Nội dung

Vào mùa hè oi bức, chị em phụ nữ phải thường xuyên tiếp xúc với nhiều khói bụi và ra nhiều mồ hôi. Nhiệt tăng nên lỗ chân lông nở to, da thường không giữ được độ ẩm cần thiết. Ánh nắng gay gắt cũng là tác nhân chính khiến da trở nên khô sần và đen sạm.   

Khi ra đường, các bạn gái có thể sử dụng váy chống nắng, đội mũ rộng vành, mang găng tay, khẩu trang và tuyệt đối nhớ bôi kem chống nắng để bảo vệ da.

Bên cạnh đó, cần làm sạch sâu da với sữa rửa mặt dạng gel giúp giữ ẩm và làm dịu mát da mặt. Sữa rửa mặt có tinh chất ngọc trai là một sự lựa chọn tốt để có da mặt trắng sáng rạng ngời. Đừng quên sử dụng gel dưỡng da giúp làm mềm và bảo vệ da, và làm mờ vết thâm nám nhé.

Ngoài ra, để hoàn thiện vẻ đẹp của mình, các bạn gái nên sử dụng thêm kem BB để che phủ khuyết điểm, đặc biệt là loại kem BB có kết hợp khả năng chống nắng sẽ rất phù hợp với thời tiết hiện tại. Bấm mi cong tạo độ sâu cho mắt và sử dụng lip gloss sẽ giúp bạn gái có vẻ đẹp thêm phần long lanh hơn đấy!

Hãy cùng tìm hiểu bí quyết cho làn da đẹp tự nhiên mùa nắng nóng với những mẹo nhỏ dưới đây!

 Mẹo vàng để xinh như hoa trong ngày nắng gắt

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm