Nội dung

Mercedes giới thiệu những hình ảnh đầu tiên về e-class thế hệ mới trước khi ra mắt tại Detroit Auto Show 2016. E-class ngày càng thể hiện hình ảnh của một mẫu S-class với kích thước nhỏ hơn. 

 mercedes e-class 2017 - tiệm cận s-class

Phần đầu xe sử dụng lưới tản nhiệt cỡ lớn, hai bên là đèn pha vuốt ngược về sau, hốc hút gió cỡ lớn hai bên góp thêm vẻ thể thao vào nét sang trọng. Đuôi xe cũng được thiết kế cân đối với với đèn hậu từng dải LED tinh tế, ống xả đôi.

Chiếc sedan hạng sang cỡ trung có chiều dài 4.923 mm, hệ số cản gió 0,23. Khi ra mắt E-class 2017 sẽ đi cùng động cơ diesel mới 2 lít, cho công suất 195 mã lực trên phiên bản 220d, mức tiêu thụ nhiên liệu khoảng 3,9 lít/100 km. Đồng thời vẫn có phiên bản xăng 2 lít tăng áp cho bản E200 nhưng thông số kỹ thuật chưa tiết lộ. 

Ngoài ra, E-class mới còn có bản E350e plug-in hybrid với động cơ xăng 2 lít tăng áp kết hợp cùng một động cơ điện cho tổng công suất 279 mã lực. Cuối cùng là hai phiên bản diesel mới 150 mã lực và 258 mã lực, trong khi động cơ xăng từ 183 tới 333 mã lực. 

Thông tin chi tiết cũng như màn ra mắt đầy đủ sẽ có trong một vài ngày tới trước khi triển lãm Detroit khai mạc vào 11/1.

>> Chi tiết mercedes e-class thế hệ mới

Đức Huy

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 siêu xe sắp ra mắt trong tương lai

Cuộc khủng hoảng kinh tế ít nhiều đã làm cho ngành công nghiệp ô tô chịu nhiều ảnh hưởng và phát triển chậm hơn dự kiến. Tuy vậy, vẫn có những dự án đang âm thầm được triển khai để làm hài lòng những tay đam mê siêu xe và tốc độ. Trong vài năm tới, 5 siêu xe của các thương hiệu nổi tiếng sẽ lần lượt ra mắt.

Xem thêm  

Audi Q5 đọ sức cùng Lexus RX350

Trong phân khúc xe CUV hạng sang tại Việt Nam, có rất nhiều cái tên nổi bật khiến cho khách hàng phân vân khi chọn lựa. Chúng tôi chọn ra hai mẫu xe tiêu biểu Audi Q5 và Lexus RX350 để tìm kiếm sự khác biệt giữa hai đại diện tiền tỷ này.

Xem thêm  

Siêu xe Lamborghini Gallardo mới sắp ra mắt

Sau khi chính thức "khai tử" dòng Gallardo cũ sau 10 năm có mặt trên thị trường với tổng cộng 14.022 chiếc được xuất xưởng. Mới đây hãng sản xuất siêu xe Lamborghini đã tiết lộ những hình ảnh mới...

Xem thêm