Nội dung

Với dân chơi xe Trung Đông, siêu xe không phải là thứ gì quá đặc biệt, có thể vung tiền mua cả bộ sưu tập. Do đó, làm cách nào để thu hút những vị khách hàng vùng Vịnh đẳng cấp là điều khó. 

 mercedes s-class độ siêu xa xỉ

Nội thất mạ toàn vàng.

Brabus chọn cách độ một chiếc xe gần như toàn vàng. Mẫu xế độ mà hãng giới thiệu tại Dubai Motor Show dựa trên chiếc Rocket 900 đã giới thiệu hồi đầu năm, phát triển từ Mercedes S65 AMG. 

Ngoại thất xe bọc vàng toàn bộ, ngoại trừ những chi tiết tạo điểm nhấn như lưới tản nhiệt, khe hút gió hay nắp gương chiếu hậu. Autoblog bình luận dí dỏm: "Tốt nhất người xem triển lãm đừng nên nhìn thẳng vào xe dưới ánh mặt trời, nếu không muốn hỏng mắt vì phản chiếu".

Nội thất chiếc S-class cũng "vàng" không kém với kiểu tạo chỉ trên từng chi tiết. Vàng dát ở vô-lăng, bảng táp-lô, khe điều hòa, màn hình giải trí, thảm để chân. Bên cạnh vàng, da cao cấp và sợi carbon là những vật liệu chính trong nội thất.

Mẫu xế độ lắp động cơ 6,3 lít V12 cho công suất 900 mã lực, mô-men xoắn cực đại 1.500 Nm. Vành hợp kim 21 inch, bọc ngoài là bộ lốp 235/55 trước và 295/55 sau.

>> Chi tiết mercedes s-class toàn vàng

 Minh Hy

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 siêu xe sắp ra mắt trong tương lai

Cuộc khủng hoảng kinh tế ít nhiều đã làm cho ngành công nghiệp ô tô chịu nhiều ảnh hưởng và phát triển chậm hơn dự kiến. Tuy vậy, vẫn có những dự án đang âm thầm được triển khai để làm hài lòng những tay đam mê siêu xe và tốc độ. Trong vài năm tới, 5 siêu xe của các thương hiệu nổi tiếng sẽ lần lượt ra mắt.

Xem thêm  

Audi Q5 đọ sức cùng Lexus RX350

Trong phân khúc xe CUV hạng sang tại Việt Nam, có rất nhiều cái tên nổi bật khiến cho khách hàng phân vân khi chọn lựa. Chúng tôi chọn ra hai mẫu xe tiêu biểu Audi Q5 và Lexus RX350 để tìm kiếm sự khác biệt giữa hai đại diện tiền tỷ này.

Xem thêm  

Siêu xe Lamborghini Gallardo mới sắp ra mắt

Sau khi chính thức "khai tử" dòng Gallardo cũ sau 10 năm có mặt trên thị trường với tổng cộng 14.022 chiếc được xuất xưởng. Mới đây hãng sản xuất siêu xe Lamborghini đã tiết lộ những hình ảnh mới...

Xem thêm