Nội dung

"Cùng bạn tỏa sáng giấc mơ tình yêu" là thông điệp bộ sưu tập Dream of Love cùa PNJSilver trong mùa Valenitne năm nay với gần 100 mẫu thiết kế mới, đa dạng về kiểu dáng và chủng loại gồm nhẫn, mề đay, hoa tai, dây chuyền… hình trái tim, chìa khoá, mỏ neo in các chữ Sweet Heart, I love you được cách điệu rất cool và trẻ trung. Với giá trung bình từ 150.000 đến 500.000 đồng, PNJSilver là món quà tặng dễ thương cho tình yêu.

Trong bộ sưu tập Valentine “Dream of Love” của PNJSilver năm nay, Midu thích mề đay chữ Dream, Love, Angle. Cô cho rằng, đối với những ai vẫn đang tìm kiếm một tình yêu dành riêng cho mình thì đây là những thông điệp rất có ý nghĩa, đặc biệt thể hiện được suy nghĩ, mong ước của các bạn gái trong tình yêu, vừa nữ tính vừa trẻ trung.

Những mẫu thiết kế hoa tai, mề đay được cách điệu cùng các dòng chữ đáng yêu của “Dream of Love” sẽ là sự lựa chọn cho các bạn gái trong dịp lễ Valenitne để tỏa sáng những mong ước về “Giấc mơ tình yêu” của riêng mình.

Đối với những đôi tình nhân đã yêu và đang yêu, mẫu thiết kế nhẫn cặp, mặt dây chuyền đôi với họa tiết xinh xắn, trẻ trung sẽ là biểu tượng thể hiện trọn vẹn thông điệp yêu thương. Đây là món quàhội tụ đầy đủ những cung bậc sắc màu tình cảm về sự gắn kết bền vững, dài lâu cho đôi lứa yêu nhau.

Midu xinh xắn cùng trang sức pnjsilver
Midu xinh xắn cùng trang sức pnjsilver

Midu xinh xắn cùng trang sức pnjsilver

Midu xinh xắn cùng trang sức pnjsilver
Midu xinh xắn cùng trang sức pnjsilver

Midu xinh xắn cùng trang sức pnjsilver

PNJSilver đang có những chương trình ưu đãi cho khách hàng, Cụ thể từ ngày 8 đến 14/2 tất cả khách hàng mua PNJSilver sẽ được tặng thiệp Valentine với hơn 10 mẫu được thiết kế các họa tiết rất đáng yêu và có thể handmade. Đặc biệt, từ ngày 8 đến 14/2, với hóa đơn mua PNJSilver từ 1.000.000 đồng trở lên, khách hàng được tặng coupon trị giá đến 100.000 đồng cho lần mua sau và mua online PNJSilver tại www.shopping.pnj.com.vn còn được hưởng ưu đãi đến 10%. Đồng khách hàng VIP PNJSilver được tặng coupon giảm giá 10% từ ngày 8 đến 14/2.

Coffee Dream of Love là câu chuyện kể về một cô chủ quán xinh xắn đáng yêu luôn chờ đợi tình yêu đích thực của mình. Đến một ngày, tình cờ 5 chàng trai lạ mặt vốn là một ban nhạc nổi tiếng xuất hiện. Và câu chuyện tình bắt đầu. 5 chàng trai đó là ai? họ chinh phục Midu như thế nào? kết thúc câu chuyện ra sao? Xem Coffee Dream of Love tại forum laplanhuocmo.com.vn và Facebook PNJSilver để nhận quà.

Xem thêm ảnh bộ sưu tập Dream of Love tại đây

Thông tin chi tiết liên hệ: Công ty cổ phần Vàng bạc Đá quý Phú Nhuận
170E Phan Đăng Lưu, phường 3, quận Phú Nhuận, TP HCM,
Website: , ĐT: (08)39900990 – bộ phận chăm sóc khách hàng - Email: pnj@pnj.com.vn

(Nguồn: PNJ)

HN001611

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

NEM khuyến mãi đầu năm

Mừng xuân mới, thời trang NEM triển khai chương trình khuyến mãi đặc biệt mang tên “Lì xì… LX” với việc tặng hàng chục chiếc iPhone, iPad và xe LX cho khách hàng.

Xem thêm