Nội dung
 mercedes s63 amg giá gần 9 tỷ đồng về việt nam

Chiếc S-class 2014 được hãng độ amg nâng cấp.

S63 AMG là phiên bản hiệu suất cao của mercedes phát triển từ dòng S-class với kích thước đầy đủ của một mẫu sedan sang trọng. Giống như tất cả các mẫu xe xuất xưởng của AMG, "trái tim" của S63 là động cơ V8 tăng áp kép 5,5 lít mang mã động cơ là M157, cho công suất 585 mã lực và mô-men xoắn là 664 Nm. Khả năng tăng tốc từ 0-100 km/h là 3,9 giây, trong khi tốc độ tối đa là 300 km/h.

Hệ thống 4MATIC cung cấp sức mạnh đầy đủ đến các bánh xe, tận dụng tối đa lực đẩy của động cơ V8 và tăng cường khả năng kiểm soát lực kéo. Hệ thống sẽ truyền 33% lực kéo đến các bánh xe phía trước và 67% lực kéo đến các bánh xe phía sau trong điều kiện lái xe bình thường. Hộp số tự động 7 cấp, sang số chỉ mất 0,1 giây ở chế độ Sport.

 mercedes s63 amg giá gần 9 tỷ đồng về việt nam

Tại Việt Nam S63 AMG được Mercedes Việt Nam phân phối chính hãng.

Để giữ ổn định khi vào cua, S63 AMG có tính năng kiểm soát lượng khí nén đảm bảo sự cân bằng. Hệ thống treo cũng điều chỉnh theo các chế độ như "Sport" hay "Comfort". 

S63 giữ lại hầu hết nội thất của S-Class với chất liệu da, ốp gỗ và kim loại. Vô-lăng của AMG, ghế thể thao và màn hình thông tin giải trí của AMG theo tiêu chuẩn. Ngoài màn hình trung tâm của bảng điều khiển còn có một màn hình tương tự dành cho người lái hiển thị những thông tin cơ bản, trong khi màn hình trung tâm hiển thị thông tin và tích hợp cả hệ thống định vị của Google.

Hệ thống âm thanh cao cấp Burmester. S63 AMG không chỉ dừng lại ở đôi tai, mà còn một hệ thống tỏa mùi thơm giấu kín với 4 mùi hương khác nhau.

 mercedes s63 amg giá gần 9 tỷ đồng về việt nam

Khoang nội thất sang trọng của S63 AMG. 

Xe trang bị cửa sổ trời panorama, hệ thống sưởi, hệ thống thông gió và massage. Hệ thống đèn "Full LED", kết nối Bluetooth, tấm che điều khiển điện cửa sổ phía sau, hỗ trợ đậu xe. Ngoài hệ thống ABS và ESP, S63 AMG còn có cảnh báo buồn ngủ với 70 thông số thiết lập cho người lái trong suốt 20 phút đầu tiên. Từ vận tốc 80-180 km/h, hệ thống sẽ phát hiện những dấu hiệu bất thường và phát ra âm thanh cảnh báo với biểu tượng tách cafe trên đồng hồ hiển thị.

Dự kiến trong năm nay, Mercedes sẽ trình làng thêm 7 mẫu xe AMG tại thị trường Việt Nam.

Đức Quang

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 siêu xe sắp ra mắt trong tương lai

Cuộc khủng hoảng kinh tế ít nhiều đã làm cho ngành công nghiệp ô tô chịu nhiều ảnh hưởng và phát triển chậm hơn dự kiến. Tuy vậy, vẫn có những dự án đang âm thầm được triển khai để làm hài lòng những tay đam mê siêu xe và tốc độ. Trong vài năm tới, 5 siêu xe của các thương hiệu nổi tiếng sẽ lần lượt ra mắt.

Xem thêm  

Audi Q5 đọ sức cùng Lexus RX350

Trong phân khúc xe CUV hạng sang tại Việt Nam, có rất nhiều cái tên nổi bật khiến cho khách hàng phân vân khi chọn lựa. Chúng tôi chọn ra hai mẫu xe tiêu biểu Audi Q5 và Lexus RX350 để tìm kiếm sự khác biệt giữa hai đại diện tiền tỷ này.

Xem thêm  

Siêu xe Lamborghini Gallardo mới sắp ra mắt

Sau khi chính thức "khai tử" dòng Gallardo cũ sau 10 năm có mặt trên thị trường với tổng cộng 14.022 chiếc được xuất xưởng. Mới đây hãng sản xuất siêu xe Lamborghini đã tiết lộ những hình ảnh mới...

Xem thêm