Nội dung
 mercedes e-class 2017 đầu tiên tại việt nam

Mẫu mercedes E200 mới sẽ được giới thiệu vào ngày 15/10 tới tại Hà Nội.

Thế hệ thứ 5 của mẫu sedan hạng sang cỡ trung mang thiết kế và công nghệ tới gần hơn với đàn anh S-class. Nếu C-class thừa hưởng một phần ba thiết kế S-class thì E-class thế hệ mới được thừa hưởng gấp đôi.

Với E-class 2017, hãng xe Đức hoàn thành dải sản phẩm sedan có cùng ngôn ngữ thiết kế, hình ảnh ngoại thất tương đồng.

Ngoại hình E-class mới mềm mại hơn thế hệ cũ, dải đèn LED kép đặc trưng vẫn giữ nguyên, nhưng đơn giản hơn. Cản trước mang phong cách thể thao với những đường uốn lượn nổi bật. Ở phía sau, cụm đèn hậu LED bắt mắt và hiện đại hơn.

Khoang nội thất được đánh giá thiết lập tiêu chuẩn mới trong phân khúc, thừa hưởng thiết kế và vật liệu nội thất từ S-class, pha trộn giữa gỗ, da và các chi tiết kim loại. E-class cũng trang bị màn hình kép với hai nội dung hiển thị khác nhau ở hai vị trí tài xế và người kế bên.

 mercedes e-class 2017 đầu tiên tại việt nam

Phiên bản Mercedes E300 với ngoại hình thể thao hơn.

Mẫu xe mới về Việt Nam với hai phiên bản E200 và E300. Tại thị trường nước ngoài, E200 sử dụng động cơ 2.0 lít cho công suất tối đa 184 mã lực, mô-men xoắn cực đại 300 Nm, tiêu thụ nhiên liệu trung bình 5,9 lít/100 km, phiên bản E300 động cơ tăng áp 2.0 với 4 xi-lanh thẳng hàng cho công suất 241 mã lực kết hợp với hộp số tự động 9 cấp. Hệ thống giảm xóc với hai chế độ Comfort và Sport.

Phiên bản xe về Việt Nam sẽ có một số thay đổi thông số kỹ thuật, trang bị để phù hợp hơn với thị trường. Hãng xe Đức cũng có kế hoạch sẽ nhập khẩu CBU số lượng lớn mẫu xe E-class bên cạnh việc lắp ráp mẫu xe này tại nhà máy ở Gò Vấp, TP HCM nhằm đáp ứng kịp thời nhu cầu của thị trường, tránh trường hợp như một số dòng xe SUV mới luôn trong tình trạng cháy hàng dẫn đến sự không hài lòng.

E-class mới dự định ra mắt khách hàng tại Hà Nội vào giữa tháng 10, trước khi tham gia triển lãm ôtô nhập khẩu 2016 diễn ra tại TP HCM cuối tháng

Đức Quang

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 siêu xe sắp ra mắt trong tương lai

Cuộc khủng hoảng kinh tế ít nhiều đã làm cho ngành công nghiệp ô tô chịu nhiều ảnh hưởng và phát triển chậm hơn dự kiến. Tuy vậy, vẫn có những dự án đang âm thầm được triển khai để làm hài lòng những tay đam mê siêu xe và tốc độ. Trong vài năm tới, 5 siêu xe của các thương hiệu nổi tiếng sẽ lần lượt ra mắt.

Xem thêm  

Audi Q5 đọ sức cùng Lexus RX350

Trong phân khúc xe CUV hạng sang tại Việt Nam, có rất nhiều cái tên nổi bật khiến cho khách hàng phân vân khi chọn lựa. Chúng tôi chọn ra hai mẫu xe tiêu biểu Audi Q5 và Lexus RX350 để tìm kiếm sự khác biệt giữa hai đại diện tiền tỷ này.

Xem thêm  

Siêu xe Lamborghini Gallardo mới sắp ra mắt

Sau khi chính thức "khai tử" dòng Gallardo cũ sau 10 năm có mặt trên thị trường với tổng cộng 14.022 chiếc được xuất xưởng. Mới đây hãng sản xuất siêu xe Lamborghini đã tiết lộ những hình ảnh mới...

Xem thêm