Nội dung

mercedes C-class được định vị là chiếc sedan phong cách, có tác dụng khai thác triệt để thế mạnh và tính cách nổi bật của người cầm lái. Ngoại thất sành điệu, nội thất năng động, khả năng vận hành đem lại nhiều trải nghiệm thú vị, C-class kết hợp khéo léo sự sang trọng tinh tế của thương hiệu Mercedes-Benz cùng phong cách thể thao mạnh mẽ.

 mercedes c-class - sedan phong cách trên mọi nẻo đường
C-class màu xanh Cavansite.

C-class là một trong những chiếc sedan được yêu thích và bán chạy nhất tại Việt Nam. Dòng xe này tập trung vào phân khúc khách hàng trẻ tuổi, trên dưới 30. C-class sở hữu hệ thống lái Direct Steer cảm nhận trực tiếp phản ánh rõ rệt điều kiện mặt đường đến tay lái. Phím chuyển số bán tự động kiểu xe đua F1 và hộp số 7 cấp 7G-Tronic giúp vận hành tiết kiệm nhiên liệu và tăng tốc mượt. Hệ thống điều hòa khí hậu cao cấp Thermotronic bảo đảm không khí dễ chịu nhất trong cabin mà không gây hại đến da và sức khỏe. Rèm che nắng bên cửa hông giúp bảo đảm sự riêng tư.

 mercedes c-class - sedan phong cách trên mọi nẻo đường
Hệ thống hướng dẫn đậuu xe tiện lợi.

Người lái C-class có thể kích hoạt hệ thống giải trí dễ dàng trong mọi tình huống lái mà không cần phải rời mắt khỏi đường phố hay bỏ tay khỏi vô lăng. Hệ thống giải trí thế hệ mới trên xe có thể kết nối không dây Bluetooth với nhiều thiết bị lưu trữ âm nhạc từ iPhone, iPod, điện thoại di động cho đến máy chơi nhạc mp3. Người lái có thể duyệt các bài hát và chỉnh âm lượng ngay trên vô lăng xe C-class.

Hệ thống hướng dẫn đậu xe sẽ giúp người lái tự tin cho xe vào khoảng trống giữa một hàng xe đậu sát bên đường. C-class có thể tự nhận diện vị trí đỗ và hiển thị hướng dẫn đậu xe bằng hình ảnh chuyển động ngay trên bảng đồng hồ trung tâm. Việc duy nhất tài xế cần làm là "xoa" tay lái và nhấp ga nhẹ nhàng chính xác theo chỉ dẫn.

 mercedes c-class - sedan phong cách trên mọi nẻo đường
Kết nối iPhone với xe C-class bằng Bluetooth và duyệt bài hát trực tiếp trên tay lái.

Chỉ cần kích hoạt hệ thống điều khiển hành trình và vài lần gạt cần đơn giản, lựa chọn mức tốc độ tối thiểu, tốc độ tối đa phù hợp với điều kiện đường xá, hệ thống sẽ tự động thiết lập tốc độ của động cơ. Khi đó người lái C-class có thể vô tư nhấn hay thả chân ga một cách ngẫu nhiên mà không lo xe chạy vượt quá tốc độ hay đi quá chậm gây phiền phức cho các phương tiện ở sau.

Ngoài ra hệ thống ECO Start/Stop trên xe còn giúp tiết giảm tiêu hao nhiên liệu. Giống như một chiếc máy tính xách tay, chiếc C-class có thể tự động chuyển sang chế độ "ngủ" bằng cách tắt động cơ khi xe đang dừng (mà không tắt hệ thống điện trong xe). Sau đó hệ thống ECO Start/Stop nhanh chóng tự khởi động lại khi chuyển sang chân ga để khởi hành. Ứng dụng này có thể tiết kiệm cho chủ xe mỗi lần dừng đèn đỏ một phần xăng đủ để đi thêm khoảng 400 m nữa.

 mercedes c-class - sedan phong cách trên mọi nẻo đường
Nút bật – tắt hệ thống ECO Start-Stop trên bảng điều khiển trung tâm.

Những người đam mê tốc độ có thể chọn chiếc c300 amg đầu bảng trong dòng C-class. Dòng xe này mang phong cách xe đua nhờ bộ trang bị AMG chính hãng và thể thiện năng lực mạnh mẽ khi tăng tốc đến 100km/h từ vị trí đứng yên chỉ mất 7,2 giây. C300 AMG còn được trang bị nhiều tính năng thời thượng khác như ghế thể thao, bộ nhớ vị trí ghế và vô lăng, hệ thống điều hòa Thermatic, cổng kết nối đa phương tiện, hướng dẫn đậu xe...

Nhân dịp xuân mới, Mercedes-Benz giới thiệu chương trình Lộc Tết ưu đãi đặc biệt về giá cho khách hàng mua xe, nhất là mẫu C-class, từ nay cho đến hết tháng 2. Khách hàng có thể đến các đại lý ủy quyền của Mercedes-Benz trên toàn quốc để chọn xe và hưởng nhiều khuyến mãi hấp dẫn.

Minh Trí

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 siêu xe sắp ra mắt trong tương lai

Cuộc khủng hoảng kinh tế ít nhiều đã làm cho ngành công nghiệp ô tô chịu nhiều ảnh hưởng và phát triển chậm hơn dự kiến. Tuy vậy, vẫn có những dự án đang âm thầm được triển khai để làm hài lòng những tay đam mê siêu xe và tốc độ. Trong vài năm tới, 5 siêu xe của các thương hiệu nổi tiếng sẽ lần lượt ra mắt.

Xem thêm  

Audi Q5 đọ sức cùng Lexus RX350

Trong phân khúc xe CUV hạng sang tại Việt Nam, có rất nhiều cái tên nổi bật khiến cho khách hàng phân vân khi chọn lựa. Chúng tôi chọn ra hai mẫu xe tiêu biểu Audi Q5 và Lexus RX350 để tìm kiếm sự khác biệt giữa hai đại diện tiền tỷ này.

Xem thêm  

Siêu xe Lamborghini Gallardo mới sắp ra mắt

Sau khi chính thức "khai tử" dòng Gallardo cũ sau 10 năm có mặt trên thị trường với tổng cộng 14.022 chiếc được xuất xưởng. Mới đây hãng sản xuất siêu xe Lamborghini đã tiết lộ những hình ảnh mới...

Xem thêm