Nội dung

Tối 11.1 vừa qua, người mẫu minh triệu góp mặt trong lễ trao giải diễn ra tại TP.HCM. Tại sự kiện này, chân dài đã gây ấn tượng mạnh khi xuất hiện trên thảm đỏ với trang phục hở eo ấn tượng bằng chất liệu nhung, với áo khoác ngoài hờ hững, khoe cơ thể với hình xăm và hình vẽ henna đẹp mắt.

Minh triệu đáp trả tin đồn nhái trang phục rihanna

Minh Triệu trên thảm đỏ một sự kiện mới đây

Bộ cánh của Minh Triệu được đánh giá là bắt mắt, tôn đường cong và vòng eo săn chắc của người đẹp. Tuy nhiên, một số tín đồ thời trang tinh ý đã nhận ra, trang phục mà Minh Triệu mặc rất giống với bộ mà rihanna từng lựa chọn trong sự kiện ra mắt dòng nước hoa riêng của cô năm 2014. Đây là một thiết kế đến từ thương hiệu quốc tế Adam Selman.

Liên hệ với Minh Triệu về thông tin này, chân dài thừa nhận cô “học hỏi” Rihanna: “Tôi thấy vui khi cư dân mạng vẫn nhận ra nguyên bản của bộ trang phục. Điều này chứng tỏ tôi không hoàn toàn phá hủy nó và cũng không hề có ý định làm điều đó. Mẫu thiết kế tôi chọn rất gợi cảm và khá kén dáng. Tôi chỉ nghĩ đơn giản rằng mặc gì để mình cảm thấy tự tin, phù hợp và tỏa sáng mà thôi”.

Chân dài này cũng khẳng định, nhưng ai thân thiết và hiểu cô đều biết cô rất thần tượng Rihanna nên việc học hỏi từ người mình yêu thích là hoàn toàn bình thường. “Quan trọng hơn là tôi cảm thấy rất thoải mái khi thể hiện mình trong thiết kế đó, chứ không phải gượng ép hay cố gắng cho giống ai”.

Minh triệu đáp trả tin đồn nhái trang phục rihanna

Trang phục mà Minh Triệu mặc...

Minh triệu đáp trả tin đồn nhái trang phục rihanna

... rất giống bộ cánh Rihanna từng mặc trước đó...

Minh triệu đáp trả tin đồn nhái trang phục rihanna

Đây là một thiết kế của thương hiệu quốc tế Adam Selman

Trong một sự kiện diễn ra trước đó, Minh Triệu cũng từng gây chú ý với phong cách vest xẻ sâu, giấu quần, khá giống với một hình ảnh mà Rihanna từng mang lên thảm đỏ. Về trang phục này, Minh Triệu không phủ nhận việc bộ cánh của cô được truyền cảm hứng từ nữ ca sĩ Barbados. “Tôi nghĩ việc dung hòa sở thích và thị hiếu thời trang tại Việt Nam là một thử thách lớn, nên khi mặc một trang phục mà không gây phản cảm, tôi xem đó là sự thành công!”.

Giải đồng Siêu mẫu Việt Nam 2008 cũng bày tỏ quan điểm của cô về vấn đề “đạo, nhái”: “Đối với tôi, khi chọn trang phục, yếu tố tiên quyết là có phù hợp với mình hay không. Với thời trang, yếu tố cảm hứng là hàng đầu. Thực trang ‘đạo, nhái’ không phải lần đầu xảy ra ở Việt Nam. Có người nhận, có người không, có người bị oan ức, có người được nhận định đúng… Bản thân tôi nghĩ: Làm thời trang, khi mình yêu thích điều gì, nếu còn có cơ hội hãy thể hiện nó.

Đó sẽ là những trải nghiệm tốt cho bản thân. Nếu một mẫu thiết kế đẹp sinh ra chỉ để cho một người mặc thì các nhà mốt sẽ chẳng nhọc công để làm ra nó đâu. Quan trọng là phải làm cho mọi người muốn mặc nó, truyền cảm hứng cho người khác. Tôi vui vì dù gì mình cũng góp phần truyền được cảm hứng đó cho một số bạn bè, khán giả xung quanh!”.

Minh triệu đáp trả tin đồn nhái trang phục rihanna

Minh Triệu cũng tái hiện hình vẽ henna...

Minh triệu đáp trả tin đồn nhái trang phục rihanna

... trên tay Rihanna

Minh triệu đáp trả tin đồn nhái trang phục rihanna

Trước đó, cô cũng từng gây chú ý với thiết kế vest giấu quần lấy cảm hứng từ bộ đồ của nữ ca sĩ Barbados

Đồng quan điểm với Minh Triệu, nhà thiết kế Lưu Ngọc Kim Khanh, người đứng sau mẫu trang phục này cũng khẳng định, cả cô và Minh Triệu đều rất yêu và hâm mộ Rihanna về thần thái, tài năng và gu thẩm mỹ. Chính vì vậy, cả hai đều muốn để Minh Triệu tái hiện lại hình ảnh của Rihanna trong các sự kiện gần đây.

“Dĩ nhiên ai cũng đều phải có cá tính riêng của mình khi lựa chọn phát triển trong con đường nghệ thuật, nhưng cả Minh Triệu và tôi đều xác định là mình sẽ cởi mở để học hỏi nhưng điều khác”, Lưu Ngọc Kim Khanh cho biết.

Theo nhà thiết kế này, điều quan trọng là khi học hỏi, tái hiện điều gì đó, phải làm nó với tất cả sự trân trọng, chuẩn bị kỹ càng vì đầu tiên, người làm nghệ thuật không chấp nhận một sản phẩm không hoàn hảo. Hơn nữa, đó cũng chính là sự tôn trọng khán giả và người hâm mộ, cộng đồng xung quanh mình.

“Tôi có rất nhiều thiết kế, bộ sưu tập mang nét riêng của mình và những ai quan tâm, theo dõi đều biết. Tuy nhiên, tôi cũng luôn khao khát học hỏi. Tôi nghĩ nên cởi mở tái hiện những cái đẹp của các nhà thiết kế trên thế giới vì đó là cách tôi trau đồi thẩm mỹ nghệ thuật, nâng cao tay nghề, kỹ thuật trong thời trang”.

Minh triệu đáp trả tin đồn nhái trang phục rihanna

Nhà thiết kế Lưu Ngọc Kim Khanh

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục