Nội dung

Dưới đây là những mẹo rất đơn giản, giúp bạn trang trí phòng ngủ đẹp tặng vợ 20/10!

Thay rèm cửa mới

Nếu không khéo tay thì việc thay rèm cửa mới là cách nhanh nhất để bạn thay đổi không gian phòng ngủ. Bạn nên chọn rèm cửa có màu sắc mà vợ bạn thích, nếu không bạn nên chọn những mẫu rèm điệu đà, lãng mạn một chút. Ví dụ như gam màu như trắng, hồng, tím hoặc xanh dương. Tạo sự dễ chịu và thoáng mát hơn cho phòng ngủ.

 Mẹo trang trí phòng ngủ đẹp cho đêm 2010 mặn nồng

Rèm cửa xinh xắn sẽ giúp cho góc riêng tư của vợ chồng bạn trở nên lãng mạn hơn. Khi người vợ nhìn thấy chắc chắc sẽ rất ngạc nhiên và cảm động. Những mệt nhọc vất vả của cuộc sống đều sẽ bỏ qua hết và hai người sẽ giành cho nhau những giây phút thăng hoa tuyệt mỹ.

Dọn dẹp lại phòng ngủ

Nếu không có điều kiện thay rèm mới, trong ngày 20/10 người chồng chỉ cần giành ra ít thời gian để dọn dẹp lại phòng ngủ của hai vợ chồng sao cho không gian ngủ sạch sẽ, gọn gàng, ngăn nắp. Điều này sẽ mang lại giấc ngủ sâu và cảm giác thoải mái khi ở trong phòng. Vợ bạn cũng sẽ rất hài lòng.

 Mẹo trang trí phòng ngủ đẹp cho đêm 2010 mặn nồng

Bình thường vợ là người phải lo toan, dọn dẹp nhà cửa, trong ngày này hãy cho cô ấy thấy cô ấy xứng đáng được nghỉ ngơi. Làm việc nhà không có gì phải xấu hổ cả, đàn ông hiện đại là phải biết chia sẻ công việc nhà với vợ vì thế bạn có thể bớt chút thời gian thường xuyên dọn dẹp căn phòng ngủ giúp cô ấy. Chỉ vậy thôi là bạn đã giúp cô ấy bớt đi một công việc. Thấy chồng như vậy chẳng người vợ nào lại nỡ la rầy hay quát mắng cả.

Đặt một ít hoa trong phòng

 Mẹo trang trí phòng ngủ đẹp cho đêm 2010 mặn nồng

Trong ngày 20/10 bạn có thể trang trí ít hoa trong phòng ngủ bằng cách đặt một lọ hoa hồng xinh xắn hoặc loại hoa mà vợ bạn thích trên bàn trang điểm. Hay kết một vòng hoa nhỏ xinh treo gần giường ngủ, hoặc rải ít cách hoa hồng lên giường. Cách trang trí này tạo sự lãng mạn và giúp hâm nóng lại tình yêu của vợ chồng như những ngày mới cưới.

Sơn tường hoặc dán tường màu hồng phấn

Một căn phòng màu hồng xinh xắn ai cũng thích. Các chuyên gia nghiên cứu đều cho rằng, màu hồng trong phòng ngủ tạo sự hứng khởi, khơi dậy tâm hồn lãng mạn và mang lại cảm giác tràn ngập yêu thương cho bất cứ ai khi sử dụng căn phòng.

 Mẹo trang trí phòng ngủ đẹp cho đêm 2010 mặn nồng

Việc bạn đầu tư sơn tường hoặc sử dụng giấy dán tường màu hồng cho không gian phòng ngủ là một lựa chọn tối ưu. Tổ ấm của bạn sẽ tràn ngập sự quyến rũ và hạnh phúc mà ai cũng phải ghen tỵ đấy.

Chọn bản nhạc cả hai cùng thích

Sau khi đã trang trí xong phòng ngủ, bạn đừng quên chuẩn bị một bản nhạc mà cả hai cùng thích nhé. Nếu có thêm nến hoặc một món quà nho nhỏ khác sẽ càng giúp cho không gian tình yêu của hai vợ chồng bạn ngày 20/10 thêm hoàn hảo.

Chỉ cần đơn giản như vậy là vợ bạn đã có một ngày 20/10 trọn vẹn rồi đấy!

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Tổ ấm của ca sĩ Trọng Tấn

"Trên tường về nhà, phải đi qua một cái cổng làng to đùng ở đầu Kim Giang, mình có cảm giác như đang sống trong một miền quê yên tĩnh", Trọng Tấn tâm sự, thể hiện rõ tuýp người hoài cổ, thích sự giản đơn, mộc mạc.

Xem thêm  

Tổ ấm của ‘chuồn chuồn ớt’ Ngọc Khuê

Nằm trong con ngõ nhỏ trên đường Nguyễn Sơn (Gia Lâm, Hà Nội), tổ ấm của ca sĩ Ngọc Khuê xinh xắn và rất "xì-tin" với nhiều loại hoa, gấu bông, bướm, chuồn chuồn trang trí. Toàn bộ không gian nội thất đều do người anh họ thiết kế.

Xem thêm  

Tổ ấm của một doanh nhân

Gia đình gồm 4 thành viên, cha mẹ và hai con trai. Họ muốn ngôi nhà đáp ứng các yêu cầu của cuộc sống hiện đại như tiện nghi, thoáng mát... Chủ nhà là một doanh nhân, nên cần không gian thư giãn trong nhà sau những giờ làm việc căng thẳng.

Xem thêm  

Nhà phố ở Canada

Căn nhà này của một gia đình trẻ, chỉ có hai người sinh sống. Chủ nhà, những người từng gắn bó với nơi này hơn 30 năm, đã quyết định không chuyển đi nơi khác mà xây dựng một ngôi nhà mới, xinh xắn.

Xem thêm  

Ngôi nhà mở bên bờ hồ Tây

Nằm bên bờ Hồ Tây, thoạt nhìn, ngôi nhà có vẻ nhỏ nhắn và khiêm nhường với những đường nét đơn giản, hình khối mạch lạc. Thế nhưng, cũng như tính cách của chủ nhân, ngôi nhà có vẻ ngoài không nổi bật này lại có một không gian mở, luôn chào đón bè bạn.

Xem thêm  

Tư gia của cựu ca sĩ 98 Degrees

Chẳng bao lâu sau khi chia tay nữ diễn viên Jessica Simpson, mùa xuân năm 2006, cựu thành viên của ban nhạc 98 Degrees, Nick Lachey, đã quyết định quên đi nỗi buồn bằng cách tậu một căn nhà tại Bel Air (Los Angeles, bang California).

Xem thêm  

Penthouse của Britney Spears

Căn hộ penthouse 3 phòng ngủ tọa lạc tại tòa nhà Silk Building ở phía đông Greenwich (New York) là một trong vô số bất động sản của cô công chúa nhạc pop Britney Spears. Nhưng có vẻ như, cô nàng chẳng mấy khi đoái hoài đến nó.

Xem thêm  

Căn nhà lãng mạn của Demi Moore

Nằm ở vùng ngoại ô khu Beverly Hills nổi tiếng, căn nhà của cặp diễn viên Hollywood, Demi Moore và Ashton Kutcher, không hề "lệch lạc" như cách mọi người vẫn nói về sự khác biệt tuổi tác của họ.

Xem thêm