Ralliart, viền trang trí bảng đồng hồ và tấm lót sàn cho khoang hành lý.

Ra mắt tại Việt Nam vào tháng 11/2013, Mirage là sản phẩm mà Mitsubishi đặt tham vọng cạnh tranh bằng giá. Chiếc hatchback được định giá rẻ hơn 150 triệu so với đối thủ Toyota Yaris. Kích thước của Mirage nằm giữa hạng A và B, dài hơn Kia Morning nhưng lại ngắn hơn Hyundai i20. Nhưng so với Toyota Yaris thì Mirage ngắn hơn 10 mm về chiều dài cơ sở.

 mitsubishi mirage ralliart giá 520 triệu đồng

Thiết kế của Mirage cũng đi theo hướng trung tính, các đường nét hướng tới sự giản đơn, thích hợp với những người không quá quan trọng ngoại hình. Nội thất cũng không quá cầu kỳ.

Mức giá của Mirage Ralliart là 520 triệu đồng (đã gồm thuế GTGT), trong khi Mirage MT (số sàn) là 440 triệu đồng và bản Mirage AT (số tự động) vẫn là 510 triệu đồng.

Mỹ Anh

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 siêu xe sắp ra mắt trong tương lai

Cuộc khủng hoảng kinh tế ít nhiều đã làm cho ngành công nghiệp ô tô chịu nhiều ảnh hưởng và phát triển chậm hơn dự kiến. Tuy vậy, vẫn có những dự án đang âm thầm được triển khai để làm hài lòng những tay đam mê siêu xe và tốc độ. Trong vài năm tới, 5 siêu xe của các thương hiệu nổi tiếng sẽ lần lượt ra mắt.

Xem thêm  

Audi Q5 đọ sức cùng Lexus RX350

Trong phân khúc xe CUV hạng sang tại Việt Nam, có rất nhiều cái tên nổi bật khiến cho khách hàng phân vân khi chọn lựa. Chúng tôi chọn ra hai mẫu xe tiêu biểu Audi Q5 và Lexus RX350 để tìm kiếm sự khác biệt giữa hai đại diện tiền tỷ này.

Xem thêm  

Siêu xe Lamborghini Gallardo mới sắp ra mắt

Sau khi chính thức "khai tử" dòng Gallardo cũ sau 10 năm có mặt trên thị trường với tổng cộng 14.022 chiếc được xuất xưởng. Mới đây hãng sản xuất siêu xe Lamborghini đã tiết lộ những hình ảnh mới...

Xem thêm