Nội dung

Minh triệu diện áo 2 dây khoe làn da bóng giòn

Minh Triệu (trái) tới thử trang phục cho Tuần lễ Nhà thiết kế thời trang Việt Nam 2016

Sáng hôm qua (11.5), các người mẫu tên tuổi như Minh Triệu, Mâu Thuỷ, Lê Thuý, Hà Kino, Hằng Nguyễn, Kha Mỹ Vân,… đã tề tựu đông đủ, hào hứng diện thử trang phục, chuẩn bị cho sự kiện tuần lễ nhà thiết kế thời trang Việt Nam 2016 diễn ra trong 3 ngày 13, 14, 15.5 tới.

Dàn chân dài tỏ ra thích thú trước những mẫu trang phục nữ tính, với họa tiết mùa hè rực rỡ của nhà thiết kế Katy Nguyễn. bộ sưu tập mang tên Plumeria Island - Đảo hoa sứ, được lấy cảm hứng từ những bông hoa sứ trắng tinh khôi, mềm mại nhưng đậm nét hội hè miền nhiệt đới.

Các mẫu thiết kế đều sử dụng chất liệu lụa và organza nhẹ nhàng, bay bổng, rất gợi cảm nhưng cũng không kém phần phóng khoáng, nồng nhiệt, tượng trưng cho tính cách của những cô gái hiện đại.

Minh triệu diện áo 2 dây khoe làn da bóng giòn

Minh Triệu nhí nhảnh chụp ảnh selfie với nụ cười rạng rỡ

Minh triệu diện áo 2 dây khoe làn da bóng giòn

Người mẫu Kikki Lê thử chiếc váy dài màu trắng

Minh triệu diện áo 2 dây khoe làn da bóng giòn

Kikki Lê cho biết, chỉ trong ngày hôm qua (11.5), cô đã thử hơn 100 bộ trang phục của 7 NTK. Đây cũng là người mẫu nhận được nhiều show nhất tại VIFW diễn ra hồi  tháng 4

Trong lúc thử đồ, các nàng mẫu rất rôm rả nói cười. Minh Triệu còn nhí nhảnh chụp ảnh selfie với nụ cười rạng rỡ, đọ dáng mặc croptop cùng Kha Mỹ Vân.

Minh triệu diện áo 2 dây khoe làn da bóng giòn

lê thúy trong buổi thử đồ

kha mỹ vân và Lê Thúy mừng rỡ khi “hội ngộ” cùng nhau, cả hai đã liên tục bông đùa, trêu chọc đồng nghiệp bằng những câu chuyện dí dỏm.

Chủ đề “tám chuyện” của các nàng mẫu còn xoay quanh show diễn của NTK Katy Nguyễn bởi sự mới lạ trong việc tuyển chọn những chân dài có hình xăm quyến rũ.

NTK Katy Nguyễn cho rằng, hình xăm mang theo những giá trị nhân văn riêng biệt của mỗi cá nhân, cô không có gì để băn khoăn. Bởi: "Những hình xăm cũng như những nốt ruồi mà thôi, chúng ta không thể dựa vào nốt ruồi ấy để đánh giá một con người là tốt hay xấu. Khi một cô gái quyết đinh xăm một cái gì đó lên người thì cũng đồng nghĩa hình xăm ấy sẽ theo cô ta suốt đời."

NTK Katy Nguyễn chia sẻ, cô cảm thấy rất vui và hồi hộp vì đây là lần đầu được góp mặt tại sự kiện thời trang lớn như vậy. Những ngày qua, toàn bộ ê kíp đã làm việc rất tích cực với mong muốn mang đến cho các tín đồ thời trang trong và ngoài nước những điều ấn tượng nhất. 

Minh triệu diện áo 2 dây khoe làn da bóng giòn

Show của NTK Katy Nguyễn sẽ xuất hiện nhiều người mẫu mang hình xăm

Năm nay, Tuần lễ Nhà thiết kế thời trang Việt Nam sẽ có một vài điểm khác biệt. Mỗi show diễn chỉ có 200 ghế ngồi và tất cả các khách mời đều ngồi ở hàng ghế đầu.

Bên cạnh đó, những tín đồ thời trang ăn mặc phong cách nhất đến tham dự show diễn sẽ có cơ hội nhận giải Best Dress Award (Trang phục đẹp nhất). Tín đồ phối phụ kiện độc đáo nhất cũng có cơ hội nhận giải thưởng hấp dẫn từ nhà tài trợ. Tổng giá trị giải thưởng lên đến 330 triệu đồng.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục