Nội dung

Bé Heo và những nỗ lực đi lên của một cô gái nghèo

Minh Hằng sinh ngày 22 tháng 6 năm 1987 tại Thành phố Hồ Chí Minh, cô còn có biệt danh là Bé Heo.  Năm 13 tuổi, bố mẹ li dị, cô và em trai đến ở với mẹ ở Bình Thạnh.

Vì quá mê âm nhạc, Minh Hằng từng nói dối mẹ để tham gia học thanh nhạc tại Nhà văn hóa, sau đó cô tham gia trong một nhóm nhạc, tuy nhiên, không được thành công như mong đợi, Minh Hằng tách nhóm và hoạt động độc lập.

Năm 2008, Minh Hằng cho ra mắt album đầu tay mang tên Một vòng trái đất, đây cũng là tên một bài hát được coi là hit của cô và nhiều khán giả nhất là giới trẻ đón nhận, đặc biệt là trên Internet. Đĩa nhạc này khi phát hành đã gây một sự chú ý khi giá bán của nó đạt mức kỉ lục, cao nhất từ trước ở thời điểm đó tại thị trường âm nhạc Việt Nam.

 Minh hằng - từ cô bé nghèo đến đại gia của chính mình ở tuổi 29

Minh Hằng xuất thân từ một cô gái nhà nghèo, bố mẹ ly dị khi cô 13 tuổi

Sau đó, Minh Hằng tổ chức một live show xuyên Việt đầu tiên mang tên "Liveshow ca sĩ Minh Hằng tour xuyên Việt", một loạt show diễn đã được tổ chức tại các tỉnh từ miền Trung đến miền Bắc như: Nghệ An, Thanh Hoá, Nam Định, Hải Phòng, Hà Nội.

Tuy nhiên, thành công của Minh Hằng phải nói đến lĩnh vực phim ảnh. Sau khi tham gia phim Giải cứu thần chết, Minh Hằng nhận được nhiều lời khen ngợi của giới truyền thông và khán giả. Cô trở thành cái tên người đẹp đắt show. Một loạt những bộ phim cô đóng sau đó như Ngôi nhà hạnh phúc, Những nụ hôn rực rỡ, Vừa đi vừa khóc đã đưa tên tuổi Minh Hằng phổ biến với khán giả, và từ đó, cô trở thành nữ diễn viên có cát sê thuộc dạng "khủng" trong showbiz Việt.  Theo những con số thống kê chưa đầy đủ, trong năm 2012, tổng thu nhập của cô rơi vào khoảng hơn 2 tỷ đồng. 

Khối tài sản khổng lồ ở tuổi 29

Dù khá kín tiếng về chuyện đời tư, nhưng Minh Hằng cũng đã có lần tiết lộ về ngôi nhà của mình. Được biết, cô có một căn biệt thự ở quận 2 với giá hàng triệu đô. Ngôi nhà khá rộng rãi với nội thất vô cùng hiện đại và sang trọng. Cô thường mời những người bạn thân về tụ họp mỗi khi rảnh rỗi.

Đặc biệt, thời gian qua, khi Minh Hằng bị trộm đột nhập vào nhà, một lần nữa khán giả lại có dịp trầm trồ về tài sản của nữ ca sĩ này. Theo khai báo ban đầu của người nhà ca sĩ Minh Hằng, tài sản bị mất trộm, gồm: 1 giỏ xách trị giá 30.000 USD, 1 đồng hồ đeo tay có giá trị 25.000 USD, 1 nhẫn có đính kim cương và 400 triệu đồng tiền mặt. Ước tính tổng tài sản bị mất khoảng 1,6 tỉ đồng.

Ngoài nhà cửa, Minh Hằng còn là người sở hữu khá nhiều xế hộp sang trọng. Cô từng gây bất ngờ cho khán giả khi  lái xế hộp khoảng 2,5 tỷ đồng đến dự liveshow 3 'Thử thách cùng bước nhảy' tại TP HCM. Sau đó một thời gian, nữ ca sĩ, diễn viên xinh đẹp còn tự lái chiếc xế hộp màu đỏ nổi bật có giá 6 tỷ khi tới trường quay làm giám khảo cho chương trình "Tôi là diễn viên".

 Minh hằng - từ cô bé nghèo đến đại gia của chính mình ở tuổi 29

 Minh hằng - từ cô bé nghèo đến đại gia của chính mình ở tuổi 29

Nhờ chịu khó lao động nghệ thuật, giờ cô có biệt thự sang trọng ở quận 2

 Minh hằng - từ cô bé nghèo đến đại gia của chính mình ở tuổi 29

 Minh hằng - từ cô bé nghèo đến đại gia của chính mình ở tuổi 29

Nữ diễn viên sở hữu 2 xế hộp tiền tỷ

Như những người đẹp khác, Minh Hằng cũng là một trong những tín đồ của hàng hiệu. Cô sở hữu hàng loạt những chiếc túi của các thương hiệu nổi tiếng như  Hermes, Channel,  Dior, Louis Vuitton, Dolce & Gabbana... Bộ sưu tập túi của cô có giá tiền hàng tỷ đồng, khiến không ít người "thèm khát".

Khi mốt dùng túi Hermes Birkin mới nổi ở Việt Nam, Minh Hằng là một trong những sao Việt đầu tiên sở hữu phụ kiện xa xỉ này. Mẫu túi đầu tiên "bé Heo" mua có màu xanh. Sau này cô còn sắm thêm một chiếc màu vàng. Giá trung bình mỗi chiếc Hermes Birkin cỡ 35 cm chất liệu da Togo (da bê sần, chống xước) hoặc Clemence (da bò đực, màu xỉn hơn Togo, chống xước, nặng nên khiến túi không đứng dáng) dao động từ 200- 270 triệu đồng. 

 Minh hằng - từ cô bé nghèo đến đại gia của chính mình ở tuổi 29

 Minh hằng - từ cô bé nghèo đến đại gia của chính mình ở tuổi 29

Cô cũng có bộ sưu tập túi hiệu đáng ghen tỵ

Kín tiếng và quyết "là đại gia của chính mình"

Không giống những người đẹp khác thường lựa chọn bạn trai đại gia, thành đạt và không ngại ngần giới thiệu người yêu với truyền thông, Minh Hằng tuyệt nhiên không tiết lộ về chuyện tình yêu. Cô luôn xuất hiện với hình ảnh thanh lịch, sang trọng của một quý cô độc thân khiến không ít người tò mò, phỏng đoán. Tuy nhiên, trái với mong ước được biết đến về đời tư, nữ diễn viên luôn từ chối những câu hỏi về chuyện yêu đương.

Sau câu chuyện ồn ào với Tim nhiều năm trước, Minh Hằng vô cùng kín tiếng và không bao giờ nói về chuyện tình cảm. Dù đóng phim với hàng loạt những nam diễn viên đào hoa, bảnh bao như Lương Mạnh Hải, Quý Bình và nhiều lần được bạn diễn khen ngợi, song Minh Hằng vẫn quyết giữ phong cách "độc thân sang chảnh" của mình.

 Minh hằng - từ cô bé nghèo đến đại gia của chính mình ở tuổi 29

Đóng nhiều cảnh nóng với bạn diễn, nhưng Minh Hằng khẳng định không yêu ai

Khi được hỏi về chuyện yêu đương và chồng con, Minh Hằng cho biết: "Tôi chưa có ý định lấy chồng nên cũng chưa suy nghĩ những việc này. Lấy chồng có gì vui đâu, sao ai gặp tôi cũng hỏi?".

Cô cho biết thêm: “Lấy chồng phải hy sinh nhiều thứ lắm, nghệ sĩ cứ không dám nói thật, chứ có gia đình xong, điều đầu tiên là lượng fan sẽ giảm, ai cũng sợ. Chưa kể đến việc nếu cứ đi diễn, đi quay hoài sẽ không có thời gian chăm sóc cho gia đình, còn tôi lại tự thấy mình không đủ giỏi đến mức có thể làm tốt cả hai việc này.”

MInh Hằng cũng tiết lộ, những người nghệ sĩ như cô rất dễ rơi vào khả năng bị "ế vì: “Mọi người thường nghĩ nghệ sĩ như chúng tôi có rất nhiều người theo đuổi nhưng chỉ người trong cuộc mới hiểu, lắm mối tối nằm không. Vì khi đang ở thời đỉnh cao, không ai muốn dừng lại để nghĩ đến chuyện tình cảm. Qua độ tuổi kết hôn, sinh con lúc nào không biết thì chuyện bị… ế là đương nhiên. Nhìn các cô gái xinh đẹp lộng lẫy trong giới showbiz vậy thôi nhưng xác suất sau này bị ế là rất cao.”

 Minh hằng - từ cô bé nghèo đến đại gia của chính mình ở tuổi 29

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Quyến rũ bất ngờ với chân váy “ôm

Nếu là một tín đồ thời trang, hẳn bạn sẽ chẳng còn lạ lẫm gì với những chiếc váy "fit and flare". Trong những mùa mốt gần đây loại trang phục kết hợp giữa hai đặc tính ôm (fit) và xòe (flare) đang...

Xem thêm  

Vestton cho những chàng trai điệu đà

Trong cuộc sống của phái mạnh hiện đại, dù ở công việc, vị trí và thứ bậc nào đi nữa thì trang phục vest luôn được khẳng định vị trí của nó dưới mọi góc độ. Ngày xưa vest luôn luôn xuất...

Xem thêm  

Váy midi duyên dáng cho ngày mưa gió

Ngay cả trong những ngày ướt mưa và gió lạnh, bạn hoàn toàn có thể diện váy midi gọn gàng với những cách mix đồ thú vị. Tận dụng áo len, áo khoác, boot và phối hợp đa dạng nhiều cách mix đồ, bạn...

Xem thêm  

Mặc gì đi chơi với chàng mùa Giáng sinh?

Hẹn hò với người ấy vào ngày Giáng sinh là điều mà cô gái nào cũng muốn. Váy điệu luôn là gợi ý hoàn hảo cho những dịp như thế. Nhưng một chiếc áo len xinh xắn mix cùng chân váy nữ tính hoặc quần...

Xem thêm  

Phối jeans rộng theo từng hoàn cảnh

Rất nhiều cô gái thích mặc quần jeans kiểu con trai nhưng chẳng biết phối đồ thế nào cho hợp với phong cách của bản thân và tận dụng được trang phục này trong nhiều hoàn cảnh. Hãy lắng nghe một...

Xem thêm  

Trang Lạ phá cách cùng áo dài tân thời

Khi nói đến thời trang áo dài, đa phần nhiều người vẫn hình dung những cô gái đẹp thùy mị mới phù hợp với mẫu trang phục dân tộc này. Nhưng trong hơi thở của nhịp sống đương đại, những mẫu...

Xem thêm