Nội dung
 mercedes gls 400 4matic đầu tiên tại việt nam

gls 400 4Matic xuất hiện tại mercedes Haxaco Hàng Xanh, Sài Gòn.

Theo cách đặt tên mới của hãng xe Đức thì GLS thực chất là phiên bản nâng cấp và đổi tên của GL-class trước đây. Chữ "S" trong tên xe thể hiện sự sang trọng hay nói theo cách của Mercedes thì GLS là phiên bản SUV của S-class.

GLS 2016 có đèn pha và đèn hậu tinh chỉnh, cùng một số nâng cấp nhỏ ở cản trước và sau. Cụm đèn pha mới tích hợp đèn LED chiếu sáng ban ngày, lưới tản nhiệt thanh đôi phong cách mới và cản trước điều chỉnh. Trong khi đó, phần đuôi xe cũng khác biệt với cụm đèn hậu LED. Thiết kế bộ mâm hợp kim cũng thay đổi giúp GLS có ngoại hình cứng cáp, mạnh mẽ hơn.

Nội thất cũng thay đổi trên hệ thống thông tin giải trí, chất liệu bọc ghế mới cùng những công nghệ an toàn và hỗ trợ lái tích hợp thêm. Ngoài ra, khi bước vào bên trong chiếc xe 7 chỗ, những thay đổi quan trọng nhất được thấy ở bảng điều khiển trung tâm với màn hình 8 inch giống máy tính bảng đứng tự do. Vô-lăng ba chấu cải tiến bọc da Nappa.

Phiên bản GLS400 mới nhập về Việt Nam trang bị động cơ xăng V6 dung tích 3 lít có công suất cực đại 333 mã lực tại vòng tua máy 5.250 - 6.000 vòng/phút. Mô-men xoắn cực đại 480 Nm tại vòng tua 1.600 - 4.000 vòng/phút. Xe sử dụng hộp số tự động 9 cấp 9G-TRONIC, hệ thống dẫn động 4 bánh toàn thời gian 4MATIC với mức tiêu thụ nhiên liệu trung bình: 8,9 – 9,4 lít/100 km theo công bố của nhà sản xuất.

Mẫu SUV cỡ lớn của Mercedes trang bị những hệ thống hỗ trợ và an toàn mới nhất gồm hỗ trợ phòng ngừa va chạm, cản gió, phanh, kiểm soát hành trình, kiểm soát trượt điện tử bốn bánh, giữ làn đường, giới hạn tốc độ tiêu chuẩn...

Những hệ thống tùy chọn trong gói Driver Assistance Package gồm: Hỗ trợ lái, giữ làn đường chủ động, kiểm soát điểm mù, phanh an toàn với chức năng phát hiện khách bộ hành.

>> Thêm hình ảnh mercedes gls 400 4Matic tại Việt Nam

Đức Quang

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 siêu xe sắp ra mắt trong tương lai

Cuộc khủng hoảng kinh tế ít nhiều đã làm cho ngành công nghiệp ô tô chịu nhiều ảnh hưởng và phát triển chậm hơn dự kiến. Tuy vậy, vẫn có những dự án đang âm thầm được triển khai để làm hài lòng những tay đam mê siêu xe và tốc độ. Trong vài năm tới, 5 siêu xe của các thương hiệu nổi tiếng sẽ lần lượt ra mắt.

Xem thêm  

Audi Q5 đọ sức cùng Lexus RX350

Trong phân khúc xe CUV hạng sang tại Việt Nam, có rất nhiều cái tên nổi bật khiến cho khách hàng phân vân khi chọn lựa. Chúng tôi chọn ra hai mẫu xe tiêu biểu Audi Q5 và Lexus RX350 để tìm kiếm sự khác biệt giữa hai đại diện tiền tỷ này.

Xem thêm  

Siêu xe Lamborghini Gallardo mới sắp ra mắt

Sau khi chính thức "khai tử" dòng Gallardo cũ sau 10 năm có mặt trên thị trường với tổng cộng 14.022 chiếc được xuất xưởng. Mới đây hãng sản xuất siêu xe Lamborghini đã tiết lộ những hình ảnh mới...

Xem thêm