Nội dung

mercedes e-class thế hệ mới vừa có màn ra mắt tại Detroit Auto Show 2016. Mẫu sedan hạng trung thừa hưởng thiết kế từ đàn anh S-class, sẽ bán ra tại Mỹ từ hè 2016. Tuy hãng chưa đưa ra mức giá chính thức, nhưng chuyên trang Worldcarfans trích thông tin từ Mercedes Passion Blog cho biết, E-class 2017 sẽ có giá từ khoảng 49.400 USD. 

 mercedes e-class thế hệ mới giá từ 49400 usd

Mức giá thấp nhất này dành cho phiên bản E200 gắn động cơ xăng 2 lít tăng áp và hộp số loại tự động 9 cấp 9G-Tronic. E200 gắn hộp số sàn 6 cấp chưa có thông tin về giá bán.

Ở phiên bản diesel, E220d lắp hộp số 9G-Tronic có giá từ 51.400 USD, vào tháng 6 sẽ có thêm bản E350d giá 60.700 USD. Phiên bản E43 AMG cũng sẽ ra mắt vào tháng 6 nhưng hiện chưa có thông tin về giá.

E-class thế hệ mới nâng cấp thiết kế tới gần S-class. Phần đầu xe sử dụng lưới tản nhiệt cỡ lớn, hai bên là đèn pha vuốt ngược về sau, hốc hút gió cỡ lớn hai bên góp thêm vẻ thể thao vào nét sang trọng. Đuôi xe cũng được thiết kế cân đối với với đèn hậu từng dải LED tinh tế, ống xả đôi.

>> Chi tiết mercedes e-class thế hệ mới

Minh Hy

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 siêu xe sắp ra mắt trong tương lai

Cuộc khủng hoảng kinh tế ít nhiều đã làm cho ngành công nghiệp ô tô chịu nhiều ảnh hưởng và phát triển chậm hơn dự kiến. Tuy vậy, vẫn có những dự án đang âm thầm được triển khai để làm hài lòng những tay đam mê siêu xe và tốc độ. Trong vài năm tới, 5 siêu xe của các thương hiệu nổi tiếng sẽ lần lượt ra mắt.

Xem thêm  

Audi Q5 đọ sức cùng Lexus RX350

Trong phân khúc xe CUV hạng sang tại Việt Nam, có rất nhiều cái tên nổi bật khiến cho khách hàng phân vân khi chọn lựa. Chúng tôi chọn ra hai mẫu xe tiêu biểu Audi Q5 và Lexus RX350 để tìm kiếm sự khác biệt giữa hai đại diện tiền tỷ này.

Xem thêm  

Siêu xe Lamborghini Gallardo mới sắp ra mắt

Sau khi chính thức "khai tử" dòng Gallardo cũ sau 10 năm có mặt trên thị trường với tổng cộng 14.022 chiếc được xuất xưởng. Mới đây hãng sản xuất siêu xe Lamborghini đã tiết lộ những hình ảnh mới...

Xem thêm