Nội dung

Phiên bản mới của dòng sedan cỡ trung hạng sang ra mắt thị trường Đông Nam Á ở Bangkok Motor Show 2016. E-class 2017 bắt đầu cho thế hệ thứ 5 với tên mã W213, trong đó bản e220d xuất hiện với hai phiên bản Exclusive và AMG Dynamic. 

 mercedes e-class thế hệ mới giá 114400 usd tại thái lan

E 220d sử dụng động cơ OM654 mới của hãng mẹ Daimler, là loại 2 lít 4 xi-lanh turbodiesel. Cỗ máy này nhẹ hơn 17% và tiết kiệm hơn 13% so với máy OM651 thế hệ trước. Sức mạnh xe là 194 mã lực và mô-men xoắn cực đại 400 Nm ở dải 1.600-2.800 vòng/phút, giúp xe tăng tốc 0-100 km/h trong khoảng 7,3 giây, nhanh hơn nhiều bản cũ là 8,2 giây. Hộp số cũng là loại mới 9 cấp 9G-Tronic với lẫy sang số.

Phiên bản Exclusive mang thiết kế như một tiểu S-class khi các đường nét tương tự. Trong khi bản AMG Dynamic cá tính hơn với logo ngôi sao ba cánh cỡ lớn trên lưới tản nhiệt và cản xe hầm hố hơn. La-zăng là loại 18 inch 10 chấu thể thao cho Exclusive và 19 inch 5 chấu ngôi sao cho AMG Dynamic. Đèn pha LED tiêu chuẩn. 

Nội thất thay đổi nhiều. Exclusive có kiểu đồng hồ đôi tiêu chuẩn và màn hình hiển thị Audio nhỏ hơn, trong khi AMG Dynamic có màn hình lớn 12,3 inch trung tâm, như phong cách của S-class. Cả hai xe đều có bảng điều khiển bọc da. 

E-class sử dụng hệ thống nút cảm ứng mới trên chấu vô-lăng. Bản AMG có vô-lăng phẳng đáy, công nghệ đa phương tiện Comand Online và hệ thống âm thanh Burmester, cửa sổ trời, sạc không dây, khởi động không cần chìa, hiển thị trên kính lái và kết nối Apple Carplay/Android Auto. 

Tại Thái Lan, E-class thế hệ mới là xe nhập khẩu, có giá từ 114.400 USD cho bản E220d Exclusive trong khi bản AMG Dynamic giá tới 137.000 USD. 

>> Chi tiết mercedes e-class thế hệ mới

Đức Huy

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 siêu xe sắp ra mắt trong tương lai

Cuộc khủng hoảng kinh tế ít nhiều đã làm cho ngành công nghiệp ô tô chịu nhiều ảnh hưởng và phát triển chậm hơn dự kiến. Tuy vậy, vẫn có những dự án đang âm thầm được triển khai để làm hài lòng những tay đam mê siêu xe và tốc độ. Trong vài năm tới, 5 siêu xe của các thương hiệu nổi tiếng sẽ lần lượt ra mắt.

Xem thêm  

Audi Q5 đọ sức cùng Lexus RX350

Trong phân khúc xe CUV hạng sang tại Việt Nam, có rất nhiều cái tên nổi bật khiến cho khách hàng phân vân khi chọn lựa. Chúng tôi chọn ra hai mẫu xe tiêu biểu Audi Q5 và Lexus RX350 để tìm kiếm sự khác biệt giữa hai đại diện tiền tỷ này.

Xem thêm  

Siêu xe Lamborghini Gallardo mới sắp ra mắt

Sau khi chính thức "khai tử" dòng Gallardo cũ sau 10 năm có mặt trên thị trường với tổng cộng 14.022 chiếc được xuất xưởng. Mới đây hãng sản xuất siêu xe Lamborghini đã tiết lộ những hình ảnh mới...

Xem thêm