Nội dung

To view this video please enable JavaScript, and consider upgrading to a web browser that supports HTML5 video

Video Minh Tú giới thiệu bản thân tại Asia's Next Top Model 2017

Chương trình Asia's Next Top Model 2017 sẽ chính thức được lên sóng vào ngày 5/4 tới đây. Được biết, cuộc thi mùa thứ 5 đã hoàn tất quá trình ghi hình và đang trong giai đoạn hậu kỳ trước khi lên sóng.

Đại diện Việt Nam tham dự Asia's Next Top Model 2017 là người mẫu Minh Tú. Trước thềm cuộc thi, đã có thông tin đồn đoán rằng Minh Tú sẽ lọt vào top 3 của cuộc thi và có khả năng "ẵm" giải quán quân.

Mới đây, Asia's Next Top Model 2017 đã tung video giới thiệu về bản thân của các thí sinh. Trong đó, chân dài Minh Tú thể hiện khả năng ngoại ngữ rất lưu loát. Mặc dù phát âm chưa thực sự chính xác nhưng âm điệu của Minh Tú khá tốt.

Minh tú nói tiếng anh lưu loát khi giới thiệu bản thân tại asias next top model

Minh tú nói tiếng anh lưu loát khi giới thiệu bản thân tại asias next top model

Minh Tú được đồn đoán là lọt vào top 3 của cuộc thi

Trong video này, Minh Tú chia sẻ rằng nghề người mẫu là đam mê lớn nhất trong cuộc đời mình. Cô cũng rất thích trang điểm và mỗi buổi sáng trước khi ra ngoài đều dành khoảng 1 tiếng để trang điểm và làm tóc vì luôn muốn bản thân thật xinh đẹp.

Minh Tú cũng chia sẻ, trong vòng 5 năm tới,  cô muốn trở thành một người mẫu thể hình và 20 năm tiếp theo mong muốn có một gia đình hạnh phúc với những đứa trẻ trưởng thành.  

Trong một bài phỏng vấn trước đây, Minh Tú từng thừa nhận tiếng Anh của cô yếu nhất trong số các thí sinh tham gia nhưng cô không ngừng trau dồi vốn ngoại ngữ hàng ngày với sự giúp đỡ của những thí sinh trong nhà chung.

Theo Minh Hoàng (Khám Phá)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục