Nội dung

Theo WWD, sau khi xem bộ sưu tập mới của hãng Chanel, meryl streep rất ấn tượng với một mẫu váy lụa màu xám được đính kết cầu kỳ. Nữ diễn viên đã nhờ êkíp liên hệ với nhà mốt để được mặc bộ váy này tới giải oscar năm nay. Bà còn yêu cầu giám đốc sáng tạo Karl Lagerfeld và các đồng sự phải chỉnh sửa cho phần cổ cao hơn so với mẫu gốc.

*Video: Bộ sưu tập Haute Couture của Chanel khiến Meryl Streep chú ý

 meryl streep bị giám đốc sáng tạo chanel chê rẻ tiền
 
 

Karl Lagerfeld cho biết ngay sau khi nhận lời ngỏ từ Meryl Streep, ông và các nhân viên đã bắt tay vào làm ngay tại xưởng. "Tôi đã vẽ ngay bản thiết kế rồi cùng mọi người làm bộ váy", Karl kể. Tuy vậy, chỉ một vài ngày sau đó, đại diện phía Meryl đột ngột gọi điện, nói: "Đừng làm bộ váy nữa. Chúng tôi đã tìm ra người sẵn sàng trả tiền để mình mặc đồ của họ tới Oscar".

Giám đốc sáng tạo của nhà mốt Pháp lúc này rất thất vọng. Ông thốt lên: "Một nữ diễn viên sáng giá mà sao lại rẻ tiền thế?".

 meryl streep bị giám đốc sáng tạo chanel chê rẻ tiền

Giám đốc sáng tạo của Chanel bức xúc về cách hành xử của Meryl Streep và êkíp. Ảnh: Instyle

Ông cho biết truyền thống của Chanel là không bao giờ trả tiền cho sao Hollywood mặc đồ tới các sự kiện lớn, dù người đó có tên tuổi thế nào đi nữa. Trong khi đó, để làm ra một mẫu trang phục Haute Couture, các thợ thủ công của hãng phải mất rất nhiều thời gian. Nhà mốt cũng không yêu cầu các ngôi sao phải chi tiền để mua trang phục.

Karl Lagerfeld bức xúc: "Sau khi tặng chiếc váy trị giá 105.000 USD (2,39 tỷ đồng), chúng tôi lại còn bị buộc vào tình thế phải trả tiền để thuê bà ta mặc nó ư. Chúng tôi làm váy, chúng tôi tặng váy, chúng tôi không thuê người mặc".

 meryl streep bị giám đốc sáng tạo chanel chê rẻ tiền

Meryl Streep từng nhiều lần chọn váy của Chanel để đi dự các sự kiện lớn như Oscar. Ảnh: Justjared

Người đứng đầu mảng sáng tạo của Chanel cho biết chiếc váy dành cho Meryl Streep dự Oscar đã hoàn thành và có gắn riêng tên của nữ diễn viên trên đó. Ông cho biết nếu vẫn thích bộ váy, Meryl vẫn có thể giữ vì nó được may ra với đúng số đo của bà. "Nó là couture mà. Nó hoàn hảo với bà ta".

Đại diện của Meryl Streep chưa phản hồi về sự việc.

*Video: Meryl Streep hát trong phim dự giải oscar 2017

 meryl streep bị giám đốc sáng tạo chanel chê rẻ tiền
 
 

Thành Trương

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục