Nội dung
 mercedes vito - xe gia đình giá 185 tỷ đồng tại việt nam

mercedes vito được nhập khẩu nguyên chiếc về Việt Nam.

mercedes vito sở hữu vóc dáng của dòng xe V-class với chiều dài tổng thể 5.140 mm, rộng là 1.928 mm và cao 1.890 mm nên không gian bên trong xe đủ rộng đủ cho cả 8 người ngồi. Các trang bị tiêu chuẩn bao gồm đèn pha dạng Halogen, bộ mâm đa chấu kích thước 17 inch. Xe có cửa trượt phía bên phải. Cửa trượt chỉnh điện là chức năng chọn thêm.

Vito Tourer 121 thiết kế ghế theo kiểu 2-3-3, trong đó hàng ghế thứ 2 có thể gập xuống, hàng ghế thứ 3 thiết kế 3 chỗ khá thuận tiện. Ghế trên bản tiêu chuẩn bọc nỉ, vô-lăng trơn, hệ thống giải trí Audio 10 với màn hình LCD 3,5 inch kết nối USB và khe thẻ nhớ SD. Điều hòa tự động đa vùng Thermotronic.

Động cơ máy xăng 2.0, cho công suất 211 mã lực và mô-men xoắn cực đại 350 Nm tại 1.200-4.000 vòng/phút. Hộp số tự động 7G-Tronic.

Mercedes Vito Tourer 121 trang bị không kém so với các đàn anh trong dòng xe V-class như chức năng Eco Start/Stop ngắt động khi xe tạm dừng, cảnh báo mất tập trung, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, túi khí phía trước.

Đưa thêm mẫu xe 8 chỗ vào thị trường Việt Nam với giá hơn 1,8 tỷ đồng, Mercedes tạo thêm một lựa chọn cho khách hàng trong nước ở phân khúc xe gia đình, bên cạnh các mẫu xe Hàn Quốc và Nhật Bản đang được bán tại Việt Nam.

Ảnh chi tiết Mercedes Vito 8 chỗ tại Việt Nam 

Đức Quang

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 siêu xe sắp ra mắt trong tương lai

Cuộc khủng hoảng kinh tế ít nhiều đã làm cho ngành công nghiệp ô tô chịu nhiều ảnh hưởng và phát triển chậm hơn dự kiến. Tuy vậy, vẫn có những dự án đang âm thầm được triển khai để làm hài lòng những tay đam mê siêu xe và tốc độ. Trong vài năm tới, 5 siêu xe của các thương hiệu nổi tiếng sẽ lần lượt ra mắt.

Xem thêm  

Audi Q5 đọ sức cùng Lexus RX350

Trong phân khúc xe CUV hạng sang tại Việt Nam, có rất nhiều cái tên nổi bật khiến cho khách hàng phân vân khi chọn lựa. Chúng tôi chọn ra hai mẫu xe tiêu biểu Audi Q5 và Lexus RX350 để tìm kiếm sự khác biệt giữa hai đại diện tiền tỷ này.

Xem thêm  

Siêu xe Lamborghini Gallardo mới sắp ra mắt

Sau khi chính thức "khai tử" dòng Gallardo cũ sau 10 năm có mặt trên thị trường với tổng cộng 14.022 chiếc được xuất xưởng. Mới đây hãng sản xuất siêu xe Lamborghini đã tiết lộ những hình ảnh mới...

Xem thêm