Nội dung
Ca sĩ diễn viên nổi tiếng minh hằng sẽ có buổi giao lưu với giới trẻ miền Tây đầu tiên là các sinh viên tại Cần Thơ cùng tham gia biểu diễn trong ' nozza Campus Tour' diễn ra ngày mai 21/9.

Trong chương trình "Nozza Campus Tour" diễn ra tại trường Đại học Cần Thơ do yamaha tổ chức, ca sĩ, diễn viên Minh Hằng sẽ có buổi giao lưu với sinh viên.

Minh hằng chạy thử xe nozza cùng sinh viên cần thơ
Minh Hằng là đại diện hình ảnh cho mẫu yamaha nozza 2014 .​

Tham gia chương trình với chủ đề "Sôi động sân trường, dịu dàng dáng xinh", sinh viên sẽ tham gia những hoạt động giao lưu và trò chuyện cùng ca sĩ, diễn viên Minh Hằng. Ngoài ra còn có một số tiết mục ảo thuật đường phố, ca nhạc.

Yamaha Nozza là loại xe tay ga có thiết kế nhỏ gọn, phù hợp cho nữ giới với kiểu dáng thời trang. Công ty Nhật Bản quyết định chọn diễn viên, ca sĩ Minh Hằng là gương mặt đại diện cho dòng xe này. Trước đó, Nozza luôn xuất hiện cùng người mẫu, diễn viên Ngọc Diệp.

Tại "Nozza Campus Tour", sinh viên có cơ hội cùng Minh Hằng chạy thử và trải nghiệm chiếc Yamaha Nozza phiên bản 2014. Ca sĩ và nhóm nhạc 365 sẽ góp mặt trong đêm nhạc diễn ra vào 19h cùng ngày.

Phát triển dựa trên phiên bản hiện hành, nozza 2014 cải tiến với một số nâng cấp tập trung ở phần đầu xe như cụm đèn xi-nhan, đèn pha và đèn hậu góc cạnh hơn. Nozza 2014 có kích thước 1.795 x 685 x 1.080 mm, độ cao yên là 755 mm, trọng lượng 98 kg. Xe sử dụng động cơ 115 phân khối, phun xăng điện tử, xy-lanh đơn, 4 thì, hai van, SOHC, làm mát bằng không khí. Công suất động cơ 7,4 mã lực tại vòng tua máy 7.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 7,6 Nm tại vòng tua 5.500 vòng/phút.

Bình xăng dung tích 4,4 lít đặt phía dưới sàn để chân. Hộc đựng đồ rộng cho sức chứa tới hai mũ bảo hiểm nửa đầu. Ngoài ra, bản nâng cấp cũng trang bị cặp lốp mới nhằm tăng độ bám. Nozza 2014 bán ra tại Việt Nam với 4 màu gồm đen, trắng, xanh và nâu ánh kim cùng mức giá 28,9 triệu đồng. Xe được bảo hành 3 năm hoặc 30.000 km.

Nguồn: ngoisao.net​

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá Honda Air Blade 125cc

Đánh giá chi tiết Air Blade 2013​ ​ ​Air Blade 125 ra mắt với thiết kế hoàn toàn mới cùng động cơ mạnh mẽ 125cc hoàn toàn mới. Air Blade 125 còn được Honda tích hợp rất nhiều công nghệ độc quyền....

Xem thêm  

Cách đi xe máy an toàn trời mưa bão

Cách đi xe máy an toàn trời mưa bão Kiểm soát tốc độ và hệ thống phanh phù hợp để tránh trơn trượt khi đi xe máy trong điều kiện trời mưa bão. Không ai có thể biết trước chính xác thời tiết diễn...

Xem thêm  

YZF-R15: Khởi đầu cho tín đồ sportbike

. R15 không chỉ lôi cuốn bởi vẻ đẹp mà còn bởi cảm giác lái và dễ vận hành. Đây sẽ là lựa chọn hàng đầu cho những ai muốn bước chân vào thế giới của những chiếc xe thể thao hai bánh. Ngoại...

Xem thêm