Nội dung

Những hình ảnh trên mạng khẳng định rằng đội ngũ thiết kế của mercedes đã xoay xở để giữ lại nét khác biệt của mẫu Concept Style Coupe (CSC) từng được giới thiệu tại triển lãm ôtô Bắc Kinh 2012 cho phiên bản sản xuất hàng loạt.

Phần đầu của cla -class gần như giống hệt A-class hatchback phiên bản mới nhất, trong khi phần thân mang phong cách coupe 4 cửa hao hao CLS-class, dù có kích thước nhỏ hơn.

 mercedes cla lần đầu lộ diện

Mercedes CLA-class - sedan cỡ nhỏ sẽ được bán ra trong năm 2013. Ảnh: Automonthly.

CLA-class sử dụng cấu trúc dẫn động cầu trước mới nhất của Mercedes, MFA (Mercedes Frontwheel Architecture) với khả năng linh hoạt đủ để cho ra đời nhiều phiên bản khác nhau, trong đó có hatchback, coupe và thậm chí là crossover. Tùy chọn là hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian 4MATIC.

Chiều dài tổng thể 4.572 mm, với không gian đủ cho 4 người lớn. Có thể hãng xe Đức sẽ đưa ra tùy chọn ghế ngồi thứ 5. Thiết kế nội thất dự kiến không khác nhiều so với A-class hatchback.

Hệ thống dẫn động 4 bánh toàn thời gian 4MATIC tính năng cao sẽ là trang bị tiêu chuẩn trên phiên bản AMG của CLA-class mới, với tên gọi có thể là CLA45 AMG, với động cơ 2 lít 4 xi-lanh tăng áp turbin công suất hơn 330 mã lực.

Dự kiến phiên bản tiêu chuẩn tại Mỹ sẽ có tên CLA250 sử dụng động cơ 1,8 lít 4 xi-lanh tăng áp turbin công suất 211 mã lực. Hộp số 7 cấp ly hợp kép sẽ là trang bị tiêu chuẩn cho mọi phiên bản.

CLA-class mới sẽ là sản phẩm chủ chốt của Mercedes tại thị trường Mỹ khi được bán ra từ giữa năm 2013.

>>Thêm ảnh mercedes cla -class

Mỹ Anh

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 siêu xe sắp ra mắt trong tương lai

Cuộc khủng hoảng kinh tế ít nhiều đã làm cho ngành công nghiệp ô tô chịu nhiều ảnh hưởng và phát triển chậm hơn dự kiến. Tuy vậy, vẫn có những dự án đang âm thầm được triển khai để làm hài lòng những tay đam mê siêu xe và tốc độ. Trong vài năm tới, 5 siêu xe của các thương hiệu nổi tiếng sẽ lần lượt ra mắt.

Xem thêm  

Audi Q5 đọ sức cùng Lexus RX350

Trong phân khúc xe CUV hạng sang tại Việt Nam, có rất nhiều cái tên nổi bật khiến cho khách hàng phân vân khi chọn lựa. Chúng tôi chọn ra hai mẫu xe tiêu biểu Audi Q5 và Lexus RX350 để tìm kiếm sự khác biệt giữa hai đại diện tiền tỷ này.

Xem thêm  

Siêu xe Lamborghini Gallardo mới sắp ra mắt

Sau khi chính thức "khai tử" dòng Gallardo cũ sau 10 năm có mặt trên thị trường với tổng cộng 14.022 chiếc được xuất xưởng. Mới đây hãng sản xuất siêu xe Lamborghini đã tiết lộ những hình ảnh mới...

Xem thêm