Nội dung

Cuối năm 2010, hãng thiết kế nội thất Huenerkopf Neukirchen hợp tác với nhà đồng sản xuất hàng đầu của Đức Hartmann cho ra đời bộ đôi Mercedes zetros 2733 dẫn động cầu trước.

Xe được thiết kế dành riêng cho các khách hàng ở Ulan Bator (Mông Cổ), nơi có nhiệt độ trung bình trong ngày là âm 2,4 độ C. Phiên bản gốc là mẫu xe tải offroad Mercedes zetros 6x6 với 3 cầu có trọng lượng 27 tấn với tải trọng lên tới 16 tấn. Xe được thiết kế để hoạt động trong những điều kiện thời tiết khắc nghiệt và trên những địa hình đặc biệt khó khăn, từ sa mạc Gobi cho đến núi Altai.

 mercedes zetros - nhà di động cho triệu phú

Bộ đôi mercedes zetros dành cho khách hàng Mông Cổ.

mercedes Zetros phiên bản đặc biệt có hình chim đại bàng lớn ở 2 bên hông xe. Một bên có cửa ra vào và một garage mini cho một chiếc môtô 4 bánh. Trên nóc khoang lái là giá để hàng với 4 bóng đèn pha, còi hơi và đầu thu vệ tinh.

Nội thất có những đặc điểm như khoang lái có luôn chỗ ngủ cho tài xế, hệ thống điều hòa, hệ thống âm thanh 24 V với đầu CD, kết nối Bluetooth và màn hình cảm ứng 7 inch. Hành lang với bàn rửa ốp đá, lò vi sóng với chức năng nướng, tủ lạnh, quầy bar nhỏ và máy pha cà phê. Khu bàn ăn với ghế bọc da cho từ 4 đến 6 người. Bàn có thể được hạ thấp hẳn xuống sàn, và ghế ngồi kéo rộng ra thành giường. Phòng tắm sang trọng lát đá và có sưởi dưới sàn xe cùng một phòng tắm vòi sen nhỏ. Màn hình giải trí 40 và 46 inch thương hiệu Samsung.

 mercedes zetros - nhà di động cho triệu phú

Khu bàn ăn dành cho 4 đến 6 người và có thể biến thành giường ngủ.

Ngoài ra, với chức năng như một phương tiện đi săn, bộ đôi Mercedes Zetros còn có một két đựng tài sản có giá trị và một tủ đựng súng.

Zetros lấy sức mạnh từ động cơ turbo 7,2 lít với 6 xi-lanh thẳng hàng chạy dầu công suất 326 mã lực và mô-men xoắn cực đại 1.300 Nm tại vòng tua từ 1.200 đến 1.600 vòng/phút. Đĩa ly hợp GF 395 Kerasinter và hộp số sàn 9 cấp G 131 hoặc hộp số tự động 6 cấp.

>>Ảnh chi tiết Mercedes Zetros đặc biệt

Mỹ Anh

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 siêu xe sắp ra mắt trong tương lai

Cuộc khủng hoảng kinh tế ít nhiều đã làm cho ngành công nghiệp ô tô chịu nhiều ảnh hưởng và phát triển chậm hơn dự kiến. Tuy vậy, vẫn có những dự án đang âm thầm được triển khai để làm hài lòng những tay đam mê siêu xe và tốc độ. Trong vài năm tới, 5 siêu xe của các thương hiệu nổi tiếng sẽ lần lượt ra mắt.

Xem thêm  

Audi Q5 đọ sức cùng Lexus RX350

Trong phân khúc xe CUV hạng sang tại Việt Nam, có rất nhiều cái tên nổi bật khiến cho khách hàng phân vân khi chọn lựa. Chúng tôi chọn ra hai mẫu xe tiêu biểu Audi Q5 và Lexus RX350 để tìm kiếm sự khác biệt giữa hai đại diện tiền tỷ này.

Xem thêm  

Xe sang đẳng cấp 2012

Tạp chí Forbes phân tích giá bán lẻ các mẫu xe 2012 cùng với tổng chi phí nhiên liệu, bảo dưỡng, sửa chữa, bảo hiểm, khấu hao, sự quan tâm, chi phí cơ hội và thuế ước định trong 5 năm.

Xem thêm  

Siêu xe Lamborghini Gallardo mới sắp ra mắt

Sau khi chính thức "khai tử" dòng Gallardo cũ sau 10 năm có mặt trên thị trường với tổng cộng 14.022 chiếc được xuất xưởng. Mới đây hãng sản xuất siêu xe Lamborghini đã tiết lộ những hình ảnh mới...

Xem thêm  

Ảnh đẹp siêu xe: McLaren MP4-12C

Là mẫu xe thể thao đầu tiên do McLaren tự thiết kế và sản xuất kể từ sau McLaren F1 (1992). MP4-12C tận dụng công nghệ trên xe đua F1 với sức mạnh gần 600 mã lực và giá bán đề xuất 229.000 USD.

Xem thêm